43 mẫu ghế sofa cho bé (sofa trẻ em) thiết kế đẹp, dễ thương

Lương Quốc Trường
Đăng bởiLương Quốc Trường00:10 16/07/2023
Đánh giá bài viết

Ghế sofa cho bé chắn hẳn không phải là từ khóa xa lạ đối với chúng ta, không chỉ người lớn mà trẻ nhỏ cũng có sở thích được ngồi, nằm chơi trên những chiếc sofa đáng yêu, êm ái. Các dòng sofa này thường sẽ được thiết kế với các tiêu chuẩn an toàn nhằm đảm bảo sự bảo vệ cho bé khi sử dụng. Chúng thường không có các phần nhọn, góc cạnh nguy hiểm và được làm từ chất liệu không gây hại cho bé.

Sofa cho bé

Sofa cho bé là gì?

Sofa cho bé là một loại ghế đặc biệt được thiết kế dành riêng cho trẻ em sử dụng, giúp bé có một nơi thoải mái để ngồi, nằm hoặc chơi trên đó. Loại sofa này thường có kích thước và chiều cao phù hợp với bé, với mục đích tạo ra một không gian riêng cho bé trong nhà.

Ghế sofa cho trẻ em có các đặc điểm thiết kế đáng yêu, sản phẩm thường được làm từ các chất liệu an toàn, chống khuẩn và dễ vệ sinh như vải không dệt, vải chống thấm nước hoặc các vật liệu không gây dị ứng. Ngoài ra, sofa cho bé cũng có đệm êm ái và hỗ trợ cơ thể bé một cách tốt.

Ghế sofa cho bé thường được sử dụng trong phòng ngủ của trẻ, phòng khách, phòng chơi hoặc các không gian khác trong nhà. Nó tạo ra một không gian riêng cho trẻ em nghỉ ngơi, đọc sách, chơi game hoặc xem tivi.

Loại sopha đặc biệt này không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện ích, mà còn giúp trẻ phát triển kỹ năng ngồi và thúc đẩy sự độc lập của trẻ qua từng giai đoạn phát triển. Tùy từng độ tuổi, các loại ghế dành cho trẻ cũng khác nhau.

Vì sao nên chọn bộ ghế sô pha cho bé con

Ghế sofa em bé đã và đang trở thành sản phẩm nội thất được rất nhiều gia đình quan tâm, nhiều người tìm mua những dòng ghế sofa cho bé bởi mong muốn tạo cho con một không gian để chơi đùa, tìm hiểu mọi thứ xung quanh trong các giai đoạn phát triển đầu đời quan trọng.

Tại sao nên chọn sofa cho bé

Ngoài ra, việc chọn cho bé ghế sofa phù hợp sẽ góp phần hỗ trợ khuyến khích độc lập và tự tin cho bé. Các bộ sofa cho bé con bé cho phép bé có một không gian riêng để tự mình ngồi, nằm hay chơi đùa. Điều này khuyến khích sự độc lập và tự tin của bé khi họ có thể tự quản lý và khám phá không gian của mình.

Tổng hợp các mẫu ghế sofa cho bé dễ thương, được nhiều người yêu thích

Các loại ghế sofa cho bé đang có mặt khắp nơi trên thị trường phân phối nội thất, tuy nhiên bạn cần phải xem xét và tìm hiểu thật kỹ để có thể chọn được dòng sản phẩm cho con yêu thật phù hợp. Sau đây là danh sách các loại sofa cho bé đáng yêu và bắt mắt nhất hiện nay:

Sofa cho bé hình thú đáng yêu

Hình những con vật đáng yêu chính là mẫu ghế sofa mà bé cực kỳ yêu thích, bởi đây là những hình mẫu bé thường được thấy trong tivi, phim ảnh hay những con vật gần gũi ngoài đời khiến bé thích thú.

Sofa cho bé hình thú

Những chiếc ghế sopha cho bé hình các chú khủng long được thiết kế với những đường nét độc đáo và thú vị. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để bé có thêm niềm vui và sự hứng thú.

Sofa cho bé hình con vật sẽ mang lại một không gian sống năng động và đáng yêu. Bé có thể ngồi hoặc nằm trên lưng của khủng long như một người bạn đồng hành phiêu lưu trên đó. Đặc biệt, ghế vô cùng êm ái, dễ sử dụng và vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng.

Sofa hình thú ngộ nghĩnh

Không còn phải ngồi những mẫu ghế sofa nhàm chán, các thiên thần nhí đã chính thức có mẫu thiết kế siêu yêu hình chú heo con đủ sắc màu: xanh, cam, trắng, hồng… vô cùng bắt mắt khiến các bé thích thú khi ngồi chơi trên sofa. Đặc biệt sofa cho bé được các nhà sản xuất may tỉ mỉ đến từng chi tiết, chọn từng chất liệu an toàn không gây kích ứng cho da trẻ, tạo cảm giác êm ái và mềm mại dễ chịu.

Sofa đơn ngộ nghĩnh cho bé

Sofa đơn ngộ nghĩnh cho bé là một loại ghế nhỏ và dễ thương được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em. Nó thường có hình dạng và màu sắc hấp dẫn, với các họa tiết, hình vẽ hoặc hình ảnh của các nhân vật hoạt hình yêu thích của trẻ.

Sofa cho bé hình khủng long

Đây chính là một loại đệm sopha hình con khủng long được làm từ chất liệu bằng vải lông nhung cực xịn sò dành cho bé yêu. Ghế được thiết kế vừa làm ghế cho bé ngồi cũng vừa là món đồ chơi thú vị đặc biệt dành riêng cho bé.

Sofa đáng yêu cho bé

Sofa cực yêu dành cho bé cưng có chức năng dùng để ngồi đối với các trẻ lớn. Bên cạnh đó, ghế còn là công cụ tuyệt đỉnh để trẻ tập ngồi với chất liệu làm từ bông gòn nên cực kỳ mềm mại và an toàn đối với các trẻ nhỏ.

Đặc biệt, chất lượng sản phẩm không gây kích ứng hoặc ngứa cho làn da nhạy cảm của bé. Sofa ngồi dành cho bé được thiết kế với mẫu mã phá cách với hình dạng chú gấu đáng yêu giúp bé thích thú khi sử dụng.

Sofa hình thú cho bé

Nhiều mẫu mã đa dạng cho bé tập ngồi, ăn dặm, thích hợp cho bé từ 5-12 tháng tuổi. Sofa đơn ngộ nghĩnh cho bé có nhiều ưu điểm, nó tạo ra một không gian riêng cho trẻ em để ngồi và nghỉ ngơi một cách thoải mái. Sofa nhỏ cũng giúp trẻ có thói quen ngồi đúng tư thế và hỗ trợ tư thế ngồi tốt cho sự phát triển cột sống của trẻ.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là được thiết kế như một chiếc xe đẩy chuyên biệt, phần phía trước của sofa sẽ có khoảng trống để bé đưa chân ra bên ngoài, bé có thể thỏa sức di chuyển vui đùa trên chiếc ghế êm ái, mịn màng.

Sofa băng trẻ em

Đây là một loại ghế sopha được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ, đa phần chúng sẽ có kích thước nhỏ gọn và an toàn cho trẻ, có thể có nhiều chỗ ngồi, giúp trẻ có thể ngồi cùng bạn bè hoặc gia đình.

Sofa băng trẻ em

Ghế sofa cho bé màu hồng đậm chất đáng yêu và ngộ nghĩnh chắc hẳn sẽ khiến các cô công chúa sẽ cực kỳ thích thú, đây là mẫu ghế sofa cho bé có kích thước nhỏ vừa cho bé ngồi, cũng có thể được sử dụng như một món đồ trang trí trong phòng của trẻ. Với các mẫu mã đáng yêu, nó thêm vào không gian sống của trẻ một vẻ đẹp thú vị và tạo cảm giác vui tươi hơn.

Sofa băng cho bé

Sofa cho bé trang trí hình những quả dâu rực rỡ này đã và đang được hàng triệu gia đình chọn lựa trở thành món “đồ chơi” của bé yêu. Chính màu sắc bắt mắt, cuốn hút, chất liệu mềm mại, ấm cúng khiến bé thích thú và chịu chơi trên sofa cả ngày mà không biết chán.

Phần chân ghế của sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ đem đến sự chắc chắn cho sofa, có sức chịu lực cực tốt. Ngoài ra màu đỏ cũng hạn chế việc bám bụi dơ lên ghế, rất dễ lau chùi và vệ sinh ghế khi cần thiết.

Bộ sofa cho bé độc đáo

Sofa cho bé với màu xanh lá kết hợp màu vàng tươi, tạo không gian đầy sắc màu ngộ nghĩnh cho bé. Sản phẩm đã được nhà sản xuất thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Ghế sofa được làm từ chất liệu cực kì mịn màng, sinh động, trở thành một “người bạn” vô cùng gần gũi, không thể thiếu đối với bé.

Bên cạnh 2 chiếc ghế sopha đơn xinh xắn, bộ sản phẩm còn bao gồm cả một bàn tròn cùng tông màu với kích thước nhỏ nhắn đi kèm, giúp tạo cho không gian một phong cách vô cùng đáng yêu và thú vị.

Sofa mini cho bé

Là các mẫu ghế sopha được cấu tạo từ các chất liệu an toàn, chất lượng cao cấp như: vải nhung, vải bố, hoặc vải da. Tất cả các sản phẩm phải đảm bảo tính an toàn cho da của bé, thút hút mồ hôi tốt, kích thước ghế cũng được nghiên cứu sao cho phù hợp với các bé theo từng độ tuổi.

Sofa mini cho bé

Ghế sofa cho bé hay còn được gọi với cái tên là sopha bập bênh với chân ghế được làm từ chất liệu gỗ sơn. Sản phẩm được thiết kế với kích thước phù hợp với trẻ em có cân nặng dưới 35kg. Ghế cũng được ví tựa như một chiếc võng giúp bé đu đưa chơi đùa theo sở thích.

Đây cũng là mẫu ghế quốc dân chúng ta thường bắt gặp ở các điểm chụp hình lưu niệm cho bé, vì kiểu dáng khá dễ thương và thiết độc đáo đây cũng là sản phẩm sofa cho bé đang được “săn lùng” nhiều nhất.

Mẫu ghế sofa mini cho bé

Loại sofa được chế tạo với các thiết kế về mẫu mã, kích thước, chất liệu dành riêng cho bé theo dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất hiện nay. Sopha cực kỳ nhỏ gọn phù hợp với các bé đang trong giai đoạn tập đi hoặc đang đi học ở trường mẫu giáo đến khi vào tiểu học.

Sofa giường trẻ em

Sofa giường trẻ em hai trong một: Đây là một loại ghế sofa có thể chuyển đổi thành giường nhỏ cho trẻ. Nó thường được thiết kế với một khung thép và một tấm đệm đủ êm ái cho trẻ ngủ. Một số mẫu còn có thêm ngăn chứa đồ để trẻ có thể sắp xếp đồ chơi.

Sofa giường trẻ em

Sofa cho bé hay sản phẩm này còn được gọi bằng cái tên là ghế lười làm từ bông êm ái hình thú vô cùng ngộ nghĩa, đáng yêu dành riêng cho các bé. Với chất liệu bên ngoài được làm từ vải nhung êm ái giúp bé nằm, ngồi, sinh hoạt thoải mái trên sopha.

ghế sofa đáng yêu cho bé

Còn chần chừ gì mà Bố Mẹ không sắm ngay cho bé một dòng ghế sofa cho bé với đa chức năng vừa làm ghế ngồi, vừa làm đồ chơi vừa có thể làm giường ngủ cho bé nghỉ ngơi khi cần. Với mẫu mã, màu sắc đa dạng phụ huynh sẽ dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp theo sở thích của từng bé.

Mẫu sofa đẹp cho bé

Một chiếc ghế sofa cho bé tuy kích thước nhỏ gọn nhưng lại sở hữu kiểu dáng cực kỳ sang trọng và đẳng cấp, có cả phần tay vịn, ghế tựa lưng êm ái và phần gác chân tiện lợi cho bé. Sản phẩm màu hồng rực rỡ hoàn toàn có thể kết hợp cùng nhiều yếu tố khác giúp không gian của bé thêm độc đáo, thú vị hơn.

Với gam màu hồng nổi bật, Bố Mẹ có thể đặt ghế trong phòng ngủ của con kết hợp cùng các món đồ chơi, vật dụng khác: gối tựa, tranh treo tường… tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian sống.

Sofa lười trẻ em

Loại sofa đặc biệt này, thường là loại sopha có lớp nệm lớn và cực kỳ êm ái, da ghế thường làm bằng da nhân tạo, vải cao cấp hoặc vải nỉ tạo cho sản phẩm tính mềm mại cho bé sử dụng để nằm, ngồi, chơi… giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bé.

Sofa lười cho bé

Hình ảnh các chú thỏ trắng, thỏ xanh, thỏ xám… vô cùng đáng yêu được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bé nhỏ. Sản phẩm có tính êm ái tốt, độ đàn hồi cao, đặc biệt sở hữu chất liệu cấu tạo ghế rất an toàn dành riêng cho da của bé, tránh việc tiếp xúc với sofa thường xuyên, không lo xảy ra tình trạng kích ứng hoặc có thể nổi mẩn ngứa cho bé.

Các mẫu ghế sofa trẻ em bán chạy nhất tại Hưng Phát Sài Gòn

Ghế lười dáng lê hình angry birth GL-24

Ghế lười angry birth gl-24

Sản phẩm sofa cho bé được sử dụng chất liệu nhung lạnh đặc biệt cao cấp giúp tạo độ êm ái, dễ chịu khi ngồi. Ghế có kích thước là: 80 x 1m1 ( R x D) phù hợp cho bé nhỏ dùng để ngồi chơi, thư giãn, đọc sách, xem tivi… Đây cũng là một sự lựa chọn thú vị để tạo ra không gian nghỉ ngơi và chơi độc đáo cho trẻ.

Ghế lười dáng sofa hình mèo GL-25

Ghế lười gl-25

Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau, giúp Bố Mẹ có thể thoải mái chọn lựa: nâu, trắng… Sản phẩm có hình dáng chú mèo vô cùng đáng yêu, chất liệu nhung lạnh cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Ngoài ra, lớp vải dù kết hợp cùng hạt xốp nguyên sinh cũng làm cho sản phẩm tăng tính êm ái, mềm mại.

Ghế lười hạt xốp cho bé

Ghế lười hạt xốp hình túi, còn được gọi là bean bag, là một loại ghế êm ái và linh hoạt. Ghế lười hạt xốp được làm từ vật liệu chất lượng cao và được lấp đầy bằng hạt xốp nhỏ, giúp tạo ra sự thoải mái và hỗ trợ cho người sử dụng.

Ghế lười hạt xốp hình tròn mèo Kitty GL-20

Ghế lười hạt xốp kitty gl-20

Sản phẩm có kích thước 60*90cm, ghế được thiết kế độc đáo với loại vải được sử dụng là kaki và da lộn, vải bố… Đặc biệt sản phẩm có thể dùng linh hoạt cho nhiều đối tượng, không chỉ trẻ em mà người lớn cũng có thể sử dụng loại ghế này.

Vị trí phù hợp để đặt ghế sofa trẻ em

Dòng sản phẩm ghế sofa cho bé có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp tùy thích ở nhiều không gian khác nhau dành cho bé: phòng khách, phòng ngủ, phòng chơi, góc đọc sách, góc vui chơi… Nếu bạn biết cách phối hợp cùng các yếu tố khác, chắc chắn sẽ làm nổi bật phong cách của căn phòng.

Góc bé học tập

Đặt ghế sofa ở góc học tập của bé là một ý tưởng tốt để tạo ra một không gian học tập và làm việc thuận tiện và thoải mái cho trẻ em. Khi ghế sofa được đặt ở góc học tập, nó có thể phục vụ như một chỗ ngồi thú vị và thoải mái để trẻ em ngồi làm bài tập, hoặc tham gia các hoạt động khác.

Góc đọc sách của bé

Đây là ý tưởng tuyệt vời giúp trẻ đọc sách thoải mái trên chiếc sofa được thiết riêng cho mình. Tuy nhiên các bậc phụ huynh nên lưu ý chọn vị trí yên tĩnh cho bé, nơi góc phòng có ánh sách tự nhiên cho trẻ, giúp trẻ tập trung đọc sách, thư giãn.

Bố Mẹ cũng có thể bày trí bảng vẽ hoặc bàn để trẻ có thể tạo ra và vẽ tranh sau khi đọc sách. Điều này khuyến khích sự sáng tạo và khám phá của trẻ rất tốt. Tóm lại, việc chọn vị trí sofa ở góc đọc sách cho bé sẽ tạo ra một không gian thoải mái và khuyến khích trẻ em phát triển thói quen đọc sách và tình yêu với việc khám phá tri thức.

Ghế sofa dọc sách cho bé

Góc trẻ suy ngẫm

Trẻ em là độ tuổi rất thích khám phá, tò mò mọi thứ xung quanh. Đây chính là thời gian vàng để chúng ta tạo cho bé một không gian riêng biệt để bé thỏa sức tìm hiểu, học hỏi những thứ hay ho và ghế sofa chính là công cụ giúp trẻ có nơi để thỏa sức khám phá.

Đặt sofa cho bé ở một vị trí tránh sự ồn ào. Ngoài ra, bạn có thể trang trí góc trẻ suy ngẫm bằng các phụ kiện tĩnh lặng như cây cỏ nhân tạo, bức tranh thiên nhiên hoặc các vật trang trí tự nhiên, mở ra một không gian gần gũi giúp bé cảm thấy thư thái hơn.

Góc bé tiếp đón bạn bè

Nên chọn vị trí để đặt sofa cho bé để làm sao tạo ra một không gian thoải mái và thân thiện cho trẻ em gặp gỡ và chơi cùng bạn bè. Bạn nên lưu ý chọn góc rộng rãi trong nhà có diện tích đủ rộng để đặt ghế sofa và tạo ra không gian mở để các bạn bè của bé có thể thoải mái di chuyển và chơi.

Bên cạnh đó, bạn có thể trang trí góc bé tiếp đón bạn bè bằng các phụ kiện vui nhộn như gối nằm màu sắc, thảm trải sàn đa màu, hay các hình ảnh và tranh vẽ liên quan đến bạn bè và trò chơi. Đồng thời, bố trí đồ chơi và sách để các bé có thể vừa chơi vừa khám phá, học hỏi những điều mới lạ từ sách vở.

Cách chọn sofa trẻ em phù hợp nhất

Khi chọn sofa trẻ em, có rất nhiều yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo sự phù hợp và an toàn nhất cho trẻ trong quá trình sử dụng bởi lẽ trẻ em có làn da nhạy cảm, cần chọn sofa có chất lượng cao, da ghế tốt tránh tình trạng ghê hại cho sức khỏe bé.

Cách chọn sofa cho bé

Lựa chọn sofa trẻ em có kích thước phù hợp

Chọn sofa có kích thước và kiểu dáng phù hợp với chiều cao, trọng lượng và kích thước của từng bé. Sofa nên đủ rộng để trẻ có không gian thoải mái khi ngồi hoặc nằm. Hình dạng của sofa cũng nên phù hợp với sở thích và nhu cầu của bé.

Chọn màu sắc sofa trẻ em bắt mắt

Chọn màu sắc và thiết kế phù hợp với sở thích và phong cách của trẻ em. Màu sắc sáng, vui nhộn như: vàng, xanh, cam, đỏ, hồng… và hình ảnh hoạt hình: gấu, khủng long, gấu… sẽ làm cho sofa trở nên hấp dẫn và thú vị hơn đối với trẻ hơn so với các tông màu trung tính.

Chú ý đến độ tuổi khi chọn sofa cho bé

Độ tuổi của trẻ em là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi chọn sofa cho bé. Mỗi độ tuổi có nhu cầu và yêu cầu khác nhau về sofa:

Trẻ sơ sinh đến 1 tuổi: Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tuổi thường cần một chỗ ngồi mềm mại và thoải mái. Ngoài ra, cần đảm bảo rằng sofa không có các phụ kiện nhọn hoặc các nguyên vật liệu gây nguy hiểm cho trẻ sơ sinh.

Trẻ từ 1 đến 3 tuổi: Trẻ nhỏ trong nhóm tuổi này thường cần không gian rộng để di chuyển và khám phá. Chọn sofa có kích thước phù hợp, không quá lớn và không quá nhỏ, để trẻ có thể ngồi hoặc nằm thoải mái.

Trẻ từ 4 đến 6 tuổi: Ở độ tuổi này trẻ có thể tự ngồi và nằm trên sofa một cách tự tin hơn. Chọn sofa có kích thước và kiểu dáng phù hợp với sở thích và nhu cầu của trẻ. Sofa có thể có các hình ảnh hoạt hình hoặc màu sắc sáng, làm cho trẻ cảm thấy vui vẻ và thích thú.

Trẻ từ 7 tuổi trở lên: Trẻ lớn hơn thường có nhu cầu về không gian ngồi và nằm rộng hơn. Chọn sofa có kích thước phù hợp với trẻ và có đủ không gian để trẻ ngồi cùng bạn bè. Sofa có thiết kế đơn giản và phù hợp với phong cách của trẻ sẽ là lựa chọn tốt.

Chọn nơi mua ghế sofa cho bé uy tín

Khi mua ghế sofa cho bé, quan trọng nhất là chọn một nơi mua hàng uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm. Bạn nên tìm sản phẩm trên các website các cửa hàng nội thất lớn có cung ứng đa dạng các dòng ghế sofa cho bé. Hiện nay, Hưng Phát Sài Gòn chính là địa chỉ hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ mua ghế sofa cho bé ở đâu an toàn và uy tín?

Để có thể chọn mua các dòng ghế sofa cho bé, bạn có thể tham khảo các cửa hàng nội thất chuyên cung cấp đồ nội thất trẻ em, các cửa hàng chuyên về đồ trẻ em, hoặc các cửa hàng trực tuyến đáng tin cậy. Đặc biệt các cửa hàng nội thất lớn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Bên cạnh đó, phụ huynh cần lưu ý, khi mua ghế sofa bé, ngoài việc chọn nơi mua hàng uy tín, cũng nên kiểm tra thông tin sản phẩm, chất liệu, kích thước, và đảm bảo sản phẩm đáp ứng các yêu cầu an toàn và phù hợp với độ tuổi của bé.

Tại Việt Nam, Hưng Phát Sài Gòn được xem là top các cửa hàng sản xuất, phân phối tất cả các dòng sản phẩm nội thất chất lượng cao, trong đó có đa dạng các mẫu ghế của trẻ nhỏ đã và đang được rất nhiều gia đình sử dụng.

Lý do nên chọn mua ghế sofa cho bé tại Hưng Phát Sài Gòn

Dòng sản phẩm sofa cho bé đang có mặt trên khắp các cửa hàng lớn nhỏ, việc kinh doanh ngày càng đa dạng phong phú khiến chất lượng sản phẩm khó được kiểm soát một cách tốt nhất. Nếu bạn đang cần chọn lựa ghế sopha được thiết kế dành riêng cho bé với màu sách, mẫu mã cũng như kích cỡ phù hợp với bé nhưng chưa biết mua ở đâu thì Hưng Phát Sài Gòn là công ty cung ứng ghế sofa hàng đầu mà bạn nên tham khảo:

Hưng Phát Sài Gòn là công ty chuyên về nội thất, đặc biệt là các sản phẩm về sofa dành cho mọi đối tượng. Hiện nay, với năng lực phát triển mạnh mẽ, công ty đã sở hữu hơn 12 chi nhánh trên khắp cả nước ở nhiều tỉnh, thành phố lớn, giúp người mua dễ dàng thuận tiện chọn lựa sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.

Địa chỉ bán sofa trẻ em tốt nhất

Những sản phẩm về sofa cho bé được cung ứng tại Hưng Phát Sài Gòn luôn cam kết mang đến giá trị chất lượng đạt ở mức cao nhất. Công ty luôn xem trải nghiệm khách hàng là kim chỉ nam để hướng tới và phát triển dài lâu. Chính vì thế có thể hoàn toàn an tâm khi chọn sử dụng các dòng ghế sofa dành riêng cho bé tại đây.

Bên cạnh đó, khi mua sofa cho bé tại đây, tất cả Quý Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đồng thời chính sách vận chuyển sản phẩm cũng được phía công ty hỗ trợ một cách tốt nhất. Ghế sofa chất lượng cao và đảm bảo giá thành luôn cạnh tranh, nhiều ưu đãi thường xuyên, áp dụng trên toàn hệ thống.

Nhấc ngay điện thoại, gọi đến số Hotline của Hưng Phát Sài Gòn là 0901.655.119 hoặc truy cập vào website: hungphatsaigon.vn để được các chuyên viên về nội thất, đặc biệt là dòng sản phẩm sofa cho bé tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

23:57 19/09/2024
Đánh giá bài viết