12 cửa hàng nội thất Bình Phước nhiều ưu đãi, cơ sở vật chất tốt

Lương Quốc Trường
Đăng bởiLương Quốc Trường15:46 17/09/2024
5/5 - (1 bình chọn)

Nhu cầu tậu đồ nội thất Bình Phước đang nóng hơn bao giờ hết. Lý do cũng rất dễ hiểu khi Bình Phước – mảnh đất “vàng” của Đông Nam Bộ đang lột xác ngoạn mục với sự bùng nổ của các khu công nghiệp, du lịch và đô thị mới.  Từ những căn hộ sang chảnh đến các khách sạn, nhà hàng 5 sao hay những gia đình muốn thay áo mới cho tổ ấm. Vậy tại Bình Phước mua nội thất chất lượng ở đâu giá tốt và nhiều ưu đãi?

cửa hàng nội thất bình phước
Điểm danh địa chỉ bán nội thất tại Bình Phước nhiều ưu đãi, cơ sở vật chất hiện đại

Cách phân biệt cửa hàng nội thất uy tín tại tỉnh Bình Phước

Trước khi quyết định chi tiền cho những món nội thất yêu thích, Hưng Phát Sài Gòn sẽ gợi ý đến bạn danh sách những cửa hàng nội thất Bình Phước đáng tin cậy. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình kiểm chứng mức độ uy tín của mỗi cửa hàng thông qua 4 tiêu chí cụ thể sau.

1. Cửa hàng có thâm niên không

Đơn vị cung cấp nội thất uy tín thường có quá trình hoạt động lâu năm, có sự tín nhiệm trong ngành và được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm và dịch vụ.

2. Chính sách bán hàng có rõ ràng

Những cửa hàng nội thất Bình Phước uy tín luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Nhân viên sẽ giải thích chi tiết về ưu, nhược điểm của từng sản phẩm. Họ sẽ gợi ý những món đồ phù hợp với không gian sống và ngân sách của bạn. Không “ép” bạn mua hàng mà tôn trọng quyết định cuối cùng của bạn

3. Chế độ bảo hành lâu dài

Thời gian bảo hành dài hạn được ví như lời cam kết về chất lượng sản phẩm của cửa hàng. Do đó, hãy ưu tiên chọn cửa hàng bảo hành sản phẩm lâu dài, hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp khi sản phẩm có trục trặc trong suốt quá trình sử dụng.

4. Tham khảo đánh giá từ khách hàng cũ

Những cửa hàng uy tín luôn nhận được các đánh giá tích cực từ khách hàng trước đây. Bạn có thể tự mình kiểm chứng thông qua các trang mạng xã hội, website của công ty hoặc tham khảo lời khuyên của người thân.

đánh giá của khách hàng
Đánh giá của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ tại Hưng Phát Sài Gòn:

Danh sách địa chỉ cửa hàng nội thất Bình Phước uy tín, giá tốt

Để giúp bạn tìm được địa chỉ mua sắm nội thất chất lượng, giá cả hợp lý, Hưng Phát Sài Gòn đã tổng hợp danh sách các cửa hàng nội thất uy tín tại Bình Phước.

1. Hưng Phát Sài Gòn – Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2024

Hưng Phát Sài Gòn là thương hiệu nội thất uy tín có tiếng tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, sản xuất và cung cấp đồ nội thất chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý, sản phẩm đa dạng như bàn sofa, ghế, giường, tủ, bàn ghế ăn…

thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2024 - hưng phát sài gòn
Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2024 – Hưng Phát Sài Gòn

Mặc dù hiện nay Hưng Phát Sài Gòn chưa có cửa hàng nội thất Bình Phước trực tiếp trưng bày sản phẩm, tuy nhiên, với việc sở hữu hệ thống 15 cửa hàng nội thất cao cấp, hiện đại và khang trang trên toàn quốc. Đơn vị cung cấp hàng trăm mẫu nội thất đa dạng về mẫu mã, chất liệu, thiết kế và giá cả phải chăng giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, Hưng Phát Sài Gòn sắp khai trương showroom nội thất Lâm Đồng, Đức Trọng chi nhánh thứ 15 tiếp giáp tỉnh Bình Phước hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm cao cấp, vận chuyển nhanh chóng hơn cho người tiêu dùng các tỉnh lân cận.

Ngoài ra quý khách có thể trải nghiệm dịch vụ bán hàng online uy tín, tiện lợi và nhanh chóng trên websiste hungphatsaigon.vn và thông qua số hotline 0901 655 119 cùng nhiều ưu đãi trợ giá cực kỳ hấp dẫn. Hưng Phát Sài Gòn cũng đang nỗ lực đa dạng hóa hình thức thanh toán: tiền mặt, trả thẻ, visa, chuyển khoản để quá trình mua sắm diễn ra an toàn và thuận lợi.

cửa hàng còn có nhiều mẫu giường tủ, bàn ăn
Cửa hàng còn có nhiều mẫu giường tủ, bàn ăn

Ngoài ra, Hưng Phát Sài Gòn còn hỗ trợ các chi phí về vận chuyển, lắp đặt. Nhận hàng tại nhà với cam kết giao hàng nhanh chóng từ 1 – 3 ngày. Sản phẩm được bảo hành trong thời gian dài giúp khách hàng an tâm về chất lượng sản phẩm.

sản phẩm tại Hưng Phát Sài Gòn đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp
Sản phẩm tại Hưng Phát Sài Gòn đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp

2. Cửa hàng nội thất Mắt Xanh tỉnh Bình Phước

Mắt Xanh mang đến cho khách hàng những lựa chọn nội thất tại Bình Phước tuyệt vời để tạo nên không gian sống đẹp và độc đáo. Các sản phẩm của Mắt Xanh được tạo ra với sự tinh tế trong từng chi tiết, từ chất liệu chọn lọc đến thiết kế tỉ mỉ.

  • Địa chỉ: 163 QL 14, P. Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
cửa hàng nội thất mắt xanh
Cửa hàng nội thất Mắt Xanh

3. Showroom nội thất Hòa Phát chi nhánh Bình Phước

Hòa Phát là thương hiệu về nội thất bình dân quen thuộc của nhiều người dân Bình Phước. Sản phẩm nội thất tại Hòa Phát mang đến sự đơn giản nhưng cũng không kém phần chất lượng.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng, Hòa Phát còn đặt mục tiêu tạo ra trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng khi tới thăm chi nhánh cửa hàng nội thất Bình Phước. Nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Địa chỉ: 241 QL14, Phường Tân Thiện, Đồng Xoài, Bình Phước
showroom nội thất Hòa Phát
Showroom Hòa Phát địa chỉ mua sắm nội thất giá rẻ quen thuộc của nhiều người

4. Cơ sở kinh doanh nội thất Tín Dũng Bình Phước

Tín Dũng được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp nội thất uy tín tại Bình Phước. Với kinh nghiệm nhiều năm, cửa hàng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, chất liệu và giá cả. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất đồ gỗ, tủ, bàn ghế, giường, kệ, đồ thờ, chăn, drap, gối nệm, rèm cửa…

  • Địa chỉ: 609 QL 14, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
cửa hàng nội thất tín dũng
Cơ sở kinh doanh nội thất Tín Dũng tại tỉnh Bình Phước

>> Xem thêm Top 50 cửa hàng nội thất Đồng Nai được đánh giá cao về chất lượng

5. Cửa hàng nội thất Đồng Xoài tỉnh Bình Phước

Cửa hàng nội thất Đồng Xoài thu hút khách hàng bởi không gian trưng bày rộng rãi, sản phẩm đa dạng từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp. Tại cửa hàng trưng bày đa dạng sản phẩm như: sofa, giường, tủ, bàn ghế, sàn, vách tivi, thảm…Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

  • Địa chỉ: 36/266 QL 14, P. Tân Đồng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
cửa hàng nội thất đồng xoài
Cửa hàng nội thất Đồng Xoài

6. Nội thất Nhà Xinh

Nội thất Nhà Xinh nổi tiếng cung cấp các sản phẩm nội thất Bình Phước hiện đại, thiết kế tinh tế. Cửa hàng thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm tại đây được sản xuất từ gỗ MDF, ván ép, gỗ ghép, gỗ nhựa cánh bóng Acrylic đảm bảo độ bền, giá thành rẻ.

  • Địa chỉ: 106 Đ. Lê Quý Đôn, P. Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
cửa hàng nội thất nhà xinh
Cửa hàng nội thất Nhà Xinh

7. Tiệm nội thất giá rẻ Phước Thịnh

Cửa hàng nội thất Bình Phước giá rẻ này luôn mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng với các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Nhân viên lâu năm luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn nội thất phù hợp với không gian và phong cách của bạn.

  • Địa chỉ: 569 QL 14, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
cửa hàng nội thất giá rẻ phước thịnh
Cửa hàng nội thất giá rẻ Phước Thịnh

8. Tân Á

Đơn vị nội thất giá rẻ tại Bình Phước cung cấp những sản phẩm đa dạng và giá cả hợp lý.Nhân viên tại cửa hàng tư vấn rất nhiệt tình, giúp tìm khách hàng được những sản phẩm phù hợp nhất.

  • Địa chỉ: QL14, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Sofa Tân Á Bình Phước

9. Siêu thị nội thất Công Chính Đồng Xoài

Công Chính địa chỉ cung cấp nội thất Bình Phước chất lượng cao với các kiểu dáng đa dạng và giá cả hợp lý. Những sản phẩm tại đây được gia công bằng máy móc hiện đại, chất liệu cao cấp, bền bỉ và góp phần kiến tạo nên những không gian nhà tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 617 QL14, P.Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
cửa hàng nội thất công chính
Siêu thị nội thất Công Chính

10. Siêu thị đồ gỗ Thảo Quyên

Thảo Quyên nổi tiếng với các sản phẩm đồ gỗ tự nhiên chất lượng cao, được chế tác tinh xảo. Tại cửa hàng nội thất Bình Phước này cung cấp đa dạng các sản phẩm từ bàn ghế, giường tủ đến đồ trang trí, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng yêu thích phong cách nội thất cổ điển và mộc mạc.

  • Địa chỉ: CMW7+G55, QL14, Minh Thành, Chơn Thành, Bình Phước
siêu thị nội thất đồ gỗ thảo quyên
Siêu thị nội thất đồ gỗ Thảo Quyên

11. Shop bán nội thất Khánh Huyền

Tiệm nội thất tại tỉnh Bình Phước này cung cấp các sản phẩm nội thất đồ gỗ với các sản phẩm như: đồ thờ, tủ kệ các loại, bàn ghế ăn, bàn ghế sofa gỗ…Khánh Huyền còn chuyên về chăn ga, gối nệm, may rèm cửa cao cấp.

  • Địa chỉ: 176,178 DT741, Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, Bình Phước
cửa hàng nội thất khánh huyền
Tiệm bán nội thất Khánh Huyền

>> Tham khảo 20 cửa hàng nội thất Bình Dương giá rẻ đảm bảo chất lượng uy tín

Các mẫu nội thất tỉnh Bình Phước bán chạy nhất gần đây

Nhằm giúp quý khách hàng nhanh chóng hơn trong việc chọn mua nội thất, dưới đây là một số dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp, thịnh hành, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng ở Bình Phước.

1. Bộ giường tủ bàn phấn cổ điển sang trọng TP-1722

Bộ giường, tủ, bàn phấn TP-1722 có kiểu dáng sang trọng, mang nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, tạo nên không gian phòng ngủ đẳng cấp và đồng bộ trong thiết kế.

bộ giường, tủ, bàn phấn tp-1722
Bộ combo giường, tủ, bàn phấn tp-1722

2. Sofa lau được mực bút bi chống trầy HD-60P

Khám phá sự tinh tế trong nội thất Bình Phước với mẫu sofa góc L đẳng cấp này. Được bọc bằng da Pandora cao cấp , chiếc ghế không chỉ bền bỉ, chống trầy mà còn dễ dàng lau sạch vết bẩn nhất là vết bút bi. Cảm giác ngồi êm ái, mềm mại hấp dẫn người mua ngày lần đầu trải nghiệm.

Sofa da HD-60P
Sofa da HD-60P

3. Sofa nhập khẩu NK-8878

Mẫu sofa NK-8878 gây ấn tượng không chỉ với thiết kế đẹp mắt mà còn tiện ích. Với khả năng nâng hạ, đẩy kéo ra vào, chiếc sofa này cho phép gia chủ điều chỉnh để tạo ra một vị trí ngồi thoải mái, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Dưới phần ghế của sofa, bạn sẽ tìm thấy một hộc đựng đồ rộng rãi. Hộc này rất tiện lợi để bạn lưu trữ các vật dụng như chăn, gối, sách, tạp chí, giữ cho không gian gọn gàng và tiện lợi. Bề mặt của sofa được thiết kế đầy đặn và êm ái nhờ sử dụng lớp đệm chất lượng, bọc da bò Ý cao cấp, mang lại sự thoải mái cao cho người ngồi.

Ghế sofa da bò nhập khẩu góc L NK-8878C
Ghế sofa da bò nhập khẩu góc L NK-8878C

Nếu bạn đang muốn mua nội thất Bình Phước, Hưng Phát Sài Gòn là địa điểm đáng tin cậy để tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm chất lượng, mẫu mã ưng ý, giá tốt. Để tiết kiệm thời gian – sự tiện lợi – tài chính, quý khách hàng có thể truy cập ngay website https://hungphatsaigon.vn để tham khảo mẫu mã hoặc liên hệ chúng tôi qua số hotline 0901 655 119. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý.

14:10 18/09/2024
5/5 - (1 bình chọn)

Cảm nhận khách hàng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *