16 mẫu bàn ghế sofa 1m9 thiết kế tinh tế, giao hàng tận nơi

Lương Quốc Trường
Đăng bởiLương Quốc Trường15:14 05/10/2024
5/5 - (1 bình chọn)

Ghế sofa 1m9 với nhiều kiểu dáng thiết kế tinh tế, tiết kiệm không gian, mang đến sự tiện nghi và gu thẩm mỹ của gia chủ. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu mua sopha kích thước 1m9 nhưng đang phân vân không biết nên chọn mẫu mã nào phù hợp, hãy tham khảo những sự gợi ý trong nội dung bài viết.

ghế sofa 1m9
16 mẫu bàn ghế sofa dài 1m9 thiết kế tinh tế, giao hàng tận nơi

Lợi ích khi chọn ghế sofa dài 1m9 cho không gian phòng khách

Với kích thước vừa phải, ghế sofa dài 1m9 xuất hiện trong không gian sống của nhiều gia đình, không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn tối ưu diện tích.

1. Tiết kiệm không gian sống

Với chiều dài 1m9, sofa không quá chiếm diện tích nhưng vẫn đủ chỗ cho 3 – 4 người ngồi, giúp không gian phòng khách trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Ưu điểm này rất phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích hạn chế.

trên thị trường có đa dạng mẫu mã sofa 1m9
Trên thị trường có đa dạng mẫu mã sofa 1m9

2. Đa dạng về kiểu dáng và chất liệu

Từ phong cách hiện đại, đơn giản cho đến cổ điển, cầu kỳ, bạn đều có thể tìm thấy ở sofa kích thước 1m9. Ưu điểm này giúp bạn dễ dàng chọn lựa được mẫu mã sofa phù hợp với sở thích và phong cách nội thất của ngôi nhà. Về chất liệu, dòng ghế sofa này được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, da, nỉ… mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và điều kiện kinh tế.

sofa dài 1m9 đa dạng mẫu mã chât liệu
Với kích thước 1m9 mẫu ghế sofa này có đầy đủ các kiểu dáng và chất liệu cho khách hàng lựa chọn

3. Giá cả vô cùng hợp lý

Số tiền phải bỏ ra để sở hữu một chiếc sopha kích thước 1m9 chất lượng có giá thành không quá cao, tiết kiệm hơn nhiều lần so với những bộ ghế sofa kích thước lớn. Trên thị trường, có rất nhiều kích thước và cũng rất đa dạng về giá cả, giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với ngân sách hiện có của mình.

Các loại sofa 1m9 bán chạy phổ biến hiện nay

Với nhiều mẫu mã đa dạng, sô pha dài 1m9 đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng và phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau. Một số loại sofa được ưa chuộng dưới đây sẽ giúp bạn có thêm sự tham khảo và lựa chọn được mẫu sofa ưng ý.

1. Sofa văng dài kích thước 1m9

Sofa văng 1m9 thường có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Gia chủ có thể kết hợp mẫu sofa này với các món đồ nội thất khác như bàn trà, kệ tivi…để tạo nên không gian phòng khách hài hòa, tiện nghi.

sofa văng kích thước 1m9
Sofa văng 1m9 rất phổ biến trên thị trường nội thất hiện nay

Nếu có nhu cầu tùy chọn sofa 1m8, sofa 2m, 2m2 hoặc trên 2m8 quý khách có thể liên hệ hotline của chúng tôi để đặt hàng theo không gian phòng.

2. Sofa giường 1m9 đa năng

Sofa 1m9 kéo ra thành giường vừa có chức năng là ghế ngồi, vừa có thể biến thành giường ngủ, giúp bạn tiết kiệm không gian và chi phí mua sắm đồ nội thất, rất phù hợp với những căn hộ nhỏ. Cơ chế chuyển đổi linh hoạt giữa ghế sofa và giường ngủ cũng rất dễ dàng, thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

ghế sofa giường 1m9
Ghế sofa giường kích cỡ 1m9 là lựa chọn tối ưu cho công năng sử dụng

3. Sofa góc L kích cỡ 1m9 tiết kiệm không gian

Sofa góc L giúp bạn tận dụng tối đa diện tích góc phòng, có nhiều chỗ ngồi hơn so với sofa văng, phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

Ghế sofa góc kích thước 1m9 tối ưu diện tích
Ghế sofa góc kích thước 1m9 tối ưu diện tích sử dụng

Mua sofa dài 1m9 nên chọn chất liệu nào?

Chất liệu ghế sofa quyết định đến tính thẩm mỹ và tuổi thọ của sản phẩm. Do đó, khi mua ghế sofa, bạn cần cân nhắc kỹ về yếu tố này. Dưới đây là một số chất liệu phổ biến được sử dụng cho sofa 1m9, Hưng Phát Sài Gòn sẽ nói rõ về những ưu và nhược điểm của từng loại.

1. Sofa 1m9 bọc da sang trọng

Sofa da mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho không gian sống. Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn sẽ cân nhắc chọn lựa giữa chất liệu da bò hay da công nghiệp. Sofa da có độ bền cao, dễ vệ sinh, có nhiều màu sắc và kiểu dáng da để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng sofa này là có giá thành cao hơn so với các loại sofa khác.

ghế sofa dài 1m9 bọc da sang trọng
Ghế sofa dài 1m9 bọc da sang trọng

2. Sofa vải 1m9 đa dạng màu sắc

Sofa vải có nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau, giúp bạn dễ dàng phối hợp nội thất và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chất liệu vải có độ mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, thường có giá cả hợp lý hơn so với sofa da. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc, vải sẽ dễ bám bụi bẩn và khó vệ sinh hơn so với da. Độ bền cũng không được đánh giá cao vì dễ bị phai màu, xù lông sau một thời gian sử dụng.

sofa vải sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng hơn
Sofa vải sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng hơn

3. Sofa gỗ lót đệm dài 1m9 bền bỉ 

Sofa gỗ có tuổi thọ cao, vẻ đẹp trường tồn theo thời gian, tạo nên không gian sống ấm cúng và sang trọng. Tuy nhiên, sofa gỗ thường có trọng lượng lớn, khó di chuyển. Nếu không có phần đệm lót, khi ngồi sẽ gây cảm giác cứng và không thoải mái.

sofa gỗ đảm bảo sự bền bỉ và thoải mái
Sofa gỗ đảm bảo sự bền bỉ và thoải mái

4. Sofa mây tre 1.9m thích hợp ngoài trời

Sofa mây tre được làm từ chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Chất liệu mây tre tạo cảm giác mát mẻ, thoáng mát, thích hợp đặt ở những nơi có không gian mở, tạo điểm nhấn gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, khi bày trí ở ngoài trời, nếu không được bảo quản tốt, sofa mây tre dễ bị mối mọt.

sofa mây tre phù hợp với không gian nội thất ngoài trời
Sofa mây tre phù hợp với không gian nội thất ngoài trời

>> Khám phá thêm 25 mẫu ghế sofa dài 2m bán chạy nhất cho mọi kiểu phòng khách

Các lưu ý khi chọn mua sofa kích thước 1m9

Để chọn được chiếc sofa 1m9 phù hợp với không gian và nhu cầu của gia đình, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

1. Đo đạc diện tích phòng

Trước khi mua sofa, bạn cần đo chính xác kích thước của không gian dự định đặt sofa, bao gồm chiều dài, chiều rộng và chiều cao để xem khi đặt sofa vào có gây chật chội hay trống trải không. Bên cạnh đó, bạn cần quan tâm đến khoảng trống xung quanh sofa so với bàn trà, kệ tivi và các món đồ nội thất khác để đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển.

chọn ghế sofa phù hợp với diện tích phòng
Chọn ghế sofa phù hợp với diện tích phòng

2. Xác định mục đích sử dụng

Nếu bạn thường xuyên tiếp khách, nên chọn sofa có thiết kế sang trọng, êm ái và có nhiều chỗ ngồi. Còn nếu sofa chủ yếu chỉ sử dụng cho gia đình, nên ưu tiên chọn ghế có chất liệu bền, dễ vệ sinh. Để biến chiếc ghế sofa trở thành điểm nhấn mới mẻ trong phòng khách, hãy chọn ghế có thiết kế độc đáo, màu sắc nổi bật.

3. Tính đến số lượng người ngồi

Một chiếc sofa phải đảm bảo đủ chỗ ngồi cho tất cả thành viên trong gia đình. Nếu gia đình bạn thường xuyên có khách đến chơi, có thể bày trí thêm ghế đôn, ghế phụ để có đủ chỗ ngồi và dễ sắp xếp nội thất.

4. Ngân sách dự kiến

Trước khi mua, bạn cần xác định rõ ngân sách của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp. So sánh giá cả của các sản phẩm cùng loại từ các nhà cung cấp khác nhau để tìm được mức giá tốt nhất.

5. Phong cách, màu sắc nội thất tổng thể

Chọn sofa có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách nội thất chung của căn phòng. Nếu muốn tạo điểm nhấn, bạn có thể chọn sofa có màu sắc nổi bật đối lập với màu sắc tổng thể hoặc thiết kế ghế độc đáo.

chọn sofa hài hòa với nội thất tổng thể
Chọn sofa hài hòa với nội thất tổng thể

Ghế sopha dài 1m9 phù hợp với những không gian nào?

Ghế sofa kích thước dài 1m9 có đa dạng kiểu dáng, phong cách, dễ dàng trong việc bày trí nội thất ở nhiều không gian sống khác nhau. (1)

1. Sofa 1m9 cho phòng khách diện tích vừa phải

Để tạo điểm nhấn và tăng số chỗ ngồi, bạn có thể kết hợp ghế sofa 1m9 với một chiếc sofa lớn hơn hoặc một vài chiếc ghế bành. Với cách bày trí này, khu vực phòng khách sẽ trở thành không gian ấm cúng, lý tưởng để gia đình quây quần bên nhau và thuận tiện cho nhu cầu tiếp khách.

bày trí tạo nên bộ sofa lớn tại phòng khách
Bày trí tạo nên bộ sofa lớn tại phòng khách

2. Ghế sofa 1.9m cho phòng ngủ

Với sofa kích thước 1.9m, bạn có  thể đặt ngay cạnh giường để tạo ra một góc thư giãn xinh xắn. Nếu phòng ngủ có diện tích rộng, bạn có thể đặt sofa ở góc phòng để tạo nên khu vực thư giãn riêng tư hoặc đặt ở gần cửa sổ để ngắm nhìn cảnh vật.

bày trí ghế sofa cho phòng ngủ
Bày trí ghế sofa cho phòng ngủ

3. Sofa dài 1m9 đặt trong văn phòng

Kích thước ghế sofa chiều dài 1m9 phù hợp bày trí tại khu vực phòng chờ công ty, khu vực tiếp khách hoặc phòng làm việc riêng của lãnh đạo cấp cao, mang đến sự tiện nghi và chuyên nghiệp. Có thể kết hợp thêm 2 ghế đơn và bàn trà để tạo nên tổng thể một bộ sofa đầy đủ chuyên nghiệp.

ghế sofa 1m9 cho văn phòng công ty
Ghế sofa 1m9 cho văn phòng công ty

4. Ghế sopha kích thước 1m9 cho ban công

Đối với những không gian ngoài trời như ban công, bạn nên chọn sofa được gia công từ chất liệu chống thấm nước như mây tre. Không chỉ đảm bảo độ bền, mẫu sofa này còn tạo cảm gần gũi với thiên nhiên, mang đến không gian thư giãn lý tưởng.

chọn sofa cho khu vực ban công ngoài trời
Chọn sofa 1.9m cho khu vực ban công ngoài trời

Cách giữ gìn và vệ sinh cho ghế sofa dài 1m9?

Cũng giống như những mẫu sofa khác, để giữ cho chiếc ghế luôn bền đẹp và sạch sẽ, bạn cần phải bỏ chút thời gian vệ sinh định kỳ và biết cách chăm sóc phù hợp.

  • Sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt và các kẽ hở của ghế. Dùng khăn ẩm và dung dịch vệ sinh chuyên dụng để lau nhẹ nhàng loại bỏ vết bẩn.
  • Đối với các vết bẩn mới xuất hiện, hãy lau sạch ngay bằng khăn sạch và nước lạnh. Nếu vết bẩn đã trở nên cứng đầu, khó vệ sinh bằng cách thông thường, phải cần sử dụng đến các dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho từng chất liệu bọc ghế để làm sạch.
  • Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu và hư hại chất liệu của ghế sofa. Do đó, gia chủ cần tránh để ghế sofa ở nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Hoặc sử dụng rèm cửa hoặc các vật liệu che chắn để bảo vệ ghế.
  • Đảo chiều đệm thường xuyên sẽ giúp phân bổ đều áp lực, tăng độ đàn hồi và kéo dài tuổi thọ của đệm.

Địa chỉ bán sofa 1m9 uy tín, chất lượng và đóng theo kích thước yêu cầu

Có phải bạn đang có nhu cầu mua ghế sopha để trang hoàng cho không gian sống của mình nhưng chưa biết nên mua ở đâu uy tín? Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Hưng Phát Sài Gòn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm sofa đa dạng mẫu mã, chất liệu cao cấp, giá cả hợp lý. Nhằm mang đến sự hoàn mỹ cho mọi không gian sống, công ty còn nhận đơn gia công, đặt hàng sản xuất sofa có mẫu mã và kích thước theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Để tham khảo thêm những mẫu ghế sofa 1m9 đẹp tại Hưng Phát Sài Gòn, quý khách hàng có thể xem trực tiếp thông tin tại website https://hungphatsaigon.vn/ hoặc liên hệ đến số hotline: 0901 655 119, đội ngũ tư vấn của công ty sẽ mang đến cho bạn những sự gợi ý tốt nhất.

15:30 05/10/2024
5/5 - (1 bình chọn)