10 cửa hàng sofa quận 3 mẫu mã đẹp, giá thành bao tốt

Lương Quốc Trường
Đăng bởiLương Quốc Trường16:56 17/08/2024
5/5 - (6 bình chọn)

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán sofa quận 3, bạn đã đến đúng bài viết! Quận 3 – một trong những khu vực sầm uất bậc nhất TP.HCM, không chỉ nổi tiếng với các tòa nhà cao tầng và trung tâm thương mại hiện đại, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tậu một bộ sofa ưng ý.

Hãy cùng Hưng Phát Sài Gòn khám phá các showroom sofa uy tín tại đây, nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng và lựa chọn từ bộ sưu tập sofa đa dạng, chất lượng cao, giá cả hợp lý, kèm theo dịch vụ khách hàng tận tâm.

cửa hàng sofa quận 3
Danh sách các địa chỉ bán sofa quận 3 mẫu mã đẹp giá cả hợp lý

Các cửa hàng bán sofa quận 3 nổi bật nhiều ưu đãi

Tại quận 3 tập trung nhiều cửa hàng sofa uy tín và chất lượng. Sản phẩm tại mỗi cửa hàng mang những phong cách riêng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cùng điểm qua một số cửa hàng có nhiều mẫu mã đẹp, giá tốt kèm nhiều ưu đãi.

1. Hưng Phát Sài Gòn đẳng cấp sofa sang trọng tại quận 3

Hưng Phát Sài Gòn là địa chỉ quen thuộc, đáp ứng nhu cầu đa dạng của những ai đang muốn mua sofa tại TPHCM. Sản phẩm tại Nội thất HPSG đa dạng phong cách từ hiện đại, tân cổ điển, cổ điển với nhiều mẫu mã như sofa da bò, sofa góc, sofa bed, ghế sofa đơn…

Dù hiện tại Hưng Phát Sài Gòn chưa có cửa hàng sofa quận 3, nhưng công ty có 7 showroom tại mặt tiền đường lớn tại TPHCM. Trong đó có showroom ở Tân Bình, quận 10 tiếp giáp với quận 3 thuận tiện cho khách hàng ghé tham quan và trải nghiệm sản phẩm. Hoặc đơn giản hơn, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 0901 655 119, nhân viên công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng chọn mua được mẫu sofa ưng ý.

Sofa tại showroom có thiết kế tinh tế, được gia công từ những chất liệu cao cấp và đường may tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống. Khách hàng không chỉ được sở hữu những mẫu sofa chất lượng, đẹp mà còn nhận được nhiều ưu đãi về giá, quà tặng có giá trị. Tất cả các sản phẩm đều được giao hàng và lắp đặt tận nơi, bảo hành dài hạn.

Không gian trưng bày Hưng Phát Sài Gòn
Không gian trưng bày Hưng Phát Sài Gòn

2. Cửa hàng sofa Zero Furniture quận 3

Không gian trưng bày cửa hàng Zero Furniture có đa dạng về mẫu mã sofa và giá cả. Từ những bộ sofa đơn giản, hiện đại đến những thiết kế cầu kỳ, bạn đều có thể tìm thấy tại đây. Mẫu mã tại cửa hàng sofa quận 3 đa phần mang phong cách hiện đại, minimalist đến vintage, retro với các dòng sofa vải, sofa da, sofa gỗ, sofa góc…Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và sản xuất sofa theo yêu cầu.

  • Địa chỉ: 72A Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM.
Không gian cửa hàng Zero Furniture
Không gian cửa hàng Zero Furniture

3. Siêu thị sofa Nhà Xinh chi nhánh quận 3

Nhà Xinh là một trong những thương hiệu sofa lớn và uy tín tại Việt Nam. Showroom trưng bày sofa tại quận 3 của Nhà Xinh luôn cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng.

Tại cửa hàng có nhiều dòng sofa từ sofa phòng khách, sofa văn phòng, sofa giường, sofa góc…đa dạng phong cách từ hiện đại trẻ trung đến cổ điển sang trọng. Sofa Nhà Xinh còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi lớn, nhiều quà tặng kèm có giá trị.

  • Địa chỉ: 187A Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Không gian trưng bày nội thất Nhà Xinh quận 3
Không gian trưng bày nội thất Nhà Xinh quận 3

4. Cửa hàng bán sofa G+Furniture

G+Furniture là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang muốn mua sofa chất lượng với giá cả phải chăng. Các dòng sofa tại cửa hàng gồm sofa vải, sofa da, sofa góc, sofa bed…được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền cao

Cửa hàng sopha quận 3 này có phong cách chủ đạo hướng đến sự hiện đại, đơn giản và tiện dụng. G+Furniture luôn có chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn, mang đến cho khách hàng sự an tâm.

  • Địa chỉ: 51A Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, TPHCM.
Không gian trưng bày tại cửa hàng sofa G+Furniture
Không gian trưng bày tại cửa hàng sofa G+Furniture

5. Showroom sofa An Phú Gia

Showroom sofa An Phú Gia có đa dạng mẫu mã sofa, hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, năng động, yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Sản phẩm chủ đạo tại cửa hàng sofa quận 3 này là sofa góc, sofa bed đa năng, rất phù hợp với những căn hộ có diện tích vừa phải. Bên cạnh đó, đơn vị còn nhận thi công nội thất trọn gói cho quán cafe, nhà hàng, văn phòng, khách sạn. Ưu điểm của An Phú Gia là giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm ổn định và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

  • Địa chỉ: Đ. Đỗ Thị Lời, Phường 10, Quận 3, TPHCM.
Không gian showroom An Phú Gia
Không gian showroom An Phú Gia

6. Cửa hàng Sofa Galaxy

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ sopha kinh đoanh tại quận 3 cao cấp, showroom Sofa Galaxy sẽ là điểm đến lý tưởng giúp bạn tìm mua được bộ sofa ưng ý. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sofa da, Sofa Galaxy mang đến cho khách hàng những sản phẩm sofa da thật 100% đến từ Malaysia và Italia. Các mẫu sofa tại showroom nổi bật với thiết kế sang trọng phù hợp với những không gian sống đẳng cấp.(1)

  • Địa chỉ: 478A Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TPHCM.
Không gian cửa hàng Sofa Galaxy
Không gian cửa hàng Sofa Galaxy

7. Showroom COZY LIVING tại quận 3

Siêu thị sofa quận 3 – COZY LIVING là cái tên quen thuộc với những người yêu thích phong cách nội thất hiện đại, tối giản. Các mẫu sofa tại COZY LIVING thường có thiết kế đơn giản, tinh tế, sử dụng chất liệu vải nỉ hoặc da cao cấp. Không chỉ có showroom rộng rãi trưng bày đa dạng sản phẩm, COZY LIVING còn tư vấn, thiết kế nội thất trọn gói, giúp khách hàng kiến tạo những không gian sống đẳng cấp, sang trọng.

  • Địa chỉ: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, quận 3, TPHCM.
Không gian showroom Cozy Living
Không gian showroom Cozy Living

8. Shop bán sofa Aconcept Vietnam

Aconcept Vietnam là một trong những thương hiệu nội thất quận 3 nổi tiếng. Các mẫu ghế sofa của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế hợp xu hướng. Tại showroom Aconcept Vietnam ở quận 3, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu sofa độc đáo mang đậm phong cách Châu Âu từ cổ điển đến hiện đại.

  • Địa chỉ: 206 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Showroom bán sofa Aconcept Vietnam
Showroom bán sofa Aconcept Vietnam

9. Cửa hàng sofa quận 3 giá rẻ Tâm Việt

Tâm Việt là địa chỉ mua bán sofa giá rẻ tại quận 3 được nhiều người biết tới. Sản phẩm tại cửa hàng đáp ứng đủ nhu cầu nội thất cơ bản. Đơn vị còn nhận sản xuất theo yêu cầu khách hàng.

  • Địa chỉ: 601 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh
cửa hàng sofa giá rẻ quận 3 tâm việt
Cửa hàng sofa giá rẻ quận 3 Tâm Việt

10. Showroom Mant Interior

Mới xuất hiện gần đây trên thị trường nội thất tp.HCM từ năm 2018, Mant Interior hướng tới các khách hàng tầng lớp trung lưu trở lên có như cầu tìm kiếm sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng quốc tế với mức giá hợp lý.

Sản phẩm tại cửa hàng bán sofa quận 3 này là sự kết hợp giữa sự sang trọng, ấn tượng của phong cách cổ điển với tính công năng của phong cách hiện đại.

  • Địa chỉ: 10 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3

showroom quận 3 Mant Interior

Kinh nghiệm chọn mua sofa tại quận 3

Quận 3 có nhiều cửa hàng sofa, nhiều mẫu mã, chất liệu sofa khiến không ít người bối rối không biết làm sao để chọn được bộ sofa ưng ý. Đừng lo, Hưng Phát Sài Gòn sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm hữu ích khi mua sofa tại quận 3.

1. Xác định nhu cầu và ngân sách

Điều đầu tiên, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình. Bạn cần mua sofa để làm gì? Bạn ưu tiên sự thoải mái hay vẻ đẹp thẩm mỹ? Sofa sẽ được trưng bày ở đâu, cho căn hộ studio nhỏ gọn hay chung cư, nhà phố? Những câu hỏi này sẽ giúp bạn trả lời được nên mua sofa mẫu mã thế nào, kiểu dáng ra sao, kích thước bao nhiêu.

Đặt ra một mức ngân sách cụ thể mà bạn có thể sẵn sàng chi trả cho việc mua sofa. Dựa vào điều này sẽ giúp xác định được mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu ghế sofa phù hợp với số tiền.

Xác định nhu cầu sử dụng
Xác định nhu cầu sử dụng

2. Lựa chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, sự thoải mái, tính thẩm mỹ và giá thành của sofa.

  • Sofa da thật: có độ bền cao, mang đến sự sang trọng nhưng giá thành cao.
  • Sofa da công nghiệp: giá cả phải chăng, dễ vệ sinh nhưng độ bền kém hơn da thật.
  • Sofa vải nỉ: đa dạng màu sắc, hoa văn, tạo cảm giác ấm cúng nhưng dễ bám bụi và khó vệ sinh. Giá thành cũng thường rẻ hơn sofa da.

3. Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Khi mua sofa, bạn cần kiểm tra ghế thật kỹ lưỡng để đảm bảo về chất lượng. Nên chọn ghế sofa có khung gỗ tự nhiên đảm bảo độ chắc chắn. Mút ngồi là loại D40 hoặc cao su non để mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể thử ngồi để cảm nhận độ êm ái và đàn hồi ghế, đảm bảo ghế chắc chắn, không bị ọp ẹp. Đường may phải chắc chắn, không bị xù lông hoặc chỉ thừa.

Lựa chọn đệm mút cao cấp
Lựa chọn đệm mút cao cấp

4. So sánh giá cả và ưu đãi

Hãy tham khảo giá cả tại nhiều nơi để tìm được mức giá tốt nhất. Nhiều cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Hãy so sánh để mua được sofa chất lượng với giá ưu đãi.

5. Chú ý đến chính sách bảo hành và hậu mãi

Khi mua sofa quận 3, hãy hỏi rõ về thời gian bảo hành của sản phẩm. Đảm bảo sofa được bảo hành dài hạn để an tâm về chất lượng. Ngoài ra, cần tìm hiểu thêm về chính sách đổi trả nếu sản phẩm không đúng như quảng cáo hoặc bị lỗi sản xuất. Ưu tiên chọn mua sofa tại những đơn vị có cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa sau khi mua hàng để được hỗ trợ tốt nhất khi cần.

Dịch vụ của Hưng Phát Sài Gòn tại quận 3

Ngoài cung cấp sofa đa dạng mẫu mã tại quận 3, Hưng Phát Sài Gòn còn cung cấp các dịch vụ bọc lại ghế sofa và vệ sinh ghế chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu khách hàng tốt nhất.

Dịch vụ bọc ghế sofa quận 3 của Hưng Phát Sài Gòn sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo của chiếc ghế sofa đã cũ. Chúng tôi có đầy đủ các chất liệu bọc ghế sofa, đa dạng về màu sắc, giá thành, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Chất liệu bọc ghế sofa được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Đội ngũ thợ gia công có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo độ tỉ mẩn trong từng đường kim mũi chỉ. Sofa sau khi bọc lại đều được bảo hành dài hạn, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Như vậy, Hưng Phát Sài Gòn đã gợi ý đến bạn danh sách những cửa hàng sofa quận 3 uy tín. Hy vọng qua đó sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để cân nhắc, chọn được cửa hàng uy tín và mua được những sản phẩm chất lượng với giá tốt.

16:39 17/08/2024
5/5 - (6 bình chọn)

Cảm nhận khách hàng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *