Gọi mua hàng
Nội Quy Cửa Hàng
Hưng Phát Sài Gòn là một chuỗi cửa hàng uy tín, sẵn sàng cung ứng các mẫu nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại, thông minh tới người tiêu dùng. Một trong những lý do mà khách hàng luôn chọn và quay lại với Hưng Phát Sài Gòn là nhờ chất lượng của các sản phẩm mà cửa hàng đã và đang cung cấp, cũng như những nội quy cửa hàng.
Tuy nhiên, đi kèm với sự chất lượng, uy tín, tận tâm, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, thì cửa hàng cũng có những nội quy riêng để đảm bảo quyền lợi và dịch vụ khi khách hàng lựa chọn Hưng Phát Sài Gòn là địa điểm ghé tới trong tương lai.
Thời gian hoạt động của showroom Hưng Phát Sài Gòn
Để khách hàng có thể thuận tiện cho việc ghé thăm, showroom Hưng Phát Sài Gòn sẽ chào đón khách hàng từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối, áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần. Khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn thời gian hợp lý đến showroom, tránh tới quá sớm hoặc quá trễ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.
Quy định về hàng hóa và dịch vụ kinh doanh tại cửa hàng
Quy định về hàng hoá và dịch vụ kinh doanh sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn những sản phẩm đang được kinh doanh tại cửa hàng. Bảo vệ quyền lợi khách hàng khi mua bán các sản phẩm tại đây một cách minh bạch, rõ ràng.
- Hàng hóa và dịch vụ kinh doanh tại các cửa hàng showroom Hưng Phát Sài Gòn phải chính xác, phù hợp với các mặt hàng đã đăng ký giấy chứng nhận kinh doanh và không được kinh doanh các mặt hàng thuộc danh mục cấm của pháp luật.
- Trong quá trình kinh doanh, không được phép cung cấp hàng nhái, hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc đến tay khách hàng.
- Hàng hoá khi bán ra phải có giấy bảo hành, rõ ràng, minh bạch, giấy tờ ghi rõ thời gian bảo hành và địa điểm được bảo hành. Tất cả hàng hoá, dịch vụ tại showroom phải có tính thương mại, giá bán phải niêm yết bằng VNĐ.
Quy định về người đến giao dịch tham quan, mua bán, thi hành công vụ tại showroom
Khách hàng khi đến showroom tham quan, mua bán hoặc thi hành công vụ phải chấp hành nghiêm những nội quy cửa hàng Hưng Phát Sài Gòn đưa ra, bao gồm:
- Không mang theo đồ ăn, thức uống hoặc thú cưng khi đến showroom.
- Không được hút thuốc trong khu vực showroom, tuân thủ các quy định về an toàn phòng cháy, chữa cháy.
- Không phá hoại, làm mất trật tự tại showroom.
- Khách hàng không được tự ý chà đạp, đứng lên các mẫu ghế sofa tại showroom.
- Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và tài sản tại showroom
Đối với trường hợp, CBNV thuộc cơ quan nhà nước vào cửa hàng để thi hành nhiệm vụ phải thông báo, xuất trình CMND/CCCD và các giấy tờ có liên quan đến việc thi hành nhiệm vụ có chữ ký của cơ quan nhà nước với người có chức vụ, thẩm quyền cao nhất tại cửa hàng. Nếu CBNV vi phạm quy định hoặc không trình xuất giấy tờ đầy đủ, phía cửa hàng có thể từ chối yêu cầu dịch vụ, kể cả tước quyền tham quan và mua bán.
Quy định với cán bộ nhân viên cửa hàng
Quy định với cán bộ nhân viên sẽ giúp cửa hàng thêm phần phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất khi đến showroom.
- Cán bộ nhân viên thực hiện đúng chức vụ, trách nhiệm và nhiệm vụ được người có thẩm quyền phân công.
- Tác phong đi làm lịch sự, đúng mực, thái độ hòa nhã, khiêm tốn khi giao tiếp công việc với khách hàng.
- Hướng dẫn tận tình các nội quy của cửa hàng, các quy định của nhà nước, pháp luật, để khách hàng hiểu rõ và tuân thủ đúng quy định.
- Nghiêm cấm mọi hành động tiêu cực, bạo động, biểu tình, gian lận, nói xấu, gây cản trở trong việc kinh doanh của cửa hàng Hưng Phát Sài Gòn.
- Nghiêm cấm tuyệt đối sử dụng rượu bia, chất kích thích trong thời gian làm việc tại showroom.
Quy định đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại cửa hàng
Quy định về đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) là rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản tại showroom. Một số quy định chung về PCCC bắt buộc CBNV, người có thẩm quyền tại của hàng, khách hàng phải tuân thủ, bao gồm: (1)
- Cửa hàng có trách nhiệm thực hiện nghiêm chỉnh các quy định PCCC, phòng chống cháy nổ, các biển báo hiệu lệnh, biển báo lối thoát hiểm, bảng cấm, bình chữa cháy theo quy định pháp luật PCCC phải được đặt ở nơi dễ thấy, thoáng mát, thuận tiện cho việc di chuyển.
- Khu vực có nguy cơ cháy nổ, như bàn ghế gỗ phải được phân loại, đánh dấu rõ ràng và có kế hoạch, quy trình PCCC chắc chắn.
- CBNV phải được đào tạo tốt về các quy định PCCC, biết cách sử dụng các thiết bị phòng cháy chữa cháy và sơ tán người khi gặp phải sự cố.
- Không sử dụng các nguồn lửa mở trong các khu vực dễ cháy nổ, không để lửa, nước hoặc sản phẩm dễ cháy gần các thiết bị điện.
- Nghiêm cấm mua bán, tàng trữ những vật liệu dễ gây cháy nổ.
- Các hành vi cố tình vi phạm quy định về an toàn PCCC phải chịu trách nhiệm hình sự trước pháp luật.
Quy định đảm bảo an ninh trật tự tại cửa hàng
Quy định về đảm bảo an ninh trật tự tại cửa hàng rất quan trọng, để bảo vệ sự an toàn cho khách hàng, CBNV và tài sản tại showroom. Một số quy định chung về đảm bảo an ninh trật tự khi đến với công ty nội thất Hưng Phát Sài Gòn, bao gồm:
- Nghiêm cấm mọi hành vi gây rối trật tự, ồn ào trong cửa hàng.
- Cửa hàng phải chủ động lắp camera an ninh để quản lý giám sát việc ra vào của khách hàng và hoạt động trong ngày.
- Cửa hàng phải có đội ngũ bảo vệ hoặc nhân viên có trách nhiệm đảm bảo an ninh trật tự, và sẵn sàng can thiệp và xử lý các vụ việc an ninh xảy ra tại cửa hàng.
- Khách hàng phải tuân thủ quy định tại cửa hàng, không được mang hung khí, dao kéo, vật nhọn, chất gây nổ hoặc gây mất trật tự tại cửa hàng.
- Nghiêm cấm tuyệt đối các hành vi tổ chức đánh bài, ghi đề, góp hụi, cá cược, bói toán, mê tín. Không phổ biến các văn hoá phẩm đồi truỵ, phản động hoặc truyền đạt tôn giáo sai quy định pháp luật.
Quy định văn minh thương mại
Tuân thủ quy định văn minh thương mại sẽ giúp hoạt động tại cửa hàng được minh bạch, công bằng và đáng tin cậy. Một số quy định chung về văn minh thương mại tại Hưng Phát Sài Gòn, bao gồm:
- Thực hiện văn minh thương mại trong văn hoá giao tiếp: ăn mặc gọn gàng, lịch sự, giao tiếp ứng xử văn minh, hoà nhã với những người xung quanh.
- Không được sử dụng các hành vi gian lận, lừa đảo, làm việc phi pháp gây ảnh hưởng đến cửa hàng. Thực hiện mua bán hàng hoá, dịch vụ tại cửa hàng theo đúng giá đã niêm yết.
- Không sử dụng các hình thức kinh doanh phi đạo đức, tiếp tay cho buôn lậu, buôn bán hàng giả, nhái, kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc.
- Hàng hoá phải được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp theo từng khu vực hàng hóa, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn phòng cháy chữa cháy.
Quy định xử lý nghiêm các hành vi vi phạm tại cửa hàng
Những quy định xử lý vi phạm tại cửa hàng được đưa ra để giúp khách hàng và CBNV đảm bảo được quyền lợi cho bản thân. Hai quy định xử lý nghiêm vi phạm tại Hưng Phát Sài Gòn, bao gồm:
- CBNV, khách hàng vi phạm liên quan đến pháp luật: Cửa hàng sẽ lập văn bản và chuyển đến các cơ quan pháp luật, nhà nước để tiến hàng xem xét và xử phạt.
- CBNV, khách hàng vi phạm quy định tại showroom: Cửa hàng sẽ lập tức có hình thức phê bình, cảnh cáo hoặc đình chỉ tạm thời (đối với CBNV) và xử phạt theo hình thức từ chối tư vấn, phục vụ hoặc cấm lui tới tại cửa hàng của Hưng Phát Sài Gòn (đối với khách hàng).
Đại diện theo pháp luật của thương nhân
Đã ký
Ngô Quốc Việt