27 mẫu ghế sofa gỗ bọc da kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp

Lương Quốc Trường
Đăng bởiLương Quốc Trường00:12 26/08/2023
Đánh giá bài viết

Ghế Sofa gỗ bọc da hiện đang là dòng nội thất sofa phổ biến nhất ở khu vực nông thôn toàn nước ta. Mẫu sản phẩm này hiện có những ưu thế về sự thân thiện do chế tác theo những kết cấu gần giống như trường kỷ của Việt Nam thời ngày xưa.

Vậy nhưng một điều chắc chắn rằng không phải ai cũng hiểu hết về định nghĩa sofa gỗ bọc da là gì? Cho nên dẫn tới cũng rất nhiều gia chủ lo lắng và suy nghĩ rằng: Có nên sử dụng được loại sofa gỗ bọc nệm không? Để có thể giải đáp tất cả mời bạn cùng Hưng Phát cùng đến với bài viết hôm nay.

Sofa gỗ bọc da

Sofa gỗ bọc da là gì?

Một định nghĩa thông dụng và chính xác ghế sofa gỗ bọc da chính là những thiết kế ghế có mẫu mã kiểu dáng như sofa thông thường, khung ngoài là phần gỗ và bên trong là phần nệm vô cùng êm ái. Một số mẫu mã, có thiết kế phần đệm mút ngay cả trên lưng và cánh tay của mẫu ghế.

Điểm vô cùng quan trọng nữa để nhận biết sofa gỗ bọc da chính là phần gỗ luôn luôn “lộ mặt” nhằm tạo điểm nhấn cho mẫu nội thất này. Đây cũng là khác biệt rất cơ bản có thể phân biệt sofa gỗ bọc da với các loại sopha thiết kế thông thường khác.

Một số khách hàng đã nói rằng ghế sofa bọc đệm chỉ là mẫu thiết kế trường kỷ gắn nệm cho êm vào trong mà thôi. Nếu như nói cách này có vẻ trông khá là “sai sai” nhưng về cơ bản thì bản chất nó lại đúng. Ý kiến này không sai đâu vì theo dòng chảy lịch sử phát triển của Sopha thì mẫu nội thất Trường kỷ là “tổ tiên” để phát triển các loại sofa phong cách hiện đại như bây giờ.

nội thất sofa gỗ bọc da

Ghế sofa bọc da chất lượng có tại Hưng Phát Sài Gòn

Vì sao sofa bọc da luôn được nhiều người yêu thích?

Một điều tương tự gia chủ đã từng nghe nhiều về chất lượng của các mẫu nội thất ghế sofa thiết kế thông thường nhưng với mẫu ghế sofa gỗ bọc da thì có nhiều băn khoăn. Từng ưu và nhược điểm của dòng sofa gỗ bọc nệm da này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “Liệu có nên lựa mua gỗ ghế sofa gỗ bọc nệm da hay không?”.

Sang trọng, đẳng cấp

Về mặt thẩm mỹ của mẫu ghế sofa này có phần phù hợp hơn với đại đa số người Việt. Gỗ luôn là dòng nguyên liệu tiên quyết được người dân Việt ưu ái sử dụng rất nhiều trong điều kiện muốn thiết kế nội thất. Nó vừa giúp mang đến một cảm giác thiên nhiên vừa dễ phối hợp với các phong cách thiết kế nhà ở hiện nay.

Dễ dàng kết hợp với đồ nội thất khác

Cách lựa chọn nội thất sofa gỗ bọc da còn tùy vào từng kiểu cấu trúc của không gian và vị trí bày biện. Ghế sofa da với nhiều mẫu mã sử dụng cho không gian phòng khách diện tích nhỏ hẹp hoặc rộng 1 bề. Ghế sofa góc bọc da thì phù hợp kê tại những không gian có diện tích lớn hơn 1 chút. Mặt hàng này thường được sử dụng linh động, có khi kê tại góc phòng để góp phần tận dụng không gian. Có khi lại bài trí tại nơi giao nhau của không gian mở rộng thoáng để giúp phân chia không gian 1 cách hiệu quả nhất có thể.

Mang lại cảm giác êm ái khi ngồi

Mẫu nội thất này đặc biệt ở chỗ với sự mềm mại và êm ái của mình, sofa gỗ bọc da cũng sẽ không gây ra những tổn thương mỗi khi xảy ra sự cố va đập cho trẻ nhỏ khi nô đùa. Khác với những dòng nội thất sofa gỗ cứng cáp và góc cạnh không phù hợp với gia đình nuôi con nhỏ.

Độ bền cao

Độ bền của dòng nội thất này là điều không thể bàn cãi bởi vì không lo nứt nổ, biến dạng do sofa gỗ bọc da có đặc tính là không duy trì được độ ẩm. Đặc biệt là với những gia đình là tầng lớp trẻ tuổi và có con nhỏ. Khi chẳng may bị một chút vương vãi nước lên bề mặt sofa bạn có thể dùng khăn lau được ngay lập tức mà không lo bẩn hay mốc như với dòng nội thất sofa nỉ vải.

Độ bền cao và chất lượng với phần gỗ dễ dàng được kiểm tra. Gỗ có chất lượng tốt và qua xử lý sẽ giúp gia chủ có kiến thức nhận biết được độ bền của từng loại. Nhưng với mật độ trung bình chúng có độ bền lên đến hơn 10 năm nếu bảo quản kỹ.

Dễ dàng vệ sinh

Phần bề mặt da ngoài ghế sofa gỗ bọc da thường có có ưu điểm mềm mịn, bóng giúp sản phẩm sofa toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch. Cũng nhờ đặc tính riêng biệt đó của lớp da mà sofa rất dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nếu như có trường hợp chẳng may gây ra vết dầu mỡ, thức ăn rơi rớt không may bám lại, gia chủ chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm giặt sạch lau trên bề mặt mẫu ghế, vết bẩn sẽ biến mất hoàn toàn.

Dễ dàng vệ sinh và đổi mới khi cần thiết. Như chúng tôi đã nêu ở phần trên thì hầu hết các sản phẩm nội thất sẽ có kết cấu rời là phần nệm riêng và khung ghế gỗ tách riêng. Các phần nệm được tách rời này giúp gia chủ dễ tháo rời để vệ sinh thay vỏ hoặc đổi khi không còn đủ độ êm nữa.

Giá thành vừa phải

Sofa Gỗ bọc da được chia làm nhiều phân khúc mức giá khác nhau từ giá rẻ – bình dân – cao cấp cho nên quý gia chủ có thể lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình mình.

Mặt hạn chế của sopha gỗ bọc da

Mặc dù mẫu nội thất đã có thể sở hữu nhiều ưu điểm là vậy thế nhưng ghế sofa bọc da vẫn còn tồn tại một vài khuyết điểm như hai mặt của đồng xu, không gì là hoàn hảo cả, chẳng hạn như sau:

Màu sắc hoạt tiết không đa dạng

Sofa gỗ bọc da mang phong cách sang trọng nhưng khá đơn điệu về những gam màu sắc và họa tiết. Thông thường chỉ là bề mặt da 1 màu hoặc phá cách là loang màu. Khi quyết định mua sofa, khách hàng cũng nên cần tìm những địa chỉ thực sự uy tín, tránh cho việc tiền mất mà tật mang bởi vì hiện nay trên thị trường nội thất đang có rất nhiều loại hàng giả, hàng kém chất lượng được làm ra. Một nhược điểm nữa gia chủ khi mua cần phải chú ý đấy chính là xem kỹ chất liệu da ngồi lâu sẽ gây ra cảm giác bí bách, khó chịu, dính vào làn da của người sử dụng.

Nội thất sofa gỗ bọc eda chất lượng

Lựa chọn sofa gỗ bọc da là bộ nội thất lý tưởng cho căn nhà của bạn

Kiểu dáng thiết kế đơn điệu

Bởi vì được tạo nên từ dòng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp nên sản phẩm hiện sẽ mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, khá kén với mọi phong cách thiết kế nhà ở. Sản phẩm được thiết kế với ít chủng loại mẫu mã và màu sắc và kiểu dáng, bởi vì cốt lõi là gỗ nên sẽ hợp với những phong cách theo hướng trang nhã, cổ điển, cổ xưa hoặc vintage.

Phân loại sofa gỗ bọc da theo chất liệu gỗ phổ biến

Trên thị trường nội thất có rất nhiều loại sofa gỗ bọc nệm da khác nhau, được rất nhiều các nhà chế tác có tay nghề thiết kế nội thất tạo ra để đem lại sự đa dạng trong từng tùy loại phong cách không gian phòng khách, vậy mẫu nội thất ghế gỗ sofa có những loại nào ? Hãy cùng với Hưng Phát Sài Gòn điểm qua một số mẫu sofa gỗ bọc da đơn giản nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Sofa gỗ sồi bọc da

Trong các dòng gỗ sinh sản tự nhiên thường được được dùng nhiều để có thể đóng những loại bàn ghế sofa theo phong cách hiện đại thì dòng gỗ Sồi hiện đang đứng vị trí số 1. Không chỉ riêng được làm nội thất là bàn ghế sofa gỗ, mà gỗ Sồi cũng được dùng để chế tác khung xương cho ghế sofa bọc da và vải nỉ. Ngoài ra còn dùng để làm đóng loại kệ tivi, bàn ghế ăn, tủ bếp, giường ngủ, tủ áo, bàn ghế trang điểm, tủ đựng giày dép, ốp sàn nhà, ốp trần,…tạo ra được một không gian nội thất đẹp và đồng bộ trong cả phong cách.

Bên cạnh đó, dòng nội thất sofa gỗ bọc da tự nhiên cũng tỏ ra rất hợp để kết hợp với chất liệu nệm mút da hoặc nỉ. Điều này vô hình chung sẽ giúp tăng sự đa dạng về chủng loại màu sắc theo sở thích của quý gia chủ, làm bộ nội thất ghế sopha này thêm sang trọng và tiện nghi thoải mái hơn khi sử dụng.

Sofa gỗ óc chó bọc da

Trong vòng mấy năm gần đây dòng nội thất sofa gỗ Óc chó đang dần trở nên rất thịnh hành tại thị trường nội thất Việt Nam. Những sản phẩm bàn ghế sofa và nội thất chế tác từ dòng gỗ óc chó toát lên một vẻ đẹp sang trọng, có thể nói không thua kém gì dòng nội thất làm từ các loại gỗ quý hiếm. Từ những chất liệu từ những gam màu sắc, vân gỗ, độ cứng cáp và bền, sự sang trọng…đều không thể chê đi đâu được. Đặc biệt là mặt hàng này lại “ưa” và hợp với không gian nhà thiết kế hiện đại.

Nhìn chung với mức giá bán ghế sofa gỗ óc chó cũng thường khá cao. Một loại ghế văng 3 chỗ kết hợp đôn và nệm bọc chất liệu da thường có mức giá khoảng 20-30 triệu tùy từng mẫu và kích thước. Một bộ sofa gỗ bọc da kiểu góc L có thiết kế theo phong cách đơn giản có giá bán khoảng 40-60 triệu. Đa phần những bộ ghế sofa phòng khách gỗ óc chó có từng loại kích thước lớn và thiết kế sang trọng có mức giá thành khoảng 60-120 triệu hoặc có thể cao hơn.

Sofa gỗ mun bọc da

Thực tế dòng chất liệu gỗ mun thường sẽ không bền, màu sắc không đều đẹp, nhiều mắt, khá dễ bị mối mọt…nên thường được ít dùng đóng bàn ghế sofa gỗ bọc da tự nhiên. Tuy nhiên gỗ mun thì lại được sử dụng phổ biến để làm những dạng khung xương ghế sofa da. Cho nên hiện nay đa phần các loại ghế sofa da với tầm phân khúc giá rẻ và trung cấp đều có khung xương được làm từ gỗ mun tự nhiên.

Nhìn chung tổng thể thì khung xương ghế sofa làm từ gỗ mun thường khá chắc chắn, là bộ phận được giấu kín trong ghế nên điều kiện tiên quyết là khá bền. Có thể dùng thoải mái trong khoảng thời gian 7-10 năm nếu được đóng với dạng kết cấu chuẩn.

Gỗ mun sinh trưởng tự nhiên sở dĩ được nhà sản xuất ứng dụng nhiều làm ghế sofa gỗ bọc da là bởi loại gỗ này có giá thành rẻ và có sẵn nhiều do dễ dàng khai thác. Để có thể làm một bộ khung sofa gỗ mun dạng ghế văng thì giá thành thường dao động cũng chỉ khoảng 400-500.000đ, một bộ khung sofa với kiểu góc chữ L thì có mức giá thành cũng chỉ khoảng 500-800.000đ. Trong khi đó nếu như làm khung sofa bằng nguyên liệu gỗ Sồi thì giá sẽ khá cao, không dưới 2 triệu.

Sofa gỗ gõ đỏ bọc da

Trên thị trường nội thất hiện nay, mức giá bán 1 bộ ghế sofa gỗ gõ sinh trưởng tự nhiên loại góc chữ L sẽ thường dao động trong khoảng giá 22-35 triệu/bộ. Nếu như là bộ nội thất ghế làm từ gỗ được khai thác nguyên khối thì thường giá cao hơn khá nhiều, trong khoảng tầm giá 65-100 triệu tùy theo từng dạng mẫu mã và kích thước khác nhau.

Nhiều bộ bàn ghế gỗ gõ đỏ với nhiều mẫu thiết kế kiểu gỗ mỹ nghệ truyền thống (với 1 ghế dài, 2 ghế ngắn đối xứng với nhau) thường có mức giá bán trong khoảng 25-40 triệu. Với nhiều mẫu thiết kế kiểu hoàng gia, hoành tráng, cầu kỳ nhung cũng phải tinh xảo…thì giá chát vô cùng, khoảng 40-70 triệu, mặt hàng đặc biệt nhiều bộ siêu vip có thể có giá 100-200-300 triệu…

Mặt bằng nội thất chung giá bán sofa gỗ bọc da gõ đỏ hay gõ vàng đều thường khá cao nên sẽ phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế cao. Điều này cũng đúng trong trường hợp này bởi nó là một loại gỗ tốt và quý.

Sofa gỗ hương đá bọc da

Độ bền là điều khỏi phải nói khi lựa chọn loại gỗ này trong việc sản xuất sofa gỗ bọc da, một bộ bàn ghế sofa gỗ hương đá bọc da dùng 30 năm vẫn còn độ chắc chắn nhất định, tất nhiên là sau chu kỳ mỗi 10 năm bạn nên giáp bóng và sơn phủ lại có thể gia tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ chất liệu gỗ tự nhiên. Tính thẩm mỹ yêu cầu cao, màu hơi đỏ đem lại cái nhìn ấn tượng, nhìn chung một cách tổng thể bộ ghế sofa phòng khách gỗ hương đá khá nổi bật và mang lại cảm giác sang trọng.

Tuy nhiên một nhược điểm đáng nói ở đây là…giá khá cao đấy, không hợp với đại đa số gia đình. Mặt khác, nếu như gia chủ ưa thích sự trẻ trung hiện đại thì dòng gỗ này có vẻ cũng không phù hợp cho lắm, nó vẫn còn có nét gì đó mang hơi thở truyền thống được toát ra từ chất và màu sắc của dòng gỗ quý tự nhiên truyền thống.

Dòng gỗ hương đá theo tình hình chung có thể làm bàn ghế sofa gỗ bọc da kiểu mỹ nghệ truyền thống hay làm sofa gỗ thiết kế trơn kiểu hiện đại đều đẹp.

Tổng hợp các mẫu ghế sofa gỗ bọc da đẹp, bán chạy

Nhìn một cách tổng quát về mẫu ghế sofa gỗ bọc da chất lượng cao cấp này thì về mặt thẩm mỹ đều tự tin rằng sẽ thuộc top đầu trong dòng sofa trang trí nội thất. Chất liệu gỗ sinh trưởng tự nhiên được nhập khẩu lại rất phù hợp với truyền thống văn hóa của nước Việt Nam nên chúng rất được thịnh hành trên thị trường là điều vô cùng dễ hiểu.

Tùy vào từng loại kiểu dáng và mẫu mã của chúng vô cùng đa dạng được thiết kế phù hợp với từng kiểu không gian nội thất khác nhau. Có thể là kiểu dáng dạng văng cho không gian diện tích hẹp và kiểu dáng góc cho không gian diện tích rộng hơn. Mời quý gia chủ cùng tham khảo thêm những mẫu ghế sofa gỗ bọc da hiện đại ngay dưới đây.

Sofa Gỗ Óc Chó Bọc Da Cao Cấp Nhập Khẩu HO-49

Dòng nội thất sofa gỗ bọc da óc chó cao cấp nhập khẩu HO-49 từ là sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên và đẳng cấp sang trọng. Với chất lượng và độ bền được kiểm định vượt trội, bộ nội thất sofa này sẽ là người bạn đồng hành lâu dài trong không gian sống nhà bạn trong khoảng thời gian tới.

Gỗ óc chó được tuyển chọn và nhập khẩu từ Bắc Mỹ cao cấp, với màu sắc đẹp và vân gỗ mới lạ độc đáo, mang đến cho gia chủ một ánh nhìn vô cùng ấn tượng cho bộ sofa không gian phòng khách gia đình bạn. Hãy cùng nhau tận hưởng một sự thoải mái tối đa nhờ phần đệm ngồi 15F mang lại cảm giác êm ái và mềm mại. Đặc tính ứng dụng và đa dạng cũng là một trong những yếu tố nổi bật, với nhiều kiểu dáng và mẫu mã phong phú để quý gia chủ tha hồ lựa chọn.

Sofa gỗ óc chó bọc da cao cấp nât khẩu-ho-49

Sofa Gỗ Óc Chó Bọc Da Cao Cấp Nhập Khẩu HO-49

Sofa Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Bắc Mỹ Nhập Khẩu TNK-SV-031

Sản phẩm nội thất Sofa gỗ óc chó Bắc Mỹ nhập khẩu TNK-SV-031, một trong những bộ nội thất được bán chạy nhất của Nội thất Hưng Phát Sài Gòn – đây như một lời khẳng định là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích những phong cách không gian sống hiện đại và sang trọng. Với thiết kế kiểu dáng chữ U mang lại vẻ bề thế và kích thước 3 băng đa dạng, bộ sofa gỗ bọc da này tự hào khi mang đến cho không gian phòng khách căn nhà bạn một sự đẳng cấp, sang trọng nhưng cũng không kém phần thoải mái.

Bộ ghế sofa gỗ bọc chất liệu da tự nhiên với thiết kế phần khung chân ghế đặc biệt là một lựa chọn độc đáo và nổi bật trong cả không gian được trang trí nội thất. Chân ghế được thợ lành nghề thiết kế một cách đặc biệt, mang lại sự độc đáo và tinh tế nhất định cho bộ nội thất. Đi kèm với đó chính là phần nệm 15F và mút D40 bọc da Microfiber đã được kiểm định ước lượng theo tiêu chuẩn hàng đầu, mang lại sự thoải mái và êm ái vô cùng tận cho người sử dụng. Nệm là loại nhập khẩu nên có độ đàn hồi tốt và chất lượng cao, đảm bảo sự thoải mái trong khoảng thời gian lâu dài và độ bền vững chãi theo khoảng thời gian sử dụng.

Sofa ooxg chó bọc gỗ tự nhiên sv-031

Sofa Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Bắc Mỹ Nhập Khẩu TNK-SV-031

Sofa Góc Gỗ Mun Nhập Khẩu Bọc Da Cao Cấp WJ131

Nếu quý gia chủ có thể sở hữu bộ sofa gỗ mun bọc da nhập khẩu WJ131 còn là một cách tuyệt vời để chứng minh được gu thẩm mỹ và cá tính riêng độc nhất của gia chủ. Không chỉ là một món đồ trang trí nội thất thông thường, nó còn là một điểm nhấn đặc biệt trong không gian phòng khách hoặc phòng tiếp khách của bạn. Với bộ nội thất sofa gỗ bọc da cao cấp này sẽ góp phần mang đến không gian sống của mình một vẻ đẹp mang phong cách đẳng cấp và độc đáo, tạo nên một không gian thật đặc biệt và thu hút mọi ánh nhìn lần đầu tiên.

Đặc biệt, với dòng sản phẩm nội thất được bảo hành trong vòng 2 năm cho phần khung và mút đệm, và 3 năm cho dòng gỗ mun, chứng tỏ được niềm tin về sự cam kết về chất lượng và độ đáng tin cậy của sản phẩm nội thất này. Cam kết bảo hành trong khoảng thời gian dài hạn này là sự cam kết từ Hưng Phát Sài Gòn về tiêu chuẩn chất lượng và sự cao cấp của sản phẩm. Chúng tôi với triết lý kinh doanh là luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và luôn đảm bảo rằng quý gia chủ mỗi khi mua hàng sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối với bộ nội thất ghế sofa gỗ bọc da gỗ mun đẳng cấp WJ131.

Sofa gỗ bọc da gỗ mun cao cấp W- J131

Sofa Góc Gỗ Mun Nhập Khẩu Bọc Da Cao Cấp WJ131

Ghế Sofa Gỗ Óc Chó Bọc Da Cao Cấp Hiện Đại HO-20

Trên thị trường nội thất nói chung và dòng sofa gỗ bọc da nói riêng, khi nhắc đến ghế sofa gỗ phòng khách, chắc hẳn quý gia chủ thường tưởng tượng về một không gian có thể sử dụng trong việc tiếp khách hay nghỉ ngơi thư giãn. Nhưng đối với bộ Sofa Gỗ Óc Chó Cao Cấp HO-20 đến từ Hưng Phát Sài Gòn đã hoàn toàn vượt xa những khái niệm truyền thống này. Nó không đơn giản chỉ đem đến sự thoải mái mỗi khi ngồi mà còn là một tuyệt tác của nghệ thuật về thiết kế, một biểu tượng của sự uy quyền – bề thế và mang đến cảm giác sang trọng.

Mỗi một chi tiết được chế tác của bộ sofa Gỗ Óc Chó Hiện Đại Cao Cấp HO-20 đều được thợ lành nghề chăm chút tỉ mỉ, từ bề mặt sơn căng mịn và lựa chọn chủng loại sơn Inchem nhập khẩu chất lượng cao cấp kết hợp cùng với lớp đệm 15F, mút D40 bọc da Microfiber, từ những cấu phần nên một trải nghiệm vô cùng thoải mái và êm ái cho khách hàng là những người sử dụng. Mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn vô cùng, vô hình chung cũng đã ấn tượng đẳng cấp đặc biệt cho những khách quý mỗi khi ghé thăm gia đình.

Ghế sofa gỗ óc chó bọc da HO-20

Ghế Sofa Gỗ Óc Chó Bọc Da Cao Cấp Hiện Đại HO-20

Bộ Sofa Bọc Da Gỗ Hương Đá Phòng Khách HH-19

Bộ Sofa Gỗ Hương Đá Phòng Khách HH-19 chỉ có tại Hưng Phát Sài Gòn đã được tạo ra với tinh thần thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại và trầm ổn, bộ sofa này đã mang đến sự hoàn hảo tiệm cận theo một cách riêng biệt cho mỗi không gian trang trí nhất định. Được chế tác từ gỗ quý sinh trưởng tự nhiên Hương Đá, sản phẩm nội thất này kết hợp hoàn hảo giữa phong cách đẳng cấp và vẻ đẹp của sự sang trọng. Hãy cùng với nội thất Hưng Phát Sài Gòn khám phá và chiêm ngưỡng nét đẹp từ các chi tiết tuyệt vời của bộ sofa gỗ bọc da này.

Chất liệu gỗ quý tự nhiên Hương Đá tạo nên nét thẩm mỹ vô cùng đẹp mắt và chất lượng bền bỉ cho bộ sofa này. Bề mặt được thợ chế tác sơn căng mịn với chất lượng sơn Inchem vô cùng cao cấp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của dòng gỗ này, mang đến đường nét tại cảm giác mượt mà và sang trọng. Nệm 12F và mút D40 nhập khẩu bọc da Microfiber là sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo để góp phần tạo nên sự thoải mái và êm ái mỗi khi ngồi. Bộ sofa này đã bao gồm nệm trong đó, giúp gia chủ có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong công việc lựa chọn loại nệm phù hợp.

Bộ sofa gỗ bọc da hướng đa chân quỳ

Bộ Sofa Bọc Da Gỗ Hương Đá Phòng Khách HH-19

Sofa bọc da Gỗ Gõ Đỏ Chân Đùi Gà HH-46D

Bộ sofa gỗ bọc da gỗ gõ đỏ HH-46D chính là phiên bản đặc biệt được lấy cảm hứng từ phong cách sự đơn giản nhưng vẫn xen lẫn nét quyền quý. Với sự kết hợp cực kỳ tinh tế của các chi tiết nhỏ nhất, nó đã tạo ra một tác phẩm tiệm cận với độ hoàn hảo, mang đến cho quý gia chủ sự sang trọng và ấm cúng cho việc bài trí không gian phòng khách của bạn.

Chúng tôi đặc biệt không chỉ chú trọng vào những kiểu dáng thiết kế mà còn đảm bảo chất lượng vượt trội của từng món nội thất. HH-46D được chế tác từ dòng gỗ gõ đỏ, sinh trưởng tự nhiên, đây là một chất liệu vừa sang trọng vừa bền bỉ, đảm bảo sự ổn định và sự tồn tại lâu bền của sản phẩm trong thời gian dài sử dụng.

Bề mặt được phủ lớp sơn căng mịn của ghế sofa gỗ được góp phần hoàn thiện bằng chủng loại sơn Inchem tuyển chọn cao cấp, mang lại một vẻ đẹp sáng bóng và bền bỉ. Đặc biệt bên cạnh đó, nệm 12F với mút D40 và lớp bọc da Microfiber tạo cảm giác thoải mái và êm ái khi sử dụng cho mục đích thư giãn. Chúng tôi đã bao gồm luôn phần nệm trong giá thành, giúp gia chủ phần nào tiết kiệm thời gian và công sức mỗi khi lựa chọn.

Bộ sofa gỗ bọc da hướng đa chân quỳ

Sofa bọc da Gỗ Gõ Đỏ Chân Đùi Gà HH-46D

Sofa Gỗ Sồi Bọc Da Nhập Khẩu Hiện Đại HS-43

Ghế sofa gỗ bọc da HS-43 là sản phẩm nội thất đem đến sự hoàn hảo và phong cách cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn. Với kích thước đo đạc một cách tinh tế, nó sẽ góp phần làm cho mọi người cảm thấy sự thoải mái mỗi khi thư giãn hơn bao giờ hết. Khung gầm của ghế sofa HS-43 được chế tác từ dòng gỗ sồi sinh trưởng tự nhiên từ Nga sau đó nhập khẩu về Việt Nam, do đó độ bền và độ ổn định có thể nói cực kỳ chất lượng. Gỗ sồi hiện đang là một loại vật liệu chất lượng, mang lại nét thẩm mỹ và đáng tin cậy cho dòng nội thất ghế sofa này.

Bề mặt của ghế sofa gỗ bọc da HS-43 cung cấp từ Hưng Phát Sài Gòn đã được sơn bằng loại sơn cao cấp chất lượng cao, chính là sử dụng loại sơn Inchem, mang lại một vẻ đẹp căng mịn và bền bỉ theo thời gian khi sử dụng. Sự sắc sảo được chế tác trong công nghệ sơn giúp bảo vệ dòng gỗ này khỏi các tác động khách quan đến từ môi trường bên ngoài, giúp ghế sopha luôn giữ được nét tươi mới sau nhiều năm sử dụng.

Sofa gỗ sồi bọ da cao cấp HS-43

Sofa Gỗ Sồi Bọc Da Nhập Khẩu Hiện Đại HS-43

Bộ Sofa Gỗ Sồi Bọc Da Cao Cấp HS-60

Trong thời đại sống vội vã như hiện đại ngày nay, một chiếc ghế sofa gỗ bọc da không chỉ đơn giản là một món đồ trang trí nội thất thông thường mà chính bản thân nó còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho các gia chu và thành viên trong gia đình. Với sự hợp nhất cực kỳ hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ bên cạnh mức độ tiện ích, ghế sofa gỗ là món đồ không chỉ làm cho không gian sinh hoạt trở nên ấm cúng và mang lại nét sang trọng mà còn đem lại cảm giác vô cùng thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng. Quý gia chủ hãy tham khảo mẫu ghế sofa gỗ sồi nhập khẩu HS-43 của Hưng Phát Sài Gòn đang được bán chạy nhất hiện nay nhé.

Chúng tôi là đơn vị luôn luôn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm, vì vậy chúng tôi đã có chính sách cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 02 năm. Điều đó có thể chứng tỏ một điều là sự tự tin và cam kết của chúng tôi đối với chính sự hài lòng nhất định của khách hàng.

Sofa bọc da gỗ sồi HS-60

Bộ Sofa Gỗ Sồi Bọc Da Cao Cấp HS-60

Sofa Gỗ Óc Chó Bọc Da Cao Cấp Nhập Khẩu HO-44

Gia chủ đang tìm kiếm một bộ sofa gỗ óc chó có thiết kế độc đáo và phong cách hiện đại? Sofa Gỗ bọc da HO-44 sẽ khiến bạn không thể rời mắt ngay ánh nhìn đầu tiên. Với việc kết hợp giữ nét tinh túy của thiết kế thời đại mới và giữ lại những nét đặc trưng riêng biệt, bộ sofa này đang góp phần tạo nên một dấu ấn độc đáo trong không gian sinh của gia đình bạn.

Sự cam kết đảm bảo về mặt chất lượng và mức độ đáng tin cậy được thể hiện qua từng chính sách bảo hành trong khoảng thời gian dài hạn. Hưng Phát Sài Gòn luôn luôn tự tin đối với chính sách bảo hành cho phần khung và mút gỗ óc chó trong vòng 2 năm và đối với đối tượng nhập khẩu từ Bắc Mỹ được bảo hành trong 3 năm, khẳng định một sự đảm bảo, ổn định và bền bỉ của sản phẩm nội thất và sự đẳng cấp của lại nguyên liệu này.

Sofa gỗ óc chó bạo da cấp nhập khẩu Ho-44

Sofa Gỗ Óc Chó Bọc Da Cao Cấp Nhập Khẩu HO-44

Sofa Gỗ Sồi Tự Nhiên Bọc Da Sang Trọng HS-881A

Bộ ghế sofa gỗ bọc da với dòng gỗ sồi sinh trưởng tự nhiên với thiết kế phần khung chân ghế vô cùng đặc biệt là một lựa chọn mang tính phá cách độc đáo và nổi bật trong không gian được trang trí nội thất. Chân ghế được chúng tôi thiết kế một cách đặc biệt, mang lại phong cách cực kỳ tinh tế cho bộ sofa. Đi kèm cùng với đó là nệm 15F và mút D40 bọc da Microfiber tuyển chọn theo đúng tiêu chuẩn hàng đầu, mang lại sự thoải mái và êm ái vô cùng cho đối tượng sử dụng. Nệm thì thường sẽ có độ đàn hồi tốt và chất lượng tiêu chuẩn cao, đảm bảo sự thoải mái một cách lâu dài và độ bền vững chãi theo thời gian sử dụng của chất liệu.

Khung gỗ sồi cao cấp được chúng tôi nhập khẩu đảm bảo độ bền và vô cùng chất lượng. Bề mặt của sofa gỗ tự nhiên bọc da được sơn căng mịn bằng một chất liệu sơn Inchem rất cao cấp, tạo nên lớp phủ cảm giác rất bóng mượt, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh và hạn chế tối đa mặt hạn chế là cong vênh, mối mọt.

Sofa gỗ công nghiệp hs-881A

Sofa Gỗ Sồi Tự Nhiên Bọc Da Sang Trọng HS-881A

Một số lưu ý khi lựa chọn sô pha gỗ bọc da

Trong không gian trang trí nội thất của nhà bạn cũng có rất nhiều đặc điểm cần phải chú ý đến. Cách để có thể lựa chọn sofa gỗ bọc da hợp lý nhất vẫn nên phải thật sự xem xét cụ thể về từng đặc điểm sau:

Chọn sofa gỗ bọc da kích thước phù hợp

Chọn sofa gỗ bọc da có thiết kế với tiêu chuẩn kích thước phù hợp, vừa vặn với những không gian bài trí. Nếu như quá lớn sẽ làm cho cả không gian sinh hoạt mang đến cảm giác chật hẹp. Còn nếu như quá nhỏ thì bộ sofa da có thể sẽ không để lại được bất kì một ấn tượng gì đối với người đối diện. Đặc biệt nên lưu ý đo đạc thật làkỹ lưỡng kích thước vị trí kê bạn nhé!

Chú ý đến chất liệu khung gỗ

Đây chính là một bộ phận chịu lực chính của cả mẫu nội thất sopha, quyết định tiên quyết đến tính chắc chắn, độ bền, form dáng như thế nào và sự ổn định của mẫu ghế sofa. Khung xương sofa thường được lựa chọn làm bằng gỗ sinh trưởng trong môi trường tự nhiên như Sồi, tần bì, keo, gỗ thông, cao su… Một số bộ nội thất sofa có thiết kế phần khung xương được làm từ nguyên liệu gỗ công nghiệp, gỗ ghép thanh, inox, sắt… nhưng có thể sẽ ít hơn. Độ bền cực cao với phần gỗ dễ dàng được kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Gỗ tốt và đã được qua xử lý sẽ giúp bạn nhận biết được độ bền của từng loại gỗ tự nhiên. Nhưng với mật độ trung bình chúng có độ bền lên đến hơn 10 năm nếu quá trình sử dụng kỹ càng.

Sofa gỗ bọc da chất lượng tuyển với

Dòng ghế sofa gỗ bọc da chất lượng

Chọn chất liệu da phù hợp

Mẫu nội thất sofa gỗ bọc da có nhiều loại chất liệu da (da thật và da công nghiệp). Giá bán hiện nay trên thị trường nội thất của sofa da thật thường rất đắt đỏ, khoảng trên 20 triệu đối với 1 chiếc ghế văng kích thước ngắn. Có những bộ sopha lại lên đến hàng trăm triệu. Giá bán của những mẫu sofa da công nghiệp thì lại có xu hướng rẻ hơn rất nhiều so với da thật. Chỉ từ dao động trong khoảng 5-7 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay 1 chiếc ghế đẹp mang phong cách hiện đại.

Không kê sofa ở nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp

Gia chủ không nên đặt sofa gỗ bọc da ở những vị trí ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu sáng. Khi sofa thường xuyên bị những ánh nắng chiếu vào sẽ khiến cho bề mặt lớp da của sofa bị phai nhạt màu sắc và trực tiếp ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Cho dù sofa có thể được làm từ chất liệu, vật liệu nào thì một điều chắc chắn không nên đặt bên cạnh cửa sổ. Nếu như phòng khách nhà bạn có thể hướng về phía tây càng phải chú ý nhiều hơn nữa. Nếu như không có vị trí kê sofa sao cho thật phù hợp cho sofa trong tổ ấm, gia chủ có thể xử lý bằng cách trang trí thêm rèm chắn sáng để hạn chế bớt ánh nắng trực tiếp rọi vào sofa nhưng vẫn giữ trọn vẹn nét thẩm mỹ cho cả không gian.

Lý do nên chọn mua sofa gỗ bọc da tại Hưng Phát Sài Gòn

Quý gia chủ nếu như đang có nhu cầu mua sofa gỗ bọc da cao cấp, sang và đẹp. Hãy liên hệ ngay với Hưng Phát Sài Gòn – Hệ thống cửa hàng cung cấp món đồ nội thất giá rẻ cực kỳ uy tín. Chúng tôi có cửa hàng được trang trí rộng rãi, trưng bày nhiều mẫu sofa có thiết kế đẹp để quý gia chủ lựa chọn theo sở thích và nhu cầu riêng biệt.

Bên cạnh đó, với các kho được trưng bày rộng, luôn luôn có sẵn nguồn hàng với rất nhiều mẫu mã để quý khách xem, trải nghiệm một cách trực tiếp, có thể chọn mua luôn ngay lúc đó. Giá rẻ hơn mặt bằng chung thị trường nội thất. Sản phẩm đa phần trực tiếp vào khâu sản xuất, không phải nhập qua trung gian nên giá thành hợp lý.

Mẫu mã luôn luôn được cập nhật thường xuyên, cực đa dạng. Quý gia chủ được tư vấn miễn phí tại nhà khách hàng. Quy trình giao hàng và lắp đặt tận nơi 24/7 – giao cả ban đêm nếu khách hàng có việc cần gấp.

00:12 26/08/2023
Đánh giá bài viết