34 mẫu ghế sofa văng gỗ sồi đẹp, sang trọng cho phòng khách

Ngô Quốc Việt
Đăng bởiNgô Quốc Việt13:56 27/08/2023
Đánh giá bài viết

Sofa văng gỗ sồi hiện đang là dòng nội thất ghế sofa được ưa chuộng không riêng chỉ dành cho trang trí phòng khách. Mà còn là món đồ bài trí dành cho mọi không gian từ kích thước nhỏ tới lớn. Có thể kể đến như không gian phòng làm việc, văn phòng, phòng giám đốc… Cho đến những không gian có kích thước lớn như kinh doanh như nhà hàng, quán cafe, quán karaoke.

bộ ghế sofa văng gỗ sồi

Những bộ nội thất ghế sofa văng này được làm từ gỗ sồi tự nhiên với thiết kế vô cùng mới mẻ, trẻ trung. Khác những bộ bàn ghế gỗ truyền thống, sofa gỗ với kiểu dáng được chế tác cực hiện đại tạo sự thỏa mái nhất cho người sử dụng luôn được một lượng lớn gia chủ có gu thẩm mỹ săn tìm.

Vậy, gia chủ đã biết gì về dòng sô pha văng bằng gỗ sồi này chưa? Hãy cùng Hưng Phát Sài Gòn đi tìm lời giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhé.

Sofa văng gỗ sồi là gì?

Sofa văng gỗ sồi cũng giống như dòng nội thất sofa văng thường, hay được gọi là dạng nội thất ghế dài, ghế thẳng, ghế sofa băng gỗ, là một dòng ghế sofa được thợ chế tác thiết kế hình theo đoạn thẳng và chạy dọc theo men của bức tường. Sản phẩm còn có hình dạng chữ I, có 2 hay 3 chỗ ngồi tùy theo từng loại diện tích và nhu cầu của người dùng. Văng gỗ được kết hợp từ gỗ tự nhiên và phần đệm nhập khẩu cao cấp nên ngồi vô cùng êm ái.

Mẫu nội thất sofa gỗ sồi phòng khách được chúng tôi thiết kế phong cách đơn giản hơn nhiều so với nhiều kiểu thiết kế truyền thống. Sofa được làm từ dòng gỗ sồi tự nhiên nên có màu sắc sáng, vân gỗ đẹp với hai loại dạng núi và dạng sọc phù hợp với loại ánh sáng tự nhiên mỗi khi hắt vào trong không gian hiện đại. (1)

Sofa văng gỗ sồi phù hợp với những không gian nào?

Theo không gian được bài trí phong thuỷ, mỗi gia chủ nên sắp xếp các đồ vật nội thất phòng khách nói chung và sản phẩm ghế sofa gỗ nói riêng một cách hài hoà, phù hợp với từng bản mệnh. Tuỳ thuộc vào phương hướng của ngôi nhà, cũng như bản mệnh gia chủ để có thể chọn lựa hướng sofa văng gỗ sồi sao cho hợp phong thuỷ, đúng quy tắc của từng trạch mệnh. Một số điều gia chủ rất cần lưu ý như:

  • Tuyệt đối không nên đặt trên trục thẳng với hai loại cửa chính và cửa phụ.
  • Vị trí tốt nhất để đặt bộ nội thất ghế sofa gỗ đẹp này là theo hướng chếch 45 độ so với phần cửa chính.
  • Không nên đặt sopha gỗ sồi trùng với phía đặt xà nhà trên trần vì sẽ khiến mọi người khó chịu giống như có vật nặng gì đó đè lên.
  • Không nên đặt cạnh những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu rọi vào, sẽ làm cong vênh gỗ ( nên có trang trí rèm cửa để khắc phục)
  • Một điều không nên nữa là đặt ghế gỗ cạnh ngay bếp, lâu ngày ghế sẽ dính ẩm, bốc mùi thức ăn gây những mùi hôi khó chịu.

sofa văng bằng gỗ sồi chất lượng vượt trộiPhong thủy thông thường chính là yếu tố được nhiều gia chủ quan tâm khi trang trí nội thất cho không gian phòng khách, đặc biệt những bộ sô pha văng bằng gỗ sồi bởi chúng sẽ giúp gia chủ hút luồng dương khí vào trong ngôi nhà giúp cho các thành viên trong gia đình cảm thấy vô cùng thoải mái, sảng khoái, an nhiên mỗi khi sinh hoạt. Chính vì thế, trước khi quyết định mua hãy nên tìm hiểu kỹ phong thủy để có cách sắp đặt sofa gỗ sao cho hợp lý bạn nhé.

Đặc điểm của sofa văng gỗ sồi là gì?

1. Vân gỗ đẹp, sang trọng

Sofa văng gỗ sồi với các vân gỗ tạo thành tự nhiên, đẹp mắt, màu sáng rất phù hợp với những không gian sống theo hướng hiện đại ngày nay. Với màu sắc hoàn toàn tự nhiên đấy thì rất dễ dàng có thể phối màu với các nội thất khác trong không gian trang trí của gia chủ.

2. Độ bền, tuổi thọ ghế cao

Sofa văng gỗ hiện là loại gỗ cao cấp được sử dụng nhiều nhất trong thị trường sản xuất nội thất ghế sofa. Gỗ Sồi thường có cấu trúc dạng chai có thể giúp ngăn không cho nước thấm qua bề mặt, bởi vậy nó góp phần giúp cho các sản phẩm được nâng cao tuổi thọ sử dụng một cách triệt để. Ngoài ra, gỗ sồi còn có khả năng đặc biệt là chống mục nát rất hiệu quả cho nên chúng còn được ưu ái sử dụng vào việc đóng các loại thuyền bè, các sản phẩm đồ gỗ sử dụng nhiều ngoài trời có thời tiết khắc nghiệt như: cửa sổ, lan can…

3. Không bị mối mọt, cong vênh

Sofa văng gỗ sồi là loại gỗ “thượng hạng” được nhập khẩu cao cấp, chống cong vênh và không hề chịu tác động quá nhiều của yếu tố ngoại cảnh như: môi trường, thời tiết hay mối mọt. Không chỉ vậy, dù cho gỗ bị lực va chạm mạnh từ phía bên ngoài, gỗ sồi vẫn không hề bị ảnh hưởng quá nhiều. Trải qua nhiều năm tháng theo thời gian càng lâu, gỗ sồi vẫn tự tin khẳng định sự “trường tồn” của mình bởi vì giá trị sử dụng lâu bền, vững chãi, không hề bị cong vênh, mối mọt mà dòng gỗ này mang lại.

Phân loại sofa văng gỗ sồi theo chất liệu

1. Sopha văng gỗ sồi Nga

Gỗ sồi được nhập khẩu từ Nga có nhiều đặc tính rất riêng biệt, thường được lấy từ cây sồi có tuổi thọ trên 80 năm nên giá trị kinh tế vô cùng cao. Nhờ sinh trường trong môi trường khắc nghiệt lạnh giá nên nó có độ bền chắc cao, chịu nhiệt cực tốt tốt và phía trong tâm gỗ còn chứa tinh dầu tanin để có thể giúp chống được mối mọt, cũng như tỏa ra hương thơm tự nhiên đến cho người sử dụng.

Sofa văng gỗ sồi là phong cách nội thất đang được mọi người yêu thích nhất hiện nay. Bởi dòng gỗ sồi này thường có dát gỗ gam màu kem, tâm gỗ gam màu từ nâu nhạt đến gam màu socola. Vân gỗ có những đường sóng uốn lượn hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình trông cực kỳ đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ tự nhiên nào có được.

Gỗ có độ cứng, chịu lực uốn xoắn tốt và lực nén trung bình, bên cạnh độ chắc thấp nhưng điều này giúp rất dễ uốn cong bằng hơi nước. Tâm gỗ sồi có khả năng kháng được sâu, là một trong những loại gỗ tự nhiên có độ bền cao ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt dễ hư mục. Gỗ có thể giữ sơn và màu nhuộm rất tốt, có thể đánh bóng để trở thành thành phẩm nội thất mang vẻ đẹp hoàn hảo.

Xem thêm: 44 mẫu ghế sofa gỗ sồi Nga cho phòng khách đẹp, hiện đại với giá tốt

2. Sofa dạng văng bằng gỗ sồi Mỹ

Gỗ Sồi được nhập khẩu từ Mỹ được người tiêu dùng phương Tây rất ưa chuộng bởi chất lượng kiểm định là gỗ tốt, độ bền cao, vân gỗ đẹp. Có thể tự tin khi nói rằng sản phẩm nội thất đóng từ dòng gỗ Sồi tự nhiên hiện đang cực kỳ “thịnh hành” ở thị trường đồ gỗ nội thất Việt Nam trong những năm gần đây. Và ngày nay thì gia chủ hoàn toàn tìm kiếm nhanh chóng những mẫu gỗ này ở hầu hết mọi nơi với giá thành được định giá ở mức vừa phải để mọi gia đình có thể dễ dàng mua được.

Kiểu sô pha văng gỗ sồi có độ nhẹ nhưng có khả năng chịu lực tổng thể cực tốt. Trọng lượng mỗi khi càng lớn tỉ lệ thuận với khả năng chịu lực thì sẽ càng cao. Vì vậy, trong suốt quá trình sử dụng, rất nhiều người ngồi cũng không gây ảnh hưởng gì cả.

Gỗ sồi Mỹ cũng ít bị biến dạng khi sấy hay chịu lực va chạm lớn dẫn đến hư hỏng nên có thể yên tâm sử dụng. Khả năng chịu máy rất tốt, độ bám đinh, vít ốc hay keo dính đều vô cùng tốt. Nhờ đó mà nhiều mẫu nội thất ghế sofa có độ bên cực cao, lên đến trên chục năm là điều hiển nhiên.

Gỗ sồi cũng có thể dễ dàng uốn cong bằng hơi nước giúp việc chế tác đồ gỗ được dễ dàng hơn. Từ đó, tạo được bộ nội thất có mẫu mã đa dạng, độc đáo, phù hợp với tất cả ý tưởng, thiết kế của khách hàng.

Tổng hợp các mẫu ghế sofa văng gỗ sồi đẹp, sang trọng được nhiều gia chủ lựa chọn

Với những đặc điểm vượt trội mà chúng tôi đã nêu trên đã thuyết phục được khá đông đảo số lượng lớn người tiêu dùng lựa chọn sopha văng gỗ sồi cho gia đình mình. Quý gia chủ cũng có thể tham khảo để lựa chọn bộ sofa văng gỗ thật phù hợp với gia đình mình nhé!

1. Sofa Góc L Cao Cấp HS-01

sopha văng gỗ sồi góc chữ l HS-01Bộ ghế sofa văng gỗ sồi được thiết kế kiểu truyền thống. Bộ nội thất bao gồm 1 ghế văng dài 3 chỗ ngồi và 2 ghế đơn. Với kiểu mẫu thiết kế này quý khách có thể được đặt theo kiểu đối xứng (như hình ảnh trên) hoặc kê kiểu 2 ghế đơn 2 bên ghế văng dài theo thẩm mỹ cũng rất đẹp. Đi cùng bộ là các bàn trà nếu có mặt kính bên trên sẽ rất đẹp.

Ưu điểm của mẫu nội thất bàn ghế gỗ tự nhiên là rất bền, càng dùng thì sẽ càng bóng đẹp. Với bộ ghế sofa văng gỗ này bề mặt đã được xử lý kỹ lưỡng và giáp bóng kỹ càng, sơn phủ thêm nhiều lớp bảo vệ lên trên bề mặt. Kiểu dáng được thợ lành nghề thiết kế theo xu hướng đơn giản, không rườm rà nhiều loại hoa văn chạm trổ, rất hợp với mặt nhà phố hiện đại.

2. Ghế Sofa Văng Gỗ Sồi Nga Mẫu Mới Nhất HS-23

ghế sô pha gỗ sồi nga mẫu mới nhất HS-23Gỗ sồi là dòng gỗ tự nhiên có màu vàng sáng, tuy nhiên ở bộ ghế này chúng tôi đã chọn màu nâu sẫm óc chó để sơn phủ lên bề mặt. Rất nhiều khách hàng thường thích gam màu sắc này, nó cho cảm giác bộ ghế nhìn trông có vẻ sang trọng hơn. Tất nhiên quý gia chủ có thể lựa chọn các màu khác nếu muốn theo ý thích.

Sofa gỗ sồi khi ngồi cảm giác rất thoáng mát vào ngày hè nóng bức. Những ngày có thời tiết là trời trở rét bạn có thể đặt thêm đệm mút để bề mặt ngồi êm và ấm hơn, tính thẩm mỹ và sự sang trọng qua đó cũng tăng lên rất nhiều.

3. Sofa Nhập Khẩu Hiện Đại HS-43

Bộ ghế sofa gỗ HS-43 là mẫu nội thất vẫn còn được giữ nguyên được màu sắc tự nhiên và các đường vân gỗ sồi tự nhiên cực đẹp. Bộ ghế sofa văng gỗ sồi này có thiết kế theo kích thước nhỏ gọn xinh xắn kiểu góc chữ L, với phần chiều dài và rộng khoảng 2m3 x 1m8. Điều này sẽ vô cùng phù hợp với những phòng khách diện tích nhỏ.

sofa văng gỗ sồi cao cấp hs-43Đặc biệt trở nên gọn gàng khi đặt cạnh góc phòng, góc vách ngăn, chân cầu thang… Kiểu dáng với những thiết kế đơn giản, dáng ghế có phần khung chân thấp chuyên dành cho nhà phố hay căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn.

Bộ sản phẩm nội thất gỗ sồi này gồm 1 ghế góc chữ L được tách thành 3 phần linh hoạt, có thể dễ dàng thay đổi chiều xoay tùy vị trí bày biện nhà khách hàng. Đi kèm với đó là còn có một chiếc bàn gỗ có mặt kính và 2 chiếc đôn kích thước nhỏ nhắn.

Toàn bộ mặt bàn và ghế sofa đều được chế tác từ gỗ sồi tự nhiên. Vô cùng bền chắc và thẩm mỹ, càng dùng thời gian lâu dài càng bóng mịn và đẹp hơn. Bề mặt được phủ một lớp giáp bóng nhẵn và sơn nhiều lớp bảo vệ bề mặt, mịn màng và cực kỳ trơn bóng.

4. Bộ Sofa Văng Phòng Khách Cao Cấp HS-60

Đây là mẫu nội thất ghế sofa văng gỗ sồi có form dáng ghế có thiết kế khá vuông vắn và khỏe khoắn, kiểu dáng khung chân ghế thấp hợp với nhà phố ngày nay. Kê bộ ghế sofa gỗ sồi này nếu như được đặt ở phòng khách gia đình hay văn phòng làm việc cũng đều vô cùng đẹp và hợp lý.

bộ sopha gỗ sồi phòng khách cao cấp HS-60Bên phía thành tay vịn của mẫu ghế văng này chính và ghế đơn được thiết kế với các ngăn tủ kích thước nhỏ, là nơi lý tưởng để có thể đặt sách báo. Vừa tiện mỗi khi lấy ra đọc, vừa có những tác dụng trang trí làm cho bộ ghế thêm phần sang trọng hơn.

Với bộ nội thất ghế sofa gỗ sồi này việc làm thêm các khối đệm mút D40 nhập khẩu cao cấp vừa tăng sự sang trọng cho sản phẩm này, vừa mang tới cảm giác vô cùng êm ái cho người dùng. Quý gia chủ sẽ có rất nhiều lựa chọn về màu da và loại nệm mút theo từng nhu cầu riêng của mình.

5. Sofa Gỗ Văng gỗ Sồi Tự Nhiên Sang Trọng HS-881A

Bộ sản phẩm HS-881A gồm 1 ghế văng dài 3 chỗ ngồi, 1 ghế đơn có phần tựa lưng và 1 ghế đôn lớn. Thân trên của mẫu ghế được làm hoàn toàn từ gỗ sồi tự nhiên cao cấp nhập khẩu, rất chắc chắn và vô cùng bền đẹp. Bề mặt được thợ lành nghề giáp mịn và sơn phủ PU tạo màu nâu sẫm giống với dòng gỗ óc chó nên sẽ đem lại cảm giác hoài cổ và sang trọng.

sô pha gỗ da công nghiệp cao cấp hs-881AThiết kế kiểu dáng đơn giản với dáng ghế thấp, nhưng không kém phần trẻ trung rất hợp với nhà phố phong cách hiện đại. Phần tay được thiết kế cũng đang là dạng tay vịn được nhiều gia chủ cực kỳ ưa chuộng. Thiết kế mẫu ghế đôn kích thước dài có thể kê bên cạnh tạo góc với ghế sofa văng. Cũng có thể bày biện đối diện để dễ dàng hơn trong việc giao tiếp giữa chủ và khách.

6. Bộ Sofa Nhập Khẩu Cao Cấp HS-53

Ở sản phẩm nội thất này được sử dụng nước sơn trong suốt, giúp vẫn giữ nguyên được những gam màu sắc và các đường nét vân gỗ tự nhiên rất đẹp. Trông có vẻ mộc mạc đơn giản nhưng đã được giáp bóng bề mặt kỹ càng, sơn phủ PU nhiều lớp bóng mịn, chống thấm nước cực kỳ tốt, càng sử dụng về lâu dài thì bề mặt càng bóng đẹp.

sofa văng gỗ sồi hiện đại HS-53Thiết kế bộ ghế sofa văng gỗ sồi khá đơn giản, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ hoa văn họa tiết, đây hiện cũng là xu hướng thiết kế hiện đại cho không gian phòng khách nhà phố hay chung cư có diện tích khiêm tốn ngày nay. Dáng ghế sopha thấp, form dáng vuông vức, mặt ngồi chế tác phẳng và rộng.

Bộ sản phẩm nội thất tuyệt đẹp này bao gồm 1 ghế sofa chính được chế tác và thiết kế kiểu góc chữ L. Đi kèm cùng với mẫu này là bàn trà cũng được làm từ gỗ sồi tự nhiên có mặt kính giúp cho việc dễ lau chùi vệ sinh. Ngoài ra còn có 2 ghế đôn nhỏ được tặng kèm theo để gia tăng diện tích ngồi.

7. Bộ Sofa Bọc Đệm Hiện Đại HS-991C

Sofa đặt trong không gian phòng làm việc thường kết hợp theo bộ với bàn trà thiết kế cùng bộ để tăng vẻ sang trọng và lịch sự khi tiếp đón những khách hàng, đối tác làm ăn quan trọng. Điểm đặc biệt thường thấy ở sofa này là phần nệm ghế hay chất liệu được bọc bằng da để nâng cao giá trị cũng như khó bám bụi, dễ vệ sinh một cách nhanh chónh.

sofa gỗ sồi hiện đại phòng khách HS-991CĐây là dòng sofa gỗ sồi hiện đại phổ biến nhất hiện nay. Phần khung gỗ sồi tự nhiên chắc chắn được kết hợp cùng nệm mút D40 vô cùng mềm mại làm tăng cảm giác ngồi thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng. Chất liệu làm loại sofa văng này cũng rất đa dạng bằng cả gỗ sồi tự nhiên và gỗ công nghiệp, kết hợp chất liệu nệm bọc vải, da, nỉ.

Tiêu chí để chọn lựa sofa văng gỗ sồi phù hợp

Sau khi quý gia chủ đã nắm được một số đặc điểm của sofa văng gỗ sồi thì chắc hẳn bạn đã cảm thấy được dễ dàng hơn trong công việc lựa chọn mẫu sofa văng bằng gỗ sồi dành cho mái ấm nhỏ. Tuy nhiên bạn cũng cần nên nắm được một số lưu ý khi quyết định lựa chọn mua để đảm bảo mua được ghế chất lượng và phù hợp ngay sau đây:

1. Vị trí kê sofa

Các hộ gia đình hiện nay đa số đang lựa chọn sống trong những căn hộ chung cư, ngôi nhà mặt hẻm trên phố, nhà ống có phòng khách diện tích nhỏ, hẹp. Vì vậy, một bộ bàn ghế quá lớn so với diện tích bài trí trong không gian gia đình. Một chiếc ghế sofa gỗ sồi dạng văng thường có ưu điểm tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Vô cùng phù hợp với gia đình yêu thích dòng gỗ sồi mà nhà có diện tích khiêm tốn.

Kiểu dáng được thiết kế phù hợp khi được kê sát tường sẽ chỉ chiếm được một khoảng không gian diện tích rất nhỏ.. Vì vậy, để có thể lựa chọn ghế sofa phòng khách kiểu dáng thiết kế văng dài sẽ giúp quý gia chủ có thể sở hữu không gian sống thoải mái, tiện nghi ngay cả bên trong những không gian có diện tích từ nhỏ đến cực nhỏ.

2. Kích thước

Kích thước ghế sofa văng gỗ sồi hiện là một vấn đề rất quan trọng khi bạn lựa chọn bộ bàn ghế sofa gỗ phù hợp với phòng khách đẹp để bài trí trong không gian căn phòng khách của từng hộ gia đình. Kích thước sofa gỗ sồi được chế tác đóng đinh với kích thước tiêu chuẩn nên gia chủ có thể lựa chọn thoải mái từ nhỏ đến lớn dành cho những diện tích không gian nhà ở khác nhau.

Nhiều gia chủ nghĩ rằng, dòng ghế gỗ rất nặng. Thực tế đúng là như vậy, tuy nhiên đối với dòng ghế kích thước nhỏ chỉ khoảng 1m4 đến 2m nên trọng lượng cũng rất nhẹ để dễ dàng di chuyển. Chỉ cần 1 đến 2 người là có thể dịch chuyển được chiếc ghế sofa nhỏ gọn này rồi.

3. Kiểu dáng

Với thiết kế dạng chạy dài , được thiết kế vô cùng đơn giản, nhỏ gọn, đa dạng mẫu mã đẹp mắt. Nhưng cũng không đơn giản và kém phần độc đáo và bắt mắt. Ưu điểm mang lại sự phù hợp tuyệt vời không gian nội thất các căn nhà hiện đại. Hay nhà ở có dạng diện tích nhỏ, hẹp nhưng vẫn tạo nên không gian mở tạo cảm giác cực kỳ thoáng đãng.

Sofa văng gỗ có thiết kế chạy dọc tường giúp cho không gian từng căn phòng như được mở rộng hơn bao giờ hết. Kiểu dáng được thiết kế đơn giản nhưng mang theo phong cách hiện đại, tiện lợi, phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất ngày nay.

Có kiểu sofa ghế văng bằng gỗ sồi nguyên khối hoặc gỗ thanh ghép trông cực kỳ nghệ thuật. Chúng thường được thợ lành nghề tích hợp thêm đệm mút êm ái bằng chất liệu nỉ, da hoặc vải.

4. Màu sắc sofa văng gỗ

Thường với mẫu sofa văng màu gỗ sồi tự nhiên là màu sắc khá nhạt nên sofa văng gỗ sồi có thể dễ dàng nhuộm thành những gam màu gỗ Óc chó, Xoan đào, màu nâu thiên hướng cánh gián nếu gia chủ yêu cầu. Hay hiểu theo 1 cách nôm na đơn giản chính là bạn có thể đổi “mốt” nếu như gia chủ thích. Như vậy là đối với 1 bộ sofa gỗ Sồi nhưng gia chủ có thể thay đổi màu sắc biến nó thành mẫu nội thất sofa gỗ Óc chó hay sofa gỗ Xoan đào, … tùy ý theo mong muốn của mình rồi phải không.

sofa văng chế tác từ gỗ sồi tự nhiênKhông còn những màu sắc có phần đơn điệu như trước đây chỉ có một số kiểu dáng và màu sắc, ngày nay có nhiều sự tham khảo để lựa chọn hơn cho bạn và màu sắc vô cùng thiết kế bắt mắt, tinh tế. Gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn cho không gian nhà ở của mình một bộ sofa gỗ hiện đại để có thể góp phần tô điểm và tạo ấn tượng.

5. Giá cả

Nhiều gia chủ mỗi khi quyết định mua hàng đề thường đang băn khoăn, không biết những bộ ghế có đắt tiền lắm hay không, và giá của các đồ nội thất sofa gỗ sồi thường dao động là bao nhiêu? Trên thực tế, giá thành của bộ sofa gỗ sồi thường chủ yếu phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Giá sofa gỗ sồi phụ thuộc vào chất liệu gỗ khi nhập khẩu, gỗ càng tự nhiên chất lượng thì càng đắt
  • Kiểu dáng của bộ sofa chế tác càng cầu kỳ thì càng đắt
  • Những bộ sofa gỗ sồi rẻ thường chất liệu như công nghiệp, không phải thuần dạng gỗ tự nhiên
  • Kích thước của ghế sofa gỗ sồi cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới giá thành.

Để có thể lựa chọn được một bộ sản phẩm chất lượng, đẹp, giá rẻ thì bạn nên tham khảo top những địa uy tín lâu năm về việc cung cấp các dòng ghế sofa, họ sẽ tư vấn tật kỹ các loại chất liệu và giá thành phù hợp với từng không gian nội thất của chính ngôi nhà bạn.

6. Đơn vị cung cấp uy tín

Nếu như có nhu cầu mua bàn ghế sofa văng gỗ sồi chất lượng, hãy đến với Hưng Phát Sài Gòn. Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp nhiều mẫu mã sofa nội thất đẹp và uy tín theo yêu cầu quý gia chủ. Bàn ghế sofa gỗ của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cao cấp, kiểu dáng thời thượng nhất trên thị trường nội thất. Đáp ứng đúng với nhu cầu sử dụng và tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian mái ấm của gia đình bạn.

Địa chỉ mua ghế sofa văng gỗ sồi đẹp, giá rẻ uy tín?

Nếu như gia chủ đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua ghế sopha dạng văng gỗ sồi giá rẻ, đẹp với đa dạng kiểu mẫu mã, kiểu dáng phong cách hiện đại khác nhau tại khu vực TP Hồ Chí Minh thì hãy đến ngay với Hưng Phát Sài Gòn hôm nay.

Chúng tôi hiện đang là một thương hiệu cung cấp vật dụng nội thất uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh, Hưng Phát Sài Gòn luôn là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu của nhiều gia chủ và đối tác khách hàng lớn.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu rất nhiều mẫu nội thất sofa văng gỗ với đủ kiểu dáng, phong cách, gam màu sắc khác nhau ….giúp cho nhiều khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn theo từng gu thẩm mỹ riêng.

Những thông tin mà Hưng Phát Sài Gòn đã chia sẻ trên đây giúp gia chủ hiểu được lý do tại sao mọi người có gu riêng lại ưa chuộng những mẫu ghế văng gỗ nhiều đến như thế.

Nếu gia chủ còn đang phân vân chưa biết chọn loại sofa văng gỗ sồi nào cho mái ẩm nhỏ của mình. Đừng bao giờ ngần ngại mà hãy nhắn tin ngay với chúng tôi, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn túc trực 24/7 sẽ giúp bạn tư vấn để lựa chọn loại ghế phù hợp.

13:30 29/07/2024
Đánh giá bài viết