7 cửa hàng sofa quận 8 với đủ loại mẫu mã đẹp, giá thành cực sốc

Lương Quốc Trường
Đăng bởiLương Quốc Trường11:22 06/09/2024
5/5 - (10 bình chọn)

Với nhu cầu mua sofa quận 8 ngày càng cao, thị trường nội thất ở đây cũng trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng lớn nhỏ. Bài viết này, Hưng Phát Sài Gòn sẽ giới thiệu đến bạn những cửa hàng bán sofa tại quận 8 đáng tin cậy, giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý cho tổ ấm của mình.

cửa hàng sofa quận 8
Cửa hàng bán sofa tại quận 8 mẫu mã đẹp, giá siêu tốt

Nhận diện đơn vị sản xuất sofa quận 8 uy tín, giá tốt

Để đáp ứng nhu cầu mua sofa của khách hàng, nhiều đơn vị sản xuất, phân phối ghế sofa quận 8 được mở ra. Vậy làm sao nhận biết đơn vị nào uy tín, đơn vị nào không. Việc phân biệt không hề khó như bạn nghĩ nếu làm theo mách bảo của chúng tôi.

1. Pháp lý rõ ràng

Đơn vị sản xuất, phân phối sofa uy tín sẽ có đầy đủ giấy phép kinh doanh đối với hộ kinh doanh cá thể hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với công ty. Pháp nhân, pháp lý rõ ràng và họ chịu sự chi phối, quản lý cũng như xử phạt của pháp luật. Dĩ nhiên bạn sẽ an tâm hơn khi giao dịch với các đơn vị này.

2. Thương hiệu lâu năm, uy tín

Một đơn vị có tiềm lực và năng lực mới có thể trụ vững trên thị trường. Sự lớn mạnh về thương hiệu là bảo chứng về uy tín của nhà cung cấp. Do đó khi mua sofa, bạn nên chọn các đơn vị lâu năm trên thị trường. Mức độ uy tín được đánh giá thông qua phản ánh của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.

thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2024 - hưng phát sài gòn
Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2024 – Hưng Phát Sài Gòn

3. Hàng hóa xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo

Sofa chất lượng do đơn vị uy tín sản xuất luôn đảm bảo về nguồn gốc. Thậm chí đến nguyên vật liệu, phụ kiện gia công cũng minh bạch về xuất xứ. Để kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa bạn có thể yêu cầu nhân viên bán hàng cho xem giấy công bố chất lượng hợp quy định và một số thông tin của sofa.

4. Cho phép đổi trả, bảo hành dài hạn

Đơn vị cung cấp sofa uy tín đa phần đều có chính sách đổi trả và bảo hành cho sản phẩm. Đây là cách họ khẳng định với khách hàng về chất lượng sản phẩm, uy tín, giá trị thương hiệu của họ. Với chính sách đổi trả, bảo hành rõ ràng bạn cũng an tâm hơn khi tiêu dùng sản phẩm.

5. Tư vấn chuyên nghiệp

Đơn vị phân phối uy tín luôn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc nhiệt tình, đúng chuẩn mực giúp khách hàng nhanh chóng chọn lựa được những mẫu sofa ưng ý.

Địa chỉ cửa hàng sofa quận 8 giá tốt, nhiều ưu đãi

Bạn đang tìm hiểu về các đơn vị bán sô pha tại quận 8 giá rẻ. Tuy nhiên giữa một rừng các nhà cung cấp, vô vàn các cửa hàng sofa lớn nhỏ, bạn cảm thấy hoang mang không biết nên lựa chọn đơn vị nào? Bạn đừng quá lo lắng, hãy tham khảo 7 địa chỉ uy tín sau đây:

1. Hưng Phát Sài Gòn nơi bán sofa tại quận 8 uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang tìm mua ghế sofa quận 8 cao cấp tại cửa hàng uy tín thì Hưng Phát Sài Gòn là sự lựa chọn tốt nhất hiện tại. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp trang thiết bị nội thất nhiều năm liền được khách hàng đánh giá cao. Hưng Phát Sài Gòn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của nhà sản xuất, phân phối sofa uy tín, có vị thế cao trên thị trường.

Quý khách cần mua nội thất sofa ở quận 8 đừng quá lo lắng có thể ghé tham quan cửa hàng sofa quận 7 của Hưng Phát S.ài Gòn nằm liền kề quận 8 tại địa chỉ 421 Nguyễn Thị Thập, P Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

1.1 Thương hiệu lớn, lâu năm

Hưng Phát Sài Gòn đã phát triển một chặng đường dài với kinh nghiệm 20 năm trong ngành mua bán nội thất cao cấp. Bấy nhiêu thời gian đủ minh chứng cho vị thế, tiềm lực và thương hiệu của chúng tôi. Hơn thế nữa chúng tôi còn là đối tác lâu năm của những tập đoàn, công ty lớn.

1.2 Đầy đủ pháp nhân

Hưng Phát Sài Gòn là một công ty lớn với hệ thống trải dài khắp các tỉnh thành với 14 showroom, trong đó có 7 cửa hàng sofa tp.HCM khang trang tại các quận trọng điểm. Công ty chúng tôi có đầy đủ giấy tờ chứng minh năng lực, tư cách pháp nhân. Do đó khách hàng an tâm giao dịch với chúng tôi

1.3 Hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng được cam kết về chất lượng

Mỗi sản phẩm bán tại Hưng Phát Sài Gòn đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Hơn thế nữa chúng tôi còn cam kết về chất lượng sản phẩm thông qua công bố chất lượng hợp quy định. Chúng tôi công khai nguyên liệu, vật tư, phụ kiện, quy trình, công nghệ sản xuất sản phẩm để khách hàng thuận tiện xem xét, lựa chọn.

1.4 Chính sách đổi trả minh bạch, bảo hành dài hạn

Thời gian bảo hành sản phẩm mà Hưng Phát Sài Gòn áp dụng từ 1 đến 10 năm. Sở dĩ chúng tôi bảo hành dài hạn một phần mong muốn khách hàng an tâm dùng sản phẩm, phần khác minh chứng về độ bền của sofa mà công ty cung cấp.

Đến với Hưng Phát khách hàng an tâm về vấn đề đổi trả. Việc đổi trả rất dễ dàng và không tốn phí. Trường hợp sản phẩm lỗi chúng tôi lập tức đổi ngay cái mới và vận chuyển miễn phí tận nơi.

1.5 Tư vấn chuyên nghiệp, giá tốt chưa từng có

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao được đào tạo bài bản sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích cho khách hàng. Dù khách hàng không mua vẫn được tư vấn tận tâm, chia sẻ tận tình.

Giá bán tại Hưng Phát đảm bảo luôn thấp hơn các nơi khác từ 5 đến 10%. Vì sao? đó là do chúng tôi sản xuất, phân phối khép kín không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Từ đó chi phí sản xuất giảm kéo theo giá thành giảm và giá bán ra cạnh tranh hơn. Quý khách hàng cần được tư vấn mua sofa, hãy liên hệ chúng tôi qua số hotline 090.655.119 để được phục vụ tốt nhất.

cửa hàng nội thất hưng phát sài gòn
Cửa hàng nội thất Hưng Phát Sài Gòn

2. Cửa hàng sofa Top Decor

Top Decor được biết đến với các mẫu sofa thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Cửa hàng sofa ở quận 8 tphcm này thường xuyên cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng.

  • Địa chỉ: 982 đường Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TPHCM.
cửa hàng Top Decor quận 8
Cửa hàng Top Decor quận 8

3. Shop sofa Hiệp Thành

Hiệp Thành là địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình tại quận 8. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại sofa với chất liệu đa dạng như da, vải, nỉ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ: 148 Nguyễn Duy, phường 9, quận 8, TPHCM.
cửa hàng sofa Hiệp Thành
Cửa hàng sofa Hiệp Thành

4. Siêu thị nội thất Rita Võ Homepro Quận 8

Là một siêu thị nội thất lớn, không gian trưng bày cửa hàng sofa quận 8 của Rita Võ có diện tích lớn, bên trong không chỉ cung cấp ghế sofa mà còn nhiều sản phẩm nội thất khác. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các bộ sofa với nhiều kiểu dáng, màu sắc và giá cả khác nhau, phù hợp với nhiều không gian nội thất, sở thích và điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

  • Địa chỉ: 314B đường Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.
siêu thị nội thất Rita Võ quận 8
Siêu thị nội thất Rita Võ quận 8

5. Cơ sở bán sofa Kim Hoa

Cơ sở kinh doanh sofa quận 8 Kim Hoa được biết đến với các mẫu ghế thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chất liệu da, vải cao cấp mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa cũ, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có một bộ sofa như mới.

  • Địa chỉ: Phạm Thị Tánh, Phường 4, Quận 8. TP.HCM
sản phẩm tại cửa hàng sofa Kim Hoa
Sản phẩm tại cửa hàng sofa Kim Hoa

6. Shop bán ghế sofa Mỹ Đức

Mỹ Đức chuyên cung cấp các sản phẩm sofa nhập khẩu cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, sofa Mỹ Đức là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm bộ sofa quận 8 phù hợp với không gian sống hiện đại. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

  • Địa chỉ: 24 đường 815, đường Tạ Quang Bửu, phường 5, Quận 8, TPHCM.
cửa hàng sofa Mỹ Đức
Cửa hàng sofa Mỹ Đức

7. Cửa hàng CaCo

Cửa hàng sofa quận 8 này nổi tiếng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

  • Địa chỉ: 547 đường Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TPHCM.
cửa hàng nội thất Caco
Cửa hàng nội thất Caco

Những mẫu ghế sofa bán chạy tại quận 8

Trong không gian sống đô thị năng động như quận 8, việc lựa chọn một bộ sofa không chỉ đơn thuần là mua sắm nội thất, mà còn là nghệ thuật tạo dựng tổ ấm. Cùng Hưng Phát Sài Gòn điểm danh những mẫu mã đang làm mưa làm gió tại khu vực này.(1)

1. Ghế sofa da bò tân cổ điển cao cấp AT-862G

Nổi bật tại thị trường sofa quận 8 là mẫu ghế tân cổ điển da bò AT-862G khoác lên vẻ đẹp ấn tượng với những hoa văn, đường nét tinh xảo đậm chất hoàng gia, phù hợp với những không gian nội thất sang trọng.

sofa da bò cổ điển AT-862G

2. Sofa da góc màu xanh HD-62

Nếu như bạn đang tìm kiếm một mẫu sofa giá rẻ tại quận 8 tphcm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và giá thành thì không thể bỏ qua mẫu sofa 4 chỗ HD-62 này, với kiểu dáng góc L tối ưu diện tích, mang đến sự hiện đại và thoải mái cho không gian nội thất. Ghế được bọc chất liệu da Hàn Quốc, có độ bền cao và thoải mái khi ngồi.

Sofa da màu xám xanh hd-62

3. Sofa góc hiện đại cao cấp H-218

Mẫu ghế sofa góc H-218 có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch phù hợp bày trí tại không gian phòng khách gia đình, văn phòng hay khu vực chờ spa. Mẫu sofa này có giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Sofa góc hiện đại cao cấp H-218
Sofa góc hiện đại cao cấp H-218

4. Sofa góc L cho phòng khách H-120

Nếu bạn đang tìm một bộ sofa quận 8 giá rẻ, chất lượng tốt thì sofa góc L H-120 là sự gợi ý phù hợp. Mẫu sofa này có kích thước thoải mái, kiểu dáng góc L thuận tiện sắp xếp nội thất và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình.

sofa góc L mã H-120
Sofa góc H-120

5. Sofa da văn phòng cao cấp HB-86

Sofa HB-86 có kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, mang đến sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc, phù hợp để tiếp khách, gặp gỡ đối tác tại công ty.

Sofa góc văn phòng HB-86

Hưng Phát Sài Gòn, địa chỉ mua sofa quận 8 uy tín luôn chào đón Quý khách hàng đến tham quan, mua sắm. Đối với khách hàng ở xa có thể truy cập https://hungphatsaigon.vn/ tham khảo mẫu thích hợp hoặc liên hệ đặt hàng qua số hotline 0901 655 119, chúng tôi sẽ giao tận nhà.

14:21 06/09/2024
5/5 - (10 bình chọn)

Cảm nhận khách hàng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *