50+ mẫu ghế sofa mây tre đan tự nhiên giá rẻ, thiết kế đẹp

Ngô Quốc Việt
Đăng bởiNgô Quốc Việt16:29 08/08/2023
5/5 - (1 bình chọn)

Sofa mây tre là một trong những cái tên thường được nhắc đến trong những gia đình yêu thích phong cách thiết kế nội thất giản dị, tự nhiên. Ở phong cách này, đa phần chúng ta sẽ ưa chuộng những vật liệu và tông màu nhẹ nhàng để tạo ra một không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Chính vì sự mưu cầu về tinh thần được thư giãn, không ít gia đình đều sẽ ưu tiên lựa chọn lựa những mẫu ghế sofa mây để tô điểm cho không gian sống trở nên mãn nhãn và thoải mái nhất.

Sofa mây tre là gì

Sofa mây là gì?

Sofa mây là một loại sofa có khung được làm từ các sợi mây tre tự nhiên. Đây là một loại nguyên liệu nội thất được chứng nhận là thân thiện với môi trường và được sử dụng rộng rãi để bài trí, tô điểm cho không gian sống trong nhà lẫn ngoài trời. 

Sofa mây tre thường thường có thiết kế đẹp mắt, các khung mây sẽ được uốn cong cực kỳ tinh tế, tạo nên sự nhẹ nhàng và mát mắt khi người dùng nhìn vào. Đặc biệt hơn, một trong những lý do mà các gia đình luôn chọn sofa mây tre là vì chúng tạo ra một không gian sống hoàn hảo, có cảm giác được kề cận với thiên nhiên nhiều hơn. 

Bên cạnh đó, mẫu sofa này còn được biết đến là loại ghế có độ bền cao và rất dễ để bảo quản, đáp ứng được hầu hết những tiêu chí mà các gia đình đưa ra, như: rẻ, bền, đẹp, nhỏ gọn, tiện lợi và thân thiện với môi trường,… Chính vì điều đó, sofa mây tre không chỉ dừng lại ở việc bài trí không gian phòng khách, mà còn được sử dụng trong nhiều không gian khác, bao gồm: quán cà phê, khách sạn, nhà hàng,…

Những ưu điểm tuyệt vời của ghế sofa mây tre đan

Ngoài việc yêu thích sự gần gũi với thiên nhiên, một số ưu điểm sau đây sẽ trở thành lý do mà các cặp vợ chồng chắc chắn sẽ lựa chọn mẫu sofa mây tre đan dành cho căn phòng khách thân yêu của mình, bao gồm:

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Đây chính là ưu điểm đầu tiên khi nói về sofa mây tre, bởi các khung mẫu sofa này sẽ được uốn nắn và tạo hình từ chính bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân. Do đó, khi nhìn vào phần khung bạn sẽ dễ dàng thấy được những phần cho dù là nhỏ nhất của chiếc ghế cũng được làm cực kỳ khéo léo và chỉnh chu. 

Hơn thế nữa với sự đa dạng về mẫu mã, sofa đan mây không chỉ dừng lại ở những kiểu dáng giản dị, nhẹ nhàng, mà hiện nay chúng còn được tạo hình để trở nên sang trọng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu ghế sofa đan mây có thiết kế tinh tế, sang trọng tại các spa, khách sạn, nhà hàng,..

Giá thành rẻ

Ưu điểm thứ hai khi nói về sản phẩm này mà hầu hết ai ai cũng quan tâm đó chính là giá thành, không giống với những mẫu sofa khác. Sofa đan mây có giá thành khá rẻ, phù hợp với những gia đình có mức thu nhập ở tầm trung nhưng vẫn đảm bảo được sự đẹp mắt, tinh tế khi bố trí trong không gian sống của bạn. Do đó, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo và giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn. 

Gọn nhẹ, dễ di chuyển

Không giống như những mẫu sofa hiện đại hay sofa gỗ sẽ rất khó để di chuyển vì chúng rất nặng, nhưng ngược lại với sofa đan mây lại khá gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Bởi sản phẩm được làm từ mây tre tự nhiên, nên thường có trọng lượng nhẹ hơn so với những chất liệu sofa khác trên thị trường. 

Do đó, mẫu sofa này thường được sử dụng để bài trí cho không gian sống ngoài trời, nơi cần phải di chuyển sofa đến nhiều vị trí khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng. Nếu bạn muốn có một không gian hòa mình với thiên nhiên đúng nghĩa thì ngại gì không lựa chọn mẫu sofa này đúng không nào. 

Phù hợp với mọi không gian sống

Mọi người thường lầm tưởng rằng, sofa mây tre sẽ khá kén người dùng và nó chỉ phù hợp với những người yêu thích sự nhẹ nhàng, gần gũi. Nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại, chính sự đa dạng về mẫu mã và kích thước mà sofa từ mây tre đan hiện nay lại phù hợp với hầu hết mọi không gian sống khác nhau.

Nếu bạn có một không gian sống ngoài trời như sân vườn, ban công, thì sofa mây tre là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên một khoảng không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên hơn. Bên cạnh đó, mẫu sofa này còn có thể sử dụng trong không gian sống trong nhà, như phòng khách, phòng ngủ, phòng trà,… giúp chúng ta có một không gian sống ấm áp và thư giãn nhất.

Không bị mối mọt, cong vênh

Sofa mây tre được làm từ các sợi mây tre tự nhiên, đây là loại vật liệu có tính chất chống mối mọt, cong vênh và chịu được độ ẩm tốt hơn so với các loại gỗ khác. Bên cạnh đó, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn mẫu sofa mây tre, bởi trong quá trình gia công, sản xuất chúng sẽ được củng cố để đảm bảo độ bền cao, không bị các vấn đề như trên ngay cả khi đang trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Thân thiện với môi trường

Sofa mây tre là một sản phẩm nội thất thân thiện với môi trường. Toàn bộ phần khung ghế đều được làm từ 100% các sợi mây tre tự nhiên, không gây ô nhiễm môi trường và có thể tự phân huỷ tự nhiên sau khi sử dụng. 

Bên cạnh đó, quá trình sản xuất sofa mây tre thường không đòi hỏi dùng quá nhiều năng lượng hay tài nguyên thiên nhiên, mà được gia công đa phần từ bàn tay của các nghệ nhân. Do đó, nhu cầu sử dụng sofa đan mây cũng trở nên nhiều hơn vì chúng giúp giảm thiểu được lượng khí thải và ảnh hưởng đến môi trường. 

Dễ phối trộn, kết hợp với đồ nội thất khác

Với màu sắc và kiểu dáng đa dạng, bạn có thể hoàn toàn tự tay kết hợp mẫu sofa mây tre này với các đồ nội thất khác nhau. Không những thế, những mẫu sofa mây đều có màu sắc nhã nhặn, trung tính giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối màu sắc để phù hợp với không gian sống như mong muốn. 

Sofa mây tre đan thường có kiểu dáng đơn giản cùng màu sắc tự nhiên nên thường có thể kết hợp tốt với các đồ nội thất bằng gỗ hoặc kim loại, như giá sách, các loại bàn cà phê, gương treo tường,… Chính vì ưu điểm này, mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo từ phong cách thiên nhiên, vintage, bohemian cho đến phong cách hiện đại, sang trọng, tinh tế. 

Thoáng mát, dễ chịu kể cả khi ngồi lâu

Một trong những ưu điểm khiến người dùng phải lựa chọn loại sofa mây tre này đó chính là tính chất thoáng mát và dễ chịu khi ngồi lâu, rất phù hợp với người trong độ tuổi trung niên. Với thiết kế được làm từ các sợi mây tự nhiên, sofa có khả năng thông hơi tốt, giúp không khí được lưu thông thoáng mát. Vì thế, khi ngồi càng lâu bạn sẽ càng cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thực sự có được cảm giác thư giãn.

Ngoài ra, miếng đệm trên ghế sofa mây tre thường được làm từ các loại vải thân thiện với môi trường, dễ giặt, dễ bảo quản, không hầm bí và đặt biệt tạo nên sự êm ái khi ngồi lâu.

Dựa vào những ưu điểm trên ghế sofa mây tre là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho những người thích được tận hưởng không gian sống dưới ánh nắng mặt trời hoặc gần gũi với thiên nhiên, tạo ra một không gian sống vô cùng ấm áp và thoải mái. 

Những điều cần chú ý khi chọn mua bộ sofa mây tre tự nhiên

Khi đã có trong mình mẫu sofa từ mây tre ưng ý, nhiều bạn sẽ bất chấp để có thể sở hữu nó ngay lập tức. Nhưng khoan hãy xem xét một số điều sau đây để có thể giúp sự lựa chọn của bạn trở nên phù hợp hơn với không gian nhà. 

Kiểu dáng

Đây là điều hàng đầu cần quan tâm, bởi việc lựa chọn kiểu dáng sofa mây tre cũng rất quan trọng để tạo nên một không gian sống đẹp mắt, hài hoà và thoải mái. Bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế đơn giản, tinh tế hoặc những mẫu phức tạp, nổi bật tuỳ vào phong cách trang trí và cá tính của riêng bạn. 

Nhưng hãy nhớ rằng, nếu đã chọn kiểu dáng phức tạp hãy kết hợp với nội thất có hoạ tiết đơn giản và ngược lại nếu chọn kiểu dáng đơn giản thì có thể kết hợp với hoạ tiết phức tạp hoặc với các đồ nội thất tối giản, để tạo nên sự hài hòa, dễ chịu khi nhìn vào. 

Màu sắc

Việc lựa chọn màu sắc của sofa mây tre có thể ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách bài trí không gian sống của bạn. Do đó, hãy lựa chọn màu sắc thật kỹ, ưu tiên chọn những gam màu trung tính, nhã nhặn, tương đồng với màu chủ đạo của không gian để tạo nên sự ấm cúng, hoà hợp.

Nếu bạn là người có các tính và muốn có thật nhiều màu sắc trong không gian sống của mình, hãy lựa chọn những mẫu sofa có màu sắc tương phản với màu chủ đạo của căn phòng, để tạo nên sự nổi bật, bắt mắt. 

Kích cỡ

Trước khi tậu một chiếc sofa mây tre về nhà, bạn cần xác định kích thước của không gian phòng khách cũng như những không gian khác. Sau đó nên đo vị trí muốn đặt sofa và tìm kiếm một bộ sofa phù hợp với kích thước hiện tại. Hạn chế lựa chọn kích thích quá lớn sẽ khiến không gian trở nên bừa bộn và chật hẹp hơn, nên ưu tiên những mẫu vừa, gọn với không gian sống của bạn, tạo cảm giác vừa đủ và ấm cúng hơn,

Giá cả

Tuy có giá khá rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều cặp gia đình, nhưng hiện nay giá cả của loại sofa mây tre khá đa dạng, tùy vào kiểu dáng và thương hiệu sản xuất. Do đó, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và so sánh giá ở nhiều khác nhau trước khi quyết định thay đổi diện mạo căn phòng bằng một bộ sofa mây tre bắt mắt.

Tổng hợp các mẫu ghế sofa mây tre đan tự nhiên được yêu thích nhất hiện nay

Sofa mây tre giường

Sofa mây tre giường là một kiểu sofa có thể chuyển thành giường cực kỳ tiện lợi và đơn giản khi có khách ghé chơi. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp gia đình yêu thích sự đơn giản, nhưng lại muốn tiết kiệm được không tối đa cho những căn hộ nhỏ, hoặc những gia đình thường xuyên phải tiếp khách. 

Sofa mây tre giường

Về thiết kế, sofa giường mây tre có kích thước vừa đủ cho một người nằm, khi sử dụng bạn chỉ cần để chiếc gối đệm lưng xuống là có thể biến thành một chiếc giường ngủ êm ái với đầy đủ tiện nghi.

Sofa mây tre giường đẹp

Tuy nhiên, khi chọn mua loại sofa giường này, bạn cần lưu ý về kích thước sản phẩm để đảm bảo rằng chúng phù hợp với kích thước phòng, và phù hợp cho một người nằm. Bên cạnh đó, khi mua bạn hãy thử xem độ bền của sofa mây tre để xem chúng có chịu được trọng lượng khi sử dụng thành giường không.

sofa giường mây tre đẹp

Sofa mây tre nữ hoàng

Sở dĩ sofa mây tre nữ hoàng có tên như vậy là do loại sofa này được thiết kế dành riêng cho phụ nữ với kiểu dáng cực kỳ sang trọng và tinh tế. Loại sofa này thường có kích thước lớn hơn so với những mẫu sofa thông thường, băng ghế cũng sẽ dài hơn, mang đến một không gian ngồi rộng rãi và thoải mái, giúp bạn có phong thái như một “nữ hoàng” thực thụ.

Sofa mây tre nữ hoàng

Về chất liệu của mẫu sofa này sẽ được kết hợp từ các sợi mây tre tự nhiên và khung gỗ hoặc nhôm bên trong, để tạo sự chắc chắn. Phía bên trên sẽ được bọc một lớp đệm êm ái, giúp người dùng cảm thấy thoải mái ngay cả khi ngồi lâu. Hầu hết, những chất liệu để làm nên một chiếc sofa nữ hoàng đều đến từ thiên nhiên 100% và cực kỳ thân thiện với môi trường.

sofa mây tre nữ hoàng đẹp

Về kiểu dáng, sofa mây tre nữ hoàng thường rất đa dạng với nhiều màu sắc và kiểu dáng nhau, để người dùng có thể chọn được phong cách phù hợp cũng như nhu cầu cá nhân của mình. Ngoài ra, một điểm bạn thường thấy ở loại sofa này là phần lưng ghế và hai bên tay sẽ được uốn cong uyển chuyển, giúp người dùng thoải mái hơn khi ngồi.

sofa mây tre nữ hoàng thường có kích thước lớn

Sofa mây dạng băng có nệm dày

Sofa mây dạng băng có đệm dày là một loại sofa có phần khung đơn giản, không cầu kỳ và phần đệm dày hơn so với những loại sofa mây khác. Với kiểu dáng đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh tế, kiểu sofa này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến không gian sống thoải mái, đơn giản và cảm thấy ấm cúng hơn.

Sofa mây dạng băng có nệm dày

Điểm nổi bật của mẫu sofa mây này khiến người dùng đưa vào danh sách lựa chọn, đó chính là phần nệm dày dặn và êm ái hơn, tạo ra một sự thoải mái nhất định, đặc biệt là với những người có cân nặng lớn. Với mẫu sofa nệm dày, bạn có thể bài trí trong phòng khách, phòng ngủ, ngoài sân vườn, hay bất cứ đâu bạn cho là phù hợp nhất. 

Sofa mây tròn có nệm dày ngoài trời

Về chất liệu, sofa mây dạng băng có đệm dày sẽ được đan từ các sợi âmy tre tự nhiên kết hợp với khung gỗ bên trong, còn phần đệm sẽ được bọc một lớp vải mây tre tự nhiên bên ngoài. Kiểu dáng của dạng ghế này rất đa dạng, với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, để bạn có thể lựa chọn cũng như được thỏa sức bài trí theo cách riêng của mình.

sofa băng mây tre có đệm

Sofa mây tre phong cách hiện đại

Sofa mây tre tự nhiên phong cách hiện đại là một trong những kiểu dáng được ưa chuộng trong thời đại hiện nay. Loại sofa này phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản, tinh tế và hiện đại. Đa phần, những thiết kế sofa mây phong cách hiện đại đều tối giản và trở nên đơn giản hóa, mang đến một không gian sống thoáng mát và dễ chịu.

Sofa mây tre phong cách hiện đại

Sofa mây tre hiện đại thường có kiểu dáng đơn giản, tinh tế với những sợi mây tre được uốn cong thanh thoát, mảnh mai, tạo nên một sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn rất sang trọng. Đặc biệt, các sản phẩm sofa mây tre phong cách hiện đại cũng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, từ cực kỳ đơn giản cho đến những kiểu xoắn vòng, bo tròn,… giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp với nhu cầu cá nhân.

sofa mây tre phong cách hiện đại

Nói về màu sắc, sofa mây tre hiện đại thường có gam màu sáng, đơn sắc hoặc tối giản như: đen, trắng, xám, nâu, màu gỗ, tạo nên một sự tao nhã và trang trọng. Ngoài ra, kiểu sofa mây tre phong cách hiện đại cũng được kết hợp với các phụ kiện trang trí đơn giản, như: gối đệm, tấm lót chân và chăn để tạo một không gian thoải mái và ấm cúng hơn.

Các loại sofa mây tre đẹp

Sofa mây tre vintage

Sofa mây tre vintage là một sản phẩm độc đáo, mang lại một không gian sống đậm chất cổ điển, hoài niệm và lãng mạn. Với sự kết hợp giữa chất liệu mây tre tự nhiên và phong cách vintage, sản phẩm được tạo ra luôn cho người dùng cảm giác ấm áp, gần gũi và đầy cảm xúc hơn.

Sofa mây tre vintage

Về kiểu dáng của sofa mây tre vintage thường sẽ có kiểu dáng hình chữ U, với phần đệm sẽ được thêu hoa, tassels, kết hợp dây ruy băng xung quanh và các đường nét uốn lượn, đem đến một sự trang trọng và đậm chất cổ điển. Màu sắc của kiểu sofa mây vintage sẽ có gam màu chủ đạo là màu nhạt, như trắng, kem, xám, nâu nhạt hoặc pastel, tạo nên một chút sự tinh tế và thanh lịch.

Ghế Sofa mây tre vintage

Mẫu sofa này thường được sử dụng để trang trí cho không gian sống bên trong gia đình, như: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay được bài trí trong các quán cà phê, quán ăn mang phong cách cổ điển.

Tìm hiểu về sofa mây tre

Sofa mây tre kiểu tối giản

Sofa mây tre kiểu tối giản là sản phẩm có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang nét hiện đại, thường được rất ưa chuộng trong không gian sống hiện đại, đặc biệt là các căn hộ chung cư hoặc nhà mặt phố có diện tích nhỏ.

sofa may tre kiểu tối giãn

Mẫu sofa này thường có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, không quá phức tạo, tạo cho người dùng cảm giác tiện lợi, thoải mái khi sử dụng. Với sofa mây tre kiểu tối giản thường sẽ có gam màu trắng, đen, xám hoặc kem hoặc các màu tối đơn sắc, tạo nên sự tinh tế, sang trọng trong góc phòng nhà bạn.

Ghế Sofa mây tre kiểu tối giản

Mặc dù kiểu dáng của sofa này nhìn khá đơn giản, nhưng lại vô cùng chắc chắn, có độ bền cáo và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Sofa mây tre kiểu tối giản thường được bài trí trong phòng khách phòng ngủ, phòng đọc sách hoặc ban công, mang lại một không gian sống gọn nhẹ, nhưng vẫn rất hiện đại và thân thiện với môi trường.

sofa mây tre kiểu tối giản

Sofa mây tròn

Sofa mây tròn là một trong những mẫu được khá nhiều các quán cà phê yêu thích hiện nay. Với kiểu dáng tròn trịa và những đường cong khéo léo, sofa tròn đã tạo nên một xu hướng cho không gian sống độc đáo, mới mẻ và thú vị cho người sử dụng, đặc biệt là với thế hệ Gen Z.

sofa mây tròn

Về kích thước, sofa có nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ đến lớn, từ đệm dày cho đến đệm mỏng, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Kiểu sofa mây tròn thường được bài trí ở không gian ngoài trời, như: ban công, sân vườn và đặc biệt là các quán cà phê.

Ghế Sofa mây tròn

Sofa mây tròn thường được thiết kế với đệm mềm mại và êm ái, mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Màu sắc của kiểu dáng sofa tròn này thường là những gam màu đơn sắc, như: xanh, xám, trắng, nâu,.. tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên và cảm giác yên bình hơn.

Sofa mây tròn đẹp

Bảng giá ghế sofa mây tre mới nhất năm 2023

Với giá cả luôn thay đổi theo từng năm, theo từng mẫu mã, kích thước, màu sắc. Hiện tại bảng giá bộ bàn ghế mây tre đan vẫn đang được cập nhật liên tục tại các cửa hàng. Theo đó, giá của một bộ sofa mây tre tự nhiên sẽ dao động khác nhau, tùy theo mẫu mã, như:

  • Sofa mây tre giường: có giá dao động từ 9.000.000 đồng – 11.000.000 đồng, tuỳ thuộc vào kích cỡ.
  • Sofa mây tre nữ hoàng: sẽ có giá nhỉnh hơn một chút, rơi vào khoảng 10.000.000 đồng – 12.000.000 đồng.
  • Sofa mây đan đệm dày: có giá dao động từ 7.000.000 đồng – 8.000.000 đồng
  • Sofa mây phong cách hiện đại: có giá dao động từ 8.000.000 đồng – 9.000.000 đồng
  • Sofa mây đan vintage: 8.000.000 đồng – 9.000.000 đồng
  • Sofa mây tối giản: có giá dao động từ 3.000.000 đồng – 4.000.000 đồng
  • Sofa mây tròn: có giá dao động từ 4.000.000 đồng – 6.000.000 đồng

Trên đây chỉ là bảng giá tham khảo giá của các mẫu sofa ở thời điểm hiện tại, bởi có nhiều đơn vị sẽ cung cấp những bảng giá khác nhau. Để biết rõ hơn giá thành và thông tin sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Hưng Phát Sài Gòn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. 

Một số câu hỏi thường gặp về sofa mây tre

Sofa mây tre có bền không, tuổi đời bao lâu?

Sofa mây tre là sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên nên có tuổi thọ cao và độ bền khá lâu. Nếu bảo quản đúng cách, loại sofa này còn có thể được sử dụng trong vài năm hay thậm chí là vài chục năm.

Tuy nhiên, tuổi thọ của sofa mây tre còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, như: chất lượng vật liệu, quá trình gia công, quá trình bảo quản và sử dụng, tần suất sử dụng. Do đó, nếu không được bảo quản đúng cách sản phẩm sẽ dễ bị mối mọt, cong vênh hoặc thậm chí là nứt gãy.

Sofa mây tre có lau chùi bằng giẻ ướt được không?

Để làm sạch sofa mây tre, bạn có thể sử dụng giẻ ướt để lau chùi trên bề mặt, tuy nhiên hãy lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tránh dùng quá nhiều nước để không khiến mây tre bị ẩm hoặc làm hư hỏng các kết cấu của sofa.
  • Sử dụng giẻ mềm hoặc bông để tránh làm xước bề mặt sofa.
  • Không dùng các chất tẩy rửa hóa học trong quá trình lau chùi sofa, vì có thể làm hư hỏng các cấu trúc của sofa.
  • Lau khô bề mặt bằng khăn khô sau khi chùi bằng giả ướt để tránh ẩm mốc sản phẩm. 

Sofa mây tre khác gì sofa mây nhựa không?

Sofa mây tre và sofa nhựa là hai dòng sản phẩm được làm từ các loại vật liệu hoàn toàn khác nhau, mà bằng mắt thường bạn cũng có thể phân biệt được qua các đặc điểm sau:

  • Sofa mây tre được làm từ sợi mây tre tự nhiên, trong khi đó sofa nhựa lại được làm từ sợi nhựa.
  • Sofa mây tre thường có độ bền cao hơn, vì sợi tre rất bền và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Trong khi đó, sofa nhựa lại hoàn toàn ngược lại, bởi chúng có thể bị phai màu khi tiếp xúc với ánh nắng hoặc mưa.
  • Về giá cả của sofa làm từ mây tre chắc chắn sẽ cao hơn sofa mây nhựa rất nhiều lần.
  • Sofa mây tre thường mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế, gần gũi hơn với thiên nhiên, trong khi đó sofa mây nhựa lại có nhiều màu sắc bắt mắt và đa dạng hơn. 

Mua sofa mây tre ở đâu đảm bảo chất lượng?

Cập nhật xu hướng ưu tiên sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên hiện nay, thì sofa mây tre đang dần trở thành một mẫu nội thất được nhiều người săn đón trong năm 2023. Chính vì điều đó, mà trên thị trường hiện nay có khá nhiều các thương hiệu, đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu mã sofa từ mây tre với chi phí hợp lý cùng những ưu đãi bất ngờ. Vậy nên mua sofa mây tre ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Với 12 chuỗi cửa hàng lớn tại các khu vực phía nam, Hưng Phát Sài Gòn tự tin là một địa điểm cung cấp các nội thất sofa uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng và những ưu đãi hấp dẫn lớn. Đặc biệt, khi đến showroom của Hưng Phát, bạn không chỉ được tư vấn các mẫu sofa mây tre, mà còn được tham khảo thêm nhiều mẫu sofa khác tại đây.

Cuối cùng, sofa mây tre là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, hoài cổ và gần gũi với thiên nhiên. Với chất liệu tre đan tự nhiên, sofa mây tre không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt mà còn đáp ứng được vấn đề bảo vệ môi trường hiện nay. Do đó, việc ưu tiên sử dụng những loại sofa mây tre tự nhiên là điều cần thiết và đáng được trân trọng. 

14:56 21/03/2024
5/5 - (1 bình chọn)

Cảm nhận khách hàng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *