10 mẫu ghế sofa công trình giá rẻ tại xưởng nhà thầu, đẹp miễn chê

Lương Quốc Trường
Đăng bởiLương Quốc Trường19:27 19/07/2023
Đánh giá bài viết

Ghế sofa là đồ dùng nội thất tiện lợi, mang nhiều ưu điểm nên được rất nhiều gia đình sử dụng. Nhưng bạn có biết ghế sofa công trình ở biệt thự, chung cư hay nhà phố đều có sự khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt và lựa chọn mẫu sofa phù hợp nhất.

sofa công trình

Tầm quan trọng của sofa với các công trình kiến trúc

Sofa đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Nó được sử dụng làm đồ vật nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng nhất. Sofa được chia thành nhiều kiểu dáng khác nhau, ưu điểm là:

  • Thiết kế đẹp, ấn tượng, làm không gian trở nên hiện đại, sang trọng và mới mẻ hơn.
  • Sofa gây ấn tượng với khách mỗi khi đến chơi nhà, khiến gia chủ được đánh giá cao về tính thẩm mĩ.
  • Sofa là nơi các thành viên có thể ngồi cùng nhau, tâm sự và trò chuyện về các vấn đề của cuộc sống. Qua đó gắn kết con người với con người.
  • Sofa giường rất phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ, vừa tiết kiệm tiền lại có thêm không gian cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.
  • Sử dụng sofa giúp con người hạn chế được một số vấn đề liên quan đến xương khớp.

Cách lựa chọn sofa công trình chuẩn nhất

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của một căn phòng. Theo đó, tùy vào từng loại công trình, việc bài trí và lựa chọn nội thất cần phải hài hòa. Dưới đây là một vài hướng dẫn bạn có thể tham khảo.

1. Đối với các căn biệt thự

Biệt thự thường có diện tích rộng rãi, được bài trí theo phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển. Vì thế khi chọn bộ bàn ghế sô pha bạn nên ưu tiên những mẫu mã có kích thước lớn. Như vậy, không gian sinh hoạt sẽ mang vẻ sang trọng, thoáng đãng và đẳng cấp hơn.

Sofa chữ U hay chữ L, sofa băng kích thước lớn đều có thể sử dụng. Hãy chọn những loại có kiểu dáng đặc biệt, nổi bật, hoa văn, họa tiết cầu kỳ. Chất liệu bọc ghế là da, nỉ hoặc nhung là phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn nên chọn những tông màu trắng, vàng hay màu gỗ… sẽ làm gia tăng độ tinh tế cho căn nhà.

Xem thêm: 20 mẫu ghế sofa biệt thự đẹp và đậm chất sang trọng quyền quý

2. Đối với chung cư

Chọn sofa công trình cho các căn chung cư sẽ có một vài điểm khác biệt hơn so với biệt thự. Đặc điểm của chung cư là ở tầng cao, nên cần lựa chọn những loại dễ vận chuyển khi cần thiết. Thông thường nhà chung cư sẽ có diện tích nhỏ hơn biệt thự nhưng ưu điểm là phòng khách và phòng ăn nối liền nhau làm gia tăng thêm diện tích sinh hoạt.

sopha dành cho chung cưHầu hết những mẫu nhà chung cư đều được xây dựng theo phong cách tối giản, hiện đại. Chính vì thế, khi lựa chọn các món đồ nội thất trang trí không hề khó khăn. Những bộ sofa nỉ hay vải bố, vải thô sẽ vô cùng phù hợp. Kiểu dáng ghế có thể là sofa băng, sofa giường hay sofa góc đều được.

Xem thêm: 100 mẫu ghế sofa căn hộ đẹp hiện đại, cao cấp mà giá rẻ

3. Đối với nhà phố

Mặt bằng chung thì nhà phố sẽ nhỏ hơn biệt thự và chung cư. Mặt tiền căn nhà sẽ ở các tuyến đường lớn hoặc trung tâm. Chính vì thế, việc kinh doanh và buôn bán vô cùng thuận lợi. Phong cách thiết kế của những căn nhà phố là kiểu hiện đại, không thể sử dụng những mẫu sofa lớn vì diện tích hẹp.

Đối với kiểu nhà này, các mẫu ghế như sofa chữ L, sofa góc, sofa băng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Màu sắc chọn cũng là các gam màu tươi sáng, hiện đại, không nên chọn màu tối, nhiều hoa văn sẽ làm căn nhà ở trên chật chội hơn.

Các mẫu ghế sofa công trình giá rẻ tại xưởng của Hưng Phát Sài Gòn

Bạn đang sống trong biệt thự, chung cư hay nhà phố thì sô pha là nội thất rất cần thiết trong nhà đúng không nào. Hãy tham khảo ngay các mẫu ghế sofa công trình đẹp, chất lượng, giá rẻ, xu hướng mới nhất năm 2023 được rất nhiều người quan tâm và chọn mua.

1. Sofa Da Hiện Đại Sang Trọng HD-19

sofa hiện đại sang trọng hd-19Với kiểu dáng sofa chữ L, kích thước 3.2m*1.8m, đây là mẫu sô pha dành cho công trình vô cùng thích hợp với các căn biệt thự, villa. Mẫu sô pha này có chất liệu da cao cấp được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, phần đệm là mút D40 và nút lò xo vô cùng êm ái, khung được làm từ gỗ dầu đã qua xử lý. Bảo hành 5 năm sử dụng.

Ngoài ra, sofa da HD-19 còn có thiết kế vô cùng ấn tượng, màu sắc nhã nhặn, được chia làm 2 loại da là da nhám và da trơn bóng giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà.

2. Bộ Sofa Da Phòng Khách H-205

Nếu bạn thích kiểu sopha tách biệt thì sopha băng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là mẫu ghế có kích thước băng 2 ghế là 200cm*85cm và băng 1 ghế là 115cm*85cm, khung được làm từ gỗ dầu đã qua xử lý, chân ghế là inox được sơn cách điện vô cùng chắc chắn và an toàn.

bộ sopha da phòng khách h-205Phần đệm là đệm mút D40 cao cấp, vô cùng êm ái, chất liệu bọc ghế là da công nghiệp có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, thời gian bảo hành lên tới 5 năm. Các căn biệt thự hay chung cư cỡ lớn rất thích hợp sử dụng kiểu sopha băng này.

3. Sofa Da Cao Cấp Mới Nhất HD-25

Với kích thước là 3.2m*1.8m tuy nhiên kích thước có thể thay đổi, vì vậy đây là mẫu sofa công trình phù hợp với cả biệt thự, chung cư hay nhà phố.

kiểu sopha da cao cấp hd-25Sofa da HD-25 có chất liệu là da Hàn Quốc cao cấp, phần đệm là đệm mút D40 và nút lò xo êm ái, khung ghế được làm từ gỗ dầu đã qua xử lý, phần chân được làm từ gỗ tự nhiên vừa đẹp lại vô cùng chắc chắn, được bảo hành 5 năm.

Đặc biệt, mẫu sô pha này có thiết kế rất khéo, điểm nhấn là các đường viền màu nâu tạo cho chiếc ghế một độ sắc nét, độc đáo nhất là sự kết hợp giữa một chiếc bàn mini và học tủ mini ngay trong sô pha. Phải nói rằng đây là mẫu sản phẩm quá hoàn mỹ.

4. Sofa Băng Đẹp H-197

sopha băng đẹp h-197Thêm một mẫu ghế sofa băng siêu xinh, siêu gọn với kích thước 2.2m*0.9m. Với chất liệu là da được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, có thể thay đổi màu theo ý muốn, phần đệm là mút D40 và nút lò xo đàn hồi tạo cảm giác êm ái, thư giãn khi ngồi lên. Bên cạnh đó, khung của sopha là gỗ dầu đã qua xử lý, chân ghế được làm bằng sắt sơn tĩnh điện rất chắc chắn, an toàn. Bảo hành lên tới 3 năm.

Đây là mẫu sofa công trình tiện lợi, chung cư hay nhà phố rất phù hợp để sử dụng.

5. Sofa da cao cấp nhập khẩu HD-82

kiểu sô pha bằng da hd-82Đây là dạng sofa góc chữ L, thiết kế sang trọng, tiện nghi, tiết kiệm được tối đa diện tích không gian cho căn nhà của bạn. Với kích thước trung bình 2.8m*1.6m, có thể thay đổi theo sở thích và diện tích phòng khách. Biệt thự, chung cư hay nhà phố đều đáp ứng được, còn ngần ngại gì mà không tậu ngay em sô pha công trình này chứ.

Cả bộ sofa được cấu tạo bởi khung gỗ dầu đã qua xử lý, chân được làm từ gỗ tự nhiên, đệm mút D40 có nút lò xo êm ái. Chất liệu là da được nhập khẩu từ Hàn Quốc, cũng giống như kích thước, da ghế cũng có thể thay đổi màu sắc theo ý thích và được bảo hành đến 5 năm.

6. Sofa giường da đa năng G-09

sopha giường bằng da đa năng g-09Với kích thước 2.4m*1.6m, ghế được bao bọc bởi lớp da cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc vừa sang, xịn, lại rất dễ vệ sinh. Phần đệm là mút D40 cực êm ái, chân và khung ghế được làm từ gỗ dầu đã qua xử lý, đảm bảo không mối mọt.

Đặc biệt đây là sofa giường nên rất tiện lợi, được thiết kế học tủ rộng rãi ngay dưới ghế giúp tiết kiệm rất nhiều không gian. Có thể biến chiếc sopha thành giường chỉ trong tích tắc. Đây chính là chân ái cho chung cư, nhà phố đấy nhé!

7. Sofa giường bằng da thông minh GK-05

sopha giường bằng da thông minh gk-05Một sofa công trình nữa dành cho các gia đình ở chung cư, nhà phố chính là sofa giường bằng da thông minh GK-05, với kích thước là 2m2 x 0.9m, riêng thành giường là 1m6 x 1m9, khung ghế được làm từ gỗ dầu đã qua xử lý, mút đệm cao cấp, chất liệu da được nhập khẩu từ Hàn Quốc, màu sắc đa dạng, được bảo hành 3 năm.

Không chỉ thế, sô pha còn được thiết kế hai học tủ ở phía tay vịn, có thể dễ dàng để sách hay, các vật dụng trang trí khiến ngôi nhà trở nên xinh đẹp hơn. Đây là lựa chọn trên cả tuyệt vời.

8. Sofa giường gỗ mới nhất G-08

mẫu sopha giường gỗ g-08Đã nhắc tới sofa giường thì không thể thiếu G-08 được, với thiết kế mang phong cách vintage, kích thước phủ bì là 2.15m x 0.85m, khi kéo ra thành giường là 1.95m x 1.4m (lọt lòng), khung có chất liệu là gỗ sồi đã qua xử lý kết hợp với sắt sơn tĩnh điện, đệm mút D40 êm ái, chất liệu vải bố cao cấp, màu sắc nhẹ nhàng. Là sofa công trình đáng lựa chọn của gia đình ở chung cư, nhà phố hay homestay.

Sopha được thiết kế để tối ưu hóa không gian với khả năng lưu trữ thông minh và tiện dụng bởi các ngăn chứa đồ bên dưới mặt ghế và bên trong các tay vịn giúp bạn dễ dàng sắp xếp các vật dụng cần thiết một cách ngăn nắp tiện lợi lại còn vô cùng thẩm mỹ.

9. Sofa Gỗ Sồi Góc L Cao Cấp HS-01

sopha gỗ sồi hs-01Đặc biệt hơn các sopha trên, sofa gỗ sồi góc L cao cấp HS-01 là một bộ ghế có đầy đủ cả bàn lẫn ghế cực kỳ sang trọng, kích thước ghế là 2.7 x 1.9m, đôn là 0.5 x 1m, bàn là 1.2 x 0.7 x 0.45m. Đây là ưu tiên cho các căn biệt thự, villa. Tuy nhiên bộ sopha được thiết kế góc L nên tiết kiệm được diện tích không gian, các chung cư hay nhà phố có diện tích không quá nhỏ vẫn có thể tậu ngay.

Với chất liệu khung là gỗ sồi được nhập khẩu từ Nga, bề mặt sơn căng mịn sử dụng chủng loại sơn Inchem cao cấp, phần đệm là nệm 15F, mút D40 bọc da Microfiber cao cấp, được bảo hành 2 năm.

10. Ghế Sofa Gỗ Sồi Sang Trọng HS-19

ghế sopha gỗ sồi sang trọng hs-19Ai đam mê sopha dạng gỗ thì không thể bỏ qua HS-19, với thiết kế kiểu cổ điển vô cùng độc đáo gồm 2 băng ghế có kích thước 3: 2.4 x 0.8m và 2 là 2: 1.8 x 0.8m, đôn là 0.53 x 0.8m, bàn là 1.3 x 0.8 x 0.45m. Đây là kiểu có kích thước lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của biệt thự, villa, chung cư hay nhà phố có không gian rộng.

Sopha có chất liệu khung là gỗ sồi được nhập khẩu từ Nga, bề mặt sơn căng mịn sử dụng chủng loại sơn Inchem cao cấp, phần đệm là nệm 12F, mút D40 bọc da Microfiber cao cấp được bảo hành 2 năm.

Địa chỉ mua bộ ghế sofa công trình ở đâu uy tín tại TP. HCM?

Nếu bạn muốn mua ghế sofa công trình uy tín, chất lượng, giá rẻ thì không thể bỏ qua Hưng Phát Sài Gòn, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, gồm 12 chi nhánh trải rộng trên toàn quốc, là địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Hưng Phát Sài Gòn luôn cập nhật xu hướng các mẫu ghế mới nhất, độc đáo nhất, hiện đại nhất, chất lượng nhất, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, Hưng Phát Sài Gòn còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi tốt, với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, luôn tận tình tư vấn mọi thắc mắc, nhu cầu của khách hàng. Chế độ bảo hành, đổi trả linh hoạt, giao hàng tận nơi, đặc biệt với gói ưu đãi trả góp 0% khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu được bộ ghế sô pha dành cho công trình mà mình yêu thích.

Ngoài ra, tại Hưng Phát Sài Gòn còn có các dịch vụ đóng bàn, ghế sofa hay nhận nhập khẩu sofa từ các thương hiệu trên thế giới theo yêu cầu của khách hàng.

Không chỉ có sô pha công trình, Hưng Phát Sài Gòn còn có các mẫu mã sản phẩm nội thất đa dạng, phong phú từ phòng khách đến phòng ngủ và phòng bếp, chất lượng thuộc hàng top đầu. Còn chần chừ gì mà không liên hệ tới số hotline 0901 655 119 hoặc qua website chính thức https://hungphatsaigon.vn/ để được nhân viên tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Trên đây là những thông tin hữu ích về các mẫu ghế sofa công trình, mong rằng sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết để dễ dàng phân biệt và chọn lựa kiểu dáng sopha đẹp, chất lượng, phù hợp với không gian sống nhà bạn.

20:56 19/07/2023
Đánh giá bài viết