15 mẫu ghế sofa 1m giải pháp hoàn hảo cho không gian nhỏ

Ngô Quốc Việt
Đăng bởiNgô Quốc Việt16:34 23/08/2024
5/5 - (4 bình chọn)

Trong khoảng thời gian gần đây, ghế sofa 1m đang là lựa chọn lý tưởng cho những không gian khiêm tốn như căn hộ, chung cư mini hay nhà ống. Sản phẩm này không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian phòng mà còn đem đến cảm giác thoải mái và nhiều tiện nghi cho gia đình.

Sofa 1m nhỏ gọn sang trọng

Sofa 1m là gì?

Ghế sofa 1m là loại ghế sofa có kích thước nhỏ (1m), gọn và thường được dùng để phục vụ cho một người ngồi, phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ, những bạn trẻ sống một mình trong căn hộ mini lựa chọn. Mặt khác, sofa 1m có thể dễ dàng kết hợp với ghế sofa góc, sofa văng hay sofa đơn, tạo nên một bộ ghế sofa độc đáo đồng bộ về công năng và thiết kế.

Ghế sopha nhỏ 1m không chỉ có thể được sử dụng ở phòng khách mà nó còn có thể được bày trí ở phòng ngủ, ban công, sân vườn hay phòng làm việc nhằm đem đến không gian thoải mái, thư giãn cho chủ nhân.

sofa 1m, giải pháp cho không gian nhỏ
Sofa dài 1m, giải pháp cho không gian nhỏ

Ưu điểm của ghế sofa nhỏ 1m

Ghế sofa nhỏ 1m là lựa chọn hàng đầu cho những không gian có diện tích khiêm tốn bởi những ưu điểm sau:

1. Tiết kiệm diện tích

Kích thước nhỏ, gọn giúp người dùng dễ dàng bài trí trong nhiều không gian khác nhau và có thể di chuyển chúng đến những khu vực khác khi cần, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Kiểu dáng của mẫu sofa mini này rất lý tưởng cho cho căn hộ, phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc.

2. Đa dạng thiết kế

Sofa 1m có đa dạng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn, từ đó, họ có thể thoải mái lựa chọn loại ghế sofa dài 1m phù hợp với phong cách, sở thích và mục đích của mình. Ghế sofa chiều dài 1m có nhiều lựa chọn từ hiện đại, đơn giản cho đến phong cách tân cổ điển với những đường nét chạm trổ cầu kỳ.

Tùy theo sở thích, nhu cầu sử dụng và không gian bày trí, bạn có thể tha hồ chọn lựa các chất liệu như da bò, da tổng hợp, vải nỉ, gỗ…với đa dạng các màu sắc từ tông màu tối đến các gam màu tươi sáng.

3. Tiện nghi & thoải mái

Với kích thước nhỏ gọn, mẫu ghế mang đến sự thoải mái và tiện nghi, phù hợp để ngồi đọc sách, xem phim, thư giãn. Mặt khác, giá thành của mẫu sofa này tương đối thấp, giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi và thẩm mỹ cho không gian.

Các loại sofa 1m phổ biến nhiều gia chủ lựa chọn

Việc lựa chọn ghế sofa băng dài 1m thường được dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, gồm: màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và tiện nghi của ghế, phong cách trang trí của căn phòng, sở thích của gia chủ…

Dưới đây là một số mẫu được Hưng Phát Sài Gòn chia sẻ với mong muốn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các kiểu ghế sofa đơn mini này và sớm lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

1. Các kiểu ghế sofa 1m không tay vịn

Với thiết kế không tay vịn, ghế sofa nhỏ 1m không chỉ giúp chiếc ghế trông gọn gàng hơn mà còn tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Mặc dù ghế sofa không tay vịn trông khá đơn giản nhưng sản phẩm luôn được chăm chút cẩn thận, đảm bảo tính tinh tế và tiện nghi có không gian.

Ghế còn có trọng lượng khá nhẹ nên chúng có thể được vận chuyển và bài trí dễ dàng. Do đó, loại ghế sofa này luôn được đánh giá cao và được nhiều gia đình có không gian sống khiêm tốn lựa chọn.

Ghế sofa 1m không tay vịn

2. Sofa gỗ 1m

Sở hữu nét đẹp mộc mạc nhưng sang trọng, sofa gỗ 1m đã dần được nhiều người yêu thích hơn. Dòng sofa 1m này thường được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, thanh mảnh, mang đậm phong cách Vintage, giúp không gian phòng trở nên hoài cổ, giản dị và gần gũi hơn.

Bên cạnh đó, khung ghế được làm từ các loại gỗ cao cấp như gỗ sồi, gỗ sưa, gỗ thông, gỗ cao su…Mỗi loại gỗ sẽ có màu sắc, đường vân khác nhau, từ đó, tạo nét độc đáo riêng cho không gian và tăng cảm giác ấm áp, dịu nhẹ, thanh lịch cho gian phòng.

Phần lớn, các sản phẩm ghế sofa gỗ 1m được bố trí trong phòng khách, phòng đọc sách, phòng làm việc. Ngoài ra, ghế có chiều rộng khoảng từ 0.7-0.8m nên người dùng có thể đặt chúng ở ban công.

Hiện nay, để nâng cao chất lượng của dòng sản phẩm này, các sản phẩm của Hưng Phát Sài Gòn được sản xuất từ gỗ tự nhiên đã được tẩm sấy kỹ lưỡng, nâng cao khả năng chống mối mọt và giảm nguy cơ sản phẩm bị co ngót do các yếu tố từ bên ngoài. Đồng thời, các sản phẩm này còn có đệm rời được bọc da hoặc nỉ, tạo cảm giác êm và thoải mái khi sử dụng mà còn dễ dàng vệ sinh khi cần.(1)

Sofa gỗ 1m

2. Sofa băng dài 1m

Ghế sofa băng 1m thường được sử dụng trong những không gian nhỏ và hẹp. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, có 4 chân phía dưới, thường được phối với sắc bắt mắt tạo nhằm tạo điểm nhấn cho không gian, mang đến sự sang trọng, năng động và trẻ trung cho gian phòng. Đặc biệt, dòng sofa 1m này có thể tháo rời phần đệm, giúp người dùng vệ sinh hoặc thay mới dễ dàng hơn.

sofa băng 1m
Sofa băng 1m phù hợp hầu hết các không gian nội thất

>> Xem thêm: 30 mẫu ghế sofa 1m2 mini giá rẻ tại tpHCM phù hợp mọi không gian

3. Sofa tân cổ điển dài 1m

Với đặc trưng của phong cách tân cổ điển, ghế sofa nhỏ 1m tân cổ điển giúp không gian sống trở nên sang trọng và nguy nga hơn. Khung ghế, chân ghế thường được làm từ các loại gỗ cao cấp, được các nghệ nhân chạm khắc cẩn thận, tỉ mỉ với những đường nét cầu kỳ.

Phần tựa lưng và mặt ghế được bọc một lớp nỉ hoặc da, với đường thêu hình quả trám khiến sản phẩm trở nên cuốn hút hơn. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này thường có giá thành cao.

Sofa 1m tân cổ điển

4. Sofa góc 1m

Ghế sofa góc 1m là loại ghế có thiết kế góc L, nhỏ gọn tối đa 3 chỗ ngồi được nhiều người dùng lựa chọn bởi chúng dễ dàng di chuyển và có thể được bài trí trong bất kỳ không gian nào. Hơn nữa, với kiểu dáng hiện đại và các chân ghế được làm từ gỗ, sofa góc 1m giúp giúp căn phòng trở nên thông thoáng và thanh lịch hơn.

sofa 1m góc
Sofa góc 1m giúp gia chủ thoải mái sắp xếp vị trí đặt ghế

5. Sofa nỉ 1m

Ghế sofa nỉ 1m thường được kết hợp với bàn trà để tạo một bộ bàn ghế lớn trong phòng khách bởi kích thước nhỏ gọn (chiều dài: 1m, chiều rộng: 0.8m-0.85m, chiều cao: 0.42m). Ngoài ra, ghế còn có thể được sử dụng để ngồi đọc sách hay thưởng trà trong phòng ngủ.

Mặt khác, với chất liệu nỉ, dòng ghế sofa 1m này không chỉ giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng mà còn đem đến cảm giác ấm cúng, gần gũi cho gia đình.

Tại Hưng Phát Sài Gòn, các sản phẩm thuộc dòng ghế sofa nỉ 1m được làm từ đệm mút cao cấp có khả năng đàn hồi và độ nảy tốt. Phần vải nỉ của ghế được nhập khẩu từ nước ngoài với khả năng kháng nước, kháng bụi cao. Ghế được thiết kế với kiểu dáng hiện đại với phần tựa lưng có độ nghiêng hợp lý, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Sofa 1m Nỉ
Chất liệu vải nỉ của sofa 1m giúp ghế trông cứng cáp và ấm áp

6. Sofa da 2 chỗ 1m

Ghế sofa da 2 chỗ 1m là một sản phẩm có thiết kế ấn tượng dành cho 2 người ngồi, phù hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn nhưng có nhu cầu sử dụng nhiều. Sản phẩm được bọc bằng chất liệu da với đệm mút êm ái đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

sofa da 2 chỗ 1m
Sofa da 2 chỗ 1m là lựa chọn của khá nhiều gia chủ

7. Sofa đơn 1m

Sofa đơn 1m là một lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích hạn chế như phòng khách nhỏ, phòng ngủ hoặc góc làm việc. Với kích thước vừa phải, sofa đơn 1m không chỉ tiết kiệm không gian mà còn mang đến sự thoải mái và tiện nghi, dễ dàng bố trí trong các không gian nhỏ hẹp mà không gây cảm giác chật chội.

Ghế sofa đơn đẹp H-322
Ghế sofa đơn đẹp H-322

8. Sofa giường 1m

Ghế sofa 1m kéo ra thành giường là lựa chọn lý tưởng cho những căn hộ nhỏ, phòng trọ hoặc không gian hạn chế. Với thiết kế thông minh, chúng dễ dàng chuyển đổi từ ghế sofa sang giường ngủ, mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm diện tích tối đa.

sofa giường thông minh GK-619
Sofa giường thông minh GK-619

Ghế sofa 1m mini phù hợp không gian nội thất nào?

Với kích thước nhỏ gọn, ghế sofa mini 1m không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn mang đến sự tiện nghi và thẩm mỹ cao cho mọi không gian sống. Mẫu ghế sofa này có thiết kế đa dạng và chất liệu phong phú, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

1. Sofa dài 1m cho phòng khách

Với những căn hộ chung cư có diện tích phòng khách hạn chế, sofa 1m sẽ là điểm nhấn tinh tế, giúp không gian trở nên ấm cúng và hiện đại hơn. Kích thước ghế sofa không quá lớn, giúp phòng khách trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Bạn có thể kết hợp sofa với những món đồ nội thất khác như bàn trà, kệ tivi để tạo thành một góc tiếp khách nhỏ xinh.

sofa 1m cho phòng khách
Sô pha dài 1m cho phòng khách giúp tối ưu không gian sử dụng

2. Sofa 1m nhỏ gọn cho phòng làm việc

Sofa kích thước dài 1m phù hợp với những căn phòng làm việc có diện tích nhỏ, bạn có thể thư giãn trên chiếc sofa êm ái, giúp tăng hiệu quả làm việc. Với những mẫu ghế kiểu dáng sang trọng, bạn cũng có thể sử dụng để tiếp khách, tạo nên sự thân thiện và chuyên nghiệp nơi làm việc.

sofa 1m cho phòng làm việc
Sofa 1m cho phòng làm việc có chức năng thư giãn chỉnh điện là người bạn đồng hành tuyệt vời

>> Khám phá 20 mẫu ghế sofa 1m1 gọn đẹp giải pháp hoàn hảo cho không gian nhỏ

3. Sofa dài 1m cho phòng ngủ

Sofa đơn 1m có thể đặt trong không gian phòng ngủ để tạo thành nơi đọc sách, làm việc hoặc thư giãn thoải mái. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, mẫu sofa này sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Sofa thư giãn màu tím TD-01T
Sofa thư giãn màu tím TD-01T

4. Sopha 1m cho phòng trẻ em

Nhiều mẫu sofa băng 1m được thiết kế với hình thù ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng, thu hút sự thích thú của trẻ nhỏ, được làm từ chất liệu mềm mại, an toàn, giúp bé thoải mái vui chơi và nghỉ ngơi.

sofa 1m cho phòng trẻ em
Sô dài kích thước 1m cho phòng trẻ em

Một số lưu ý để chọn được mẫu ghế sofa băng dài 1m phù hợp nhất

Việc lựa chọn một chiếc ghế sofa 1m chất lượng phù hợp không chỉ giúp không gian sống trở nên đẹp mắt hơn mà còn đảm bảo sự thoải mái cho gia đình. Tuy nhiên, với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng trên thị trường, bạn sẽ cần một số lưu ý để đưa ra quyết định đúng đắn.

1. Chọn theo công năng sử dụng

Nếu bạn đang cần tìm mẫu sofa nhỏ gọn cho căn hộ, một chiếc sofa có chiều dài 1m sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Nó vừa đủ để tạo điểm nhấn cho phòng khách, vừa không chiếm quá nhiều diện tích.

Một số mẫu sofa dài 1m có thiết kế thông minh, có thể điều chỉnh tư thế, sử dụng như một chiếc ghế phụ đặt tại phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách để nghỉ ngơi, thư giãn, xem phim…Do đó, bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng để chọn mẫu mã phù hợp.

2. Chọn sofa 1m theo màu sắc

Lựa chọn ghế có màu sắc phù hợp với màu sắc chủ đạo của căn phòng. Các màu trung tính như be, xám, trắng thường dễ phối đồ và tạo cảm giác thanh lịch. Còn nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho không gian, hãy chọn những dòng ghế có màu sắc nổi bật như đỏ, xanh dương, vàng. Tuy nhiên, cần cân nhắc kỹ khi chọn các gam màu này bởi nếu không khéo rất dễ gây ra sự rối mắt.

3. Chọn theo chất liệu bọc ghế

  • Vải: có giá thành thấp, thiết kế đa dạng và nhiều màu sắc giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn. Ngoài ra, phần vải nỉ của ghế có thể được tháo rời để vệ sinh, giặt dũ hay thay đổi để làm mới không gian. Đặc biệt, sofa nỉ mang đến một không gian ấm áp, gần gũi nhưng cũng không kém phần hiện đại. Tuy nhiên, vải dễ bám bụi và khó vệ sinh hơn so với các chất liệu khác.
  • Da: Ghế sofa da 1m mang đến một không gian sang trọng, cuốn hút nên nó luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, giá thành của sofa da thường cao hơn so với sofa vải.

4. Chọn kiểu dáng thiết kế

Tùy theo gu thẩm mỹ và phong cách nội thất, bạn có thể cân nhắc chọn sofa có kiểu dáng hiện đại hoặc tân cổ điển. Những mẫu sofa băng dài 1m hiện đại thường có đường nét đơn giản, màu sắc trung tính, phù hợp với những không gian sống trẻ trung, năng động. Còn sofa tân cổ điển lại tạo điểm nhấn với những đường cong mềm mại, họa tiết chạm trổ đậm chất hoàng gia, chất liệu gỗ tự nhiên, tạo cảm giác ấm áp, sang trọng.

5. Trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng uy tín, giá tốt

Để có được lựa chọn tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng bán sofa nhỏ 1m uy tín để trải nghiệm sản phẩm. Khi đến cửa hàng, bạn có thể ngồi thử, cảm nhận độ êm ái của ghế, kiểm tra chất lượng đường may, cũng như nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng để chọn lựa mẫu mã phù hợp nhất.

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh sofa 1m giữ gìn vẻ đẹp bền lâu

Để giữ cho ghế sofa nhà mình luôn sạch sẽ, bền đẹp qua nhiều năm sử dụng, có một số mẹo vệ sinh và bảo quản mà bạn cần lưu ý sau:

1. Vệ sinh sofa thường xuyên

  • Hút bụi: Dùng máy hút bụi hoặc chổi lông mềm để làm sạch bụi bẩn trên bề mặt và các khe kẽ của sofa ít nhất 1 lần/ tuần.
  • Lau sạch vết bẩn ngay: Khi có vết bẩn, hãy xử lý ngay bằng khăn mềm ẩm hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng đối với các vết bẩn khó làm sạch. Tránh chà xát mạnh làm hỏng bề mặt sofa.
vệ sinh ghế sofa định kỳ
Vệ sinh ghế sofa định kỳ giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm

2. Bảo quản

  • Tránh ánh nắng trực tiếp: Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu và giảm tuổi thọ của sofa. Hãy đặt sofa ở nơi tránh ánh nắng trực tiếp hoặc sử dụng rèm cửa để che chắn.
  • Không để vật sắc nhọn: Tránh để vật sắc nhọn tiếp xúc với bề mặt sofa, gây trầy xước hoặc rách.
  • Đảo ngược đệm (nếu là loại tháo ra được): Thường xuyên đảo chiều đệm ngồi để đảm bảo độ đàn hồi và tránh bị xẹp lún.
  • Sử dụng khăn phủ sofa: Khi không sử dụng, hãy phủ một tấm khăn lên sofa để bảo vệ khỏi bụi bẩn.

Hưng Phát Sài Gòn – Địa chỉ tin cậy mua sắm sopha dài 1m 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa điểm bán ghế sofa 1m với da dạng mẫu mã và màu sắc. Tuy nhiên, để đảm bảo các tiêu chí về an toàn, chất lượng và tính thẩm mỹ cao, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua ghế uy tín.

Vậy, nên mua ghế sofa nhỏ 1m bền đẹp và sang trọng ở đâu? Hãy đến Hưng Phát Sài Gòn, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp với mức giá tốt nhất.

1. Uy tín & chất lượng

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Hưng Phát Sài Gòn là địa chỉ mua ghế uy tín mà bạn nên lựa chọn, cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi hiện là một trong những nhà sản xuất và phân phối ghế sofa lớn trên Toàn Quốc với hệ thống showroom trải rộng khắp TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Hà Nội…

2. Đa dạng mẫu mã

Sofa dài 1m tại Hưng Phát Sài Gòn đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu:

  • Theo kiểu dáng: sofa hiện đại, sofa đơn giản, sofa tân cổ điển, sofa góc, sofa băng.
  • Theo chất liệu: sofa vải nỉ, sofa da bò, sofa da công nghiệp, sofa vải cao cấp, sofa gỗ.

Với những kiểu dáng và chất liệu trên, chúng tôi đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn màu sắc với đầy đủ các gam màu tối và các gam màu sáng. Khi tư vấn, nhân viên bán hàng sẽ gửi kèm bảng màu chi tiết để thuận tiện cho khách hàng chọn được màu sắc đúng như ý muốn.

3. Dịch vụ chuyên nghiệp

Đối với Hưng Phát Sài Gòn, lợi ích của khách hàng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Vì thế, bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt, chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: giảm giá lên đến 50%, quà tặng theo từng đơn hàng, chế độ bảo hành chu đáo, giao hàng và lắp đặt tận nơi…

Để biết thêm thông tin về các mẫu sản phẩm ghế sofa 1m tại Hưng Phát Sài Gòn, vui lòng liên hệ theo số hotline: 0916.655.119 để được hỗ trợ, tư vấn chi tiết bởi đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao.

16:23 25/09/2024
5/5 - (4 bình chọn)

Cảm nhận khách hàng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *