20 mẫu sofa 1m8 đẹp dài, rộng rãi và hiện đại nhất trong năm 2024

Ngô Quốc Việt
Đăng bởiNgô Quốc Việt08:48 05/10/2024
5/5 - (2 bình chọn)

Sofa 1m8 hiện đang là mẫu ghế được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng chọn lựa bởi tính vượt trội về chức năng sử dụng đa dạng, tiện lợi hơn, thông minh hơn, mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua sản phẩm này hãy tham khảo những mẫu mã đẹp, rộng rãi và hiện đại trong bài viết này.

Mẫu ghế sofa 1m8
20 mẫu sofa dài 1m8 đẹp, rộng rãi và hiện đại nhất trong năm 2024

Sofa 1m8 là gì?

Sofa 1m8 là một mẫu ghế dài có kích thước rộng rãi, chiều dài khoảng 180cm, thoải mái cho khoảng 2, 3 người ngồi. Với độ dài lớn hơn so với các mẫu sofa khác, đây là lựa chọn tối ưu hơn so với các dòng sofa 1m7, 1m6 phù hợp với những phòng khách có diện diện tích vừa đến lớn.

Các mẫu ghế với kích thước 1.8m thường gặp có thể là sofa băng, sofa góc L hoặc ghế sofa văng dài…Ghế có thể vừa dùng để ngồi hoặc nằm, sử dụng để tiếp khách, đọc sách, trò chuyện thư giãn cùng các thành viên trong gia đình.

sofa 1m8 phù hợp với 2-3 người ngồi
Sofa chiều dài 1m8 phù hợp với 2-3 người ngồi

Ưu điểm của ghế sofa dài 1m8 như thế nào?

Có đến 4 ưu điểm nổi bật đối với sofa 1.8m, đây cũng chính là lý do khiến sản phẩm này có độ hot lớn trong suốt thời gian qua, được đa số người sử dụng đánh giá cao về chất lượng với giá thành bình ổn:

  • Chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, đặc biệt màu sắc và chất liệu vải bọc sẽ được thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.
  • Sofa 1m8 với kích thước vừa phải không quá nhỏ cũng không quá to nên có thể phù hợp với mọi không gian phòng khách, dễ phối hợp cùng các món nội thất khác.
  • Tiết kiệm hơn, với mức giá vừa phải thì mẫu sofa này được xem là chiếc ghế tối ưu nhất vừa sử dụng làm ghế ngồi hoặc giường nằm, đa chức năng, thuận tiện khi sử dụng.
  • Dễ dàng di chuyển & sắp xếp với thiết kế thông minh, bố trí phù hợp.
sofa 1m8 có nhiều ưu điểm nổi bật
Sofa kích cỡ 1m8 có nhiều ưu điểm nổi bật

Các mẫu ghế sofa 1m8 theo chất liệu thịnh hành hiện nay

Thị trường nội thất về ghế sofa rất đa dạng, hàng loạt các mẫu sản phẩm liên tục được cập nhật, đặc biệt nổi bật về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, công dụng và cả giá thành.

Tại Hưng Phát Sài Gòn, hàng ngàn chiếc ghế sofa 1m8 đã được khách hàng chọn lựa, tất cả đều nhận được những đánh giá tích cực, sau đây là những mẫu bán chạy nhất hiện nay:

1. Sofa gỗ 1m8

Gỗ là chất lượng vô cùng có giá trị được các nhà sản xuất nội thất sử dụng để chế tạo ra các sản phẩm đỉnh cao. Trong đó có sofa gỗ 1.8m đang được hàng triệu người dân “săn đón” khắp nơi.

1.1 Sofa gỗ sồi Nga kích cỡ 1.8m HS-23

Sofa gỗ sồi HS-23 Nam Định
Sofa gỗ sồi Nga HS-23 1m8

Với màu gỗ sồi nâu hoàn toàn mới, chiếc ghế sofa chiều dài 1m8 tạo điểm nhấn sang trọng hẳn, chất liệu gỗ sẽ được chính nội thất Hưng Phát Sài Gòn nhập khẩu từ bên Nga về để sản xuất cho ra dòng sản phẩm tốt nhất và đẹp mắt nhất.

1.2 Sofa gỗ tự nhiên dài 1m8 HS-23A

Sofa gỗ 1m8 hs-23a
Sofa gỗ 1m8 HS-23A

Mẫu sofa gỗ tự nhiên HS-23A có thiết kế dạng băng 3 chỗ ngồi, đi kèm với ghế đôn và bàn trà giúp sắp xếp không gian sống dễ dàng. Sản phẩm được làm từ nệm 12F, mút D40 bọc bằng da Microfiber rất chắc chắn và êm ái. Đây chính là mẫu sản phẩm vô cùng phù hợp để gia chủ dùng tiếp khách với độ sang trọng, màu sắc vô cùng lịch thiệp.

1.3 Sofa gỗ sồi chiều dài 1m8 HS-12

sopha gỗ sồi đơn giản hs-12
Sofa gỗ sồi 1m8 HS-12

Một bộ ghế vừa nhìn đã “yêu” khi mọi màu sắc và kiểu dáng của sản phẩm đã được hoàn quyện vào nhau một cách rất phù hợp. Mẫu ghế sofa gỗ 1m8 này có giá thành không quá cao, phù hợp với túi tiền của đa số người dân hiện nay.

2. Sofa vải 1m8

Không bị nhăn, co rút hay phai màu, các sản phẩm sofa 1m8 được làm từ vải nỉ mang lại cảm giác thoáng mát cho người sử dụng. Đặc biệt ghế có khả năng chống bám bụi cao và rất dễ vệ sinh mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng ghế.

2.1 Sofa nỉ kích thước 1m8 nhiều màu sắc H-305

sopha văng phòng khách h-305
Sofa nỉ 1m8 H-305

Là một trong những lựa chọn phổ biến cho mọi gia đình, đặc biệt là trong các không gian sống hiện đại. Với kích thước ghế băng là 1m8 x 0.9m, bộ sofa này mang đến không gian đầm ấm và hiện đại cho phòng khách.

2.2 Sopha 1m8 bọc vải nhung sang trọng H-262

Sofa văng văn phòng vải nhung H-262
Sofa vải nhung H-262

Với lớp bọc bằng vải nhung cao cấp, ghế sofa 1m8 H-262 đảm bảo được cả về tính thẩm mỹ lẩn chất lượng cao cho người sử dụng. Đây là dòng sản phỏng toát lên vẻ ngoài sang trọng, mềm mại có độ bền và độ chống bụi bẩn cao.

2.3  Sofa vải bố dài 1m8 H-294

Sofa băng 1m8 H294
Sofa băng 1m8 H-294

Ghế sofa băng H-294 mang màu sắc “ngọt ngào” và vô cùng ấm áp với màu hồng phấn, sopha 1m8 băng gây điểm nhấn với thiết kế hiện đại, đặc biệt lớp vải bố chắc chắn, bền bỉ và chịu được sự mài mòn cao hơn so với nhiều loại vải khác.

2.4 Sofa bọc vải cao cấp H-220

sofa màu xám h-220
Sofa băng dài 1m8 màu xám hiện đại cho phòng khách

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm nhỏ gọn, mang màu sắc lịch thiệp với chất lượng cao nhưng chi phí lại phải chăng thì không thể bỏ qua sofa băng dài 1m8 màu xám hiện đại H-220 tại Hưng Phát Sài Gòn. Ghế được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

3. Sofa da 2 chỗ 1m8

Sofa 1m8 được làm bằng da thật có tính đàn hồi cao, tạo sự êm ái và thoải mái cho người ngồi, thư giãn. Chất liệu da công nghiệp cũng rất xịn sò, dễ vệ sinh và chống thấm hút tốt.

3.1 Sofa da 1m8 kiểu dáng nhỏ nhắn H-302

Sofa da 1m8 H-302
Sofa da 1m8 H-302

Ghế sofa da H-302 dài 1m8 vừa nhìn đã toát lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng, với dạng thiết kế ghế băng dài có kích thước không quá lớn phối hợp cùng màu sắc trắng kem trang nhã, đây được xem là một trong các mẫu ghế hút khách hàng nhất năm.

3.2 Sofa bọc da Hàn Quốc hiện đại

sofa da phòng khách hd-106
Sofa da phòng khách HD-106

Sofa da Hàn Quốc HD-106 mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng với đường nét thiết kế tinh tế và màu sắc trang nhã. Mẫu sofa chiều dài 1m8 này không chỉ tạo nên sự thoải mái mà còn trở thành điểm nhấn ấn tượng trong không gian phòng khách của bạn. Với phong cách thiết kế đậm chất Hàn Quốc, sofa HD-106 phù hợp với nhiều loại hình nội thất khác nhau, từ căn hộ nhỏ đến những ngôi nhà lớn, giúp không gian trở nên hài hòa và nổi bật hơn.

Các mẫu sopha 1m8 theo kiểu dáng thịnh hành

Sô pha kích thước 1m8 có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Cập nhật theo xu hướng nội thất mới nhất, Hưng Phát Sài Gòn tổng hợp một số kiểu dáng đang thịnh hành sau:(1)

1. Sofa đơn dài 1m8

Sofa đơn sẽ phù hợp với nhu cầu ngồi nghỉ ngơi, thư giãn, tạo điểm nhấn cho không gian sống. Dưới đây là một số mẫu sofa đơn đẹp tại Hưng Phát Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo:

sofa băng 1m8 H-182
Sofa đơn 1m8 màu xám tro H-182

Mẫu sofa H-182 có đường nét vuông vức ấn tượng, phần tay vịn thoải mái. Toàn bộ ghế được bọc vải cao cấp, mang đến sự thoải mái và thoáng mát khi ngồi. Với những không gian phòng khách theo phong cách tối giản, hiện đại, mẫu sofa này là sự lựa chọn phù hợp.

sopha văng dạng nhỏ h-53a
Sofa băng đơn kích thước 1m8 H-53

Với những gia đình nào đang muốn tìm kiếm một mẫu sofa đơn giá rẻ, hiện đại, trẻ trung thì mẫu ghế sofa H-53 tại Hưng Phát Sài Gòn là sự gợi ý ấn tượng. Với kiểu dáng đơn giản, kích thước sofa nhỏ gọn, giá cả phải chăng, mẫu ghế sofa này phù hợp với không gian nội thất của hầu hết mọi gia đình.

2. Sofa băng chiều dài 1m8

Mẫu ghế được thiết kế theo dạng chữ l có kích thước khá gọn gàng, đơn giản với 2,3 chỗ ngồi xếp sát nhau. Điểm mạnh của sản phẩm là tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian cho ngôi nhà của bạn.

Sofa văng da 2 chỗ ngồi H-285
Sofa băng đôi chiều dài 1m8 H-285

Nếu bạn sở hữu một căn hộ nhỏ hoặc dạng trung, không có quá nhiều không gian để trang trí nhiều món nội thất thì mẫu sofa 1m8 đủ chỗ cho 2 người ngồi H-285 chắc chắn sẽ là một lựa tối ưu nhất, tiết kiệm hơn nhưng lại đáp ứng đúng được nhu cầu của người sử dụng. Sofa có màu xám sang trọng với chất liệu da Hàn Quốc có khả năng chống thấm hiệu quả, dễ dàng vệ sinh.

sopha chân sắt decor h-201
Sofa decor H-201

Với màu xanh nhã nhặn, mát mắt, sofa H-201 tạo cảm giác thoải mái, lịch thiệp cho gian phòng của không gian của bạn. Mẫu sofa này có mức giá vừa phải,được nhiều gia đình Việt chọn lựa. Lớp vải nỉ đọc nệm cao cấp mang đến sự êm ái tuyệt đối cho người ngồi hoặc nằm.

3. Sofa góc kích thước 1m8

Với mẫu ghế hình chữ L, sản phẩm có kích thước khá rộng rãi, có thể vừa dùng ghế ngồi vừa làm giường nằm, giải trí, tiếp khách. Tính đa năng khiến sofa góc luôn được “săn lùng” liên tục trong thời gian qua.

Sofa góc màu kem HD-99
Sofa góc 1m8 màu kem HD-99

Sofa góc 1m8 màu kem HD-99 phù hợp với nhiều không gian khác nhau: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… Sản phẩm được gia công từ chất liệu khung ghế được làm từ gỗ dầu qua xử lý, từng đường vân gỗ đều rất đẹp, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

Sofa chuyên góc HD-05
Sofa góc 1m8 bọc da Hàn Quốc HD-05

Sofa góc HD-05 được bọc chất liệu da Hàn Quốc với chất lượng cao, trải nghiệm êm ái, tuyệt vời. Chất liệu da bọc ghế không thấm nước nên có thể dễ dàng lau chùi, độ bền sản phẩm cũng tốt hơn. Giá thành của mẫu sofa này rất phải chăng.

Sofa góc vải h-243
Sofa góc boc vải H-243

Mẫu sofa góc bọc vải dài 1m8 H-243 phù hợp với không gian phòng khách có diện tích vừa phải. Màu sắc ghế hoàn toàn có thể được thay đổi tùy vào sở thích của khách hàng. Điểm đặt biệt sản phẩm và chân và khung ghế toàn toàn được làm gỗ tự nhiên nên sản phẩm sẽ chịu được trọng tải lớn, tuổi thọ lâu dài.

>>> Tham khảo thêm 16 mẫu bàn ghế sofa 1m9 thiết kế tinh tế, giao hàng tận nơi

4. Sofa giường 1m8

Sofa giường với tính năng tích hợp giữa sofa và giường ngủ rất phù hợp với những không gian sống hiện đại có diện tích hạn chế, tiết kiệm diện tích sống và mang đến nhiều tiện nghi.

sofa kéo ra thành giường gk-9003
Sofa kéo ra thành giường GK-9003

Sofa kéo ra thành giường GK-9003 có kích thước tùy chỉnh từ 1m – 1m8 có giá thành rẻ, phù hợp với những bạn trẻ sống 1 mình trong các căn hộ studio lẫn những gia đình trẻ có diện tích không quá lớn. Từ kiểu dáng sang trọng đến tính năng tiện ích, giá cả lại phải chăng, mẫu sofa này đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình.

Sofa đa năng kéo ra thành giường GK-S620
Sofa đa năng kéo ra thành giường GK-S620

Mẫu sofa giường GK-S620 không chỉ được ưa chuộng bởi thiết kế tính năng tích hợp thông minh mà còn được ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng. Sofa được bọc vải giả da cao cấp mang đến sự hiện đại, phóng khoáng cho không gian phòng khách.

Sofa giường nhập khẩu mã GK-608K
Sofa giường nhập khẩu mã GK-608K

Sofa giường GK-608 hiện là một trong những dòng sofa giường bán chạy tại Hưng Phát Sài Gòn. Với chất liệu vải cao cấp, kết hợp với sắt sơn tĩnh điện, gỗ sồi đã qua xử lý, sản phẩm mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và đảm bảo độ chắc chắn.

5. Sofa tân cổ điển dài 1m8

Loại sofa 1m8  này được thiết kế kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển sang trọng và hiện đại. Thường các sản phẩm nội thất tân cổ điển sẽ được dùng trong các căn hộ cao cấp, biệt thự lớn, có giá trị tôn vẻ đẹp của gian phòng khách.

sofa tân cổ điển 1m8
Sofa tân cổ điển 1m8

Không quá cầu kỳ nhưng đủ sự tinh tế để tạo ra một sản phẩm kiểu tân cổ điển xuất sắc, với phần chân ghế, khung ghế hoàn toàn được thiết kế từ gỗ cao cấp, có tuổi thọ cao trong nhiều năm. Ngoài ra lớp da bọc rất dễ vệ sinh, lau chùi không lo bám bẩn, giá của sản phẩm tùy thuộc và chất liệu, kích thuốc và chất lượng ghế.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, phù hợp cho những không gian nhà có diện tích vừa phải đến lớn, có thể phối trang trí cùng nhiều món nội thất khác để tân trang cho ngôi nhà của bạn.

6. Các kiểu ghế sofa 1.8m không tay vịn

Ghế sofa không tay vịn có kiểu dáng tối giản, thanh lịch thường được bày trí trong các gian phòng khách có diện tích hạn chế. Ghế sofa không tay vịn cũng rất được ưa chuộng bởi giá thành ở mức tầm trung vừa phải.

6.1 Sofa không tay vịn kéo ra thành giường HG-36 

Sofa vải không tay vịn Hg-36
Sofa không tay vịn dài 1m8 HG-36

“Biến hóa” một chiếc ghế bình thường thành chiếc sofa dài 1m8 rộng rãi có đa chức năng vừa làm ghế ngồi vừa là chỗ để nằm nghỉ ngơi, sofa giường HG-36 là dòng sản phẩm rất tiện lợi. Với kích thước 1m8 x 1m2, sản phẩm có thể dùng làm giường ngủ cho 2-3 người với lớp đệm vô cùng êm ái.

Với chất liệu vải bố được sử dụng mẫu sofa này dễ dàng vệ sinh và lau chùi thường ngày. Ngoài ra người dùng có thể yêu cầu về màu sắc sản phẩm đúng theo mong muốn của bản thân, sao để chọn ra chiếc ghế ưng ý nhất cho gian phòng của mình. Nếu bạn đang tìm sofa chất liệu tốt giá tầm thấp thì đây là dòng ghế phù hợp.

6.2 Sofa không tay vịn chiều dài 1m8 mã HG-30

sofa giường 1m8 HG-30
Sofa giường không tay vịn 1m8 HG-30

Sofa giường HD-30 “cuốn hút” qua màu sắc sang trọng, lịch thiệp, đa năng chiếm trọn sự yêu thích của nhiều khách hàng. Với chất liệu chân gỗ sồi tự nhiên (chống mối mọt), đạt được độ bền cao. Ngoài ra, chất vải bọc cao cấp sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người ngồi, không gây ngứa hoặc kích ứng da, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Chỉ cần một thao tác nhanh, bậc nhẹ ghế ra phía sau, ngay lập tức ghế sofa 1m8 sẽ trở thành một chiếc giường nhỏ tiện lợi để bạn ngả lưng thư giãn bất cứ lúc nào. Kích thước nhỏ gọn cũng sẽ là một ưu thế để có thể dễ dàng thay đổi vị trí tận dụng không gian khi cần.

6.3 Sofa giường hiện đại bọc da không tay vịn H-296

sofa giường bọc da hiện đại H-296
Sofa giường bọc da không tay vịn hiện đại H-296

Mẫu sofa giường bọc da không tay vịn H-296 phù hợp với nhiều không gian sống hiện đại. Mẫu sofa này có kiểu dáng nhỏ gọn, được thiết kế với các đường nét tối giản nhất, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Không chiếm nhiều diện tích, đa dạng sắc màu, dễ dàng vệ sinh là các điểm tốt nhất của mẫu ghế sofa da hiện đại.

Mẹo bố trí ghế sofa 1m80 vừa đẹp vừa khoa học

Ghế sopha kích thước dài 1m80 là lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình vì kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Để tận dụng tối đa công năng sử dụng, tính thẩm mỹ cho phòng khách, việc bố trí ghế sofa một cách hợp lý là rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo một số cách bố trí sofa sau:

1. Đặt ghế sô pha cạnh cửa sổ

Đặt ghế sofa ở vị trí cạnh cửa sổ sẽ giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. Gia chủ nên kết hợp với rèm cửa để hạn chế ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời lên chất liệu bọc ghế.

đặt ghế sofa cạnh cửa sổ
Đặt ghế sofa cạnh cửa sổ

2. Kết hợp sopha với bàn trà

Cùng với chiếc sofa, gia chủ nên sử dụng thêm một chiếc bàn nhỏ để tạo thành một góc tiếp khách hay nghỉ ngơi lý tưởng. Kích thước và kiểu dáng của bàn trà nên hài hòa với ghế sofa để tạo nên một tổng thể thống nhất. Trên bàn trà, bạn có thể đặt thêm một số vật dụng trang trí như lọ hoa, sách, hoặc đèn để tạo điểm nhấn.

kết hợp ghế sofa với bàn trà
Kết hợp ghế sofa với bàn trà

3. Kê ghế sofa cạnh góc phòng

Việc đặt ghế sofa cạnh góc phòng giúp tận dụng tối đa không gian và tạo ra một góc ngồi thoải mái. Nếu bạn muốn tạo một không gian riêng tư để đọc sách hoặc xem phim, thì đây là một cách bố trí tuyệt vời. Gia chủ cũng có thể kết hợp ghế sofa với kệ sách để tạo thành một góc thư viện mini ngay tại nhà.

đặt ghế sofa cạnh góc tường
Đặt ghế sofa cạnh góc tường

Một số lưu ý để chọn được mẫu ghế sofa 1m8 phù hợp nhất

Đối với những gia chủ chưa có nhiều kinh nghiệm mua sofa, để lựa chọn được chiếc ghế sofa có kích thước phù hợp sẽ gặp không ít khó khăn. Hiểu điều đó, Hưng Phát Sài Gòn sẽ đưa ra một số lưu ý quan trọng giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định sáng suốt.

1. Chọn ghế sofa 1m8 theo kiểu dáng thiết kế

Nên chọn kiểu dáng sofa phù hợp với diện tích phòng khách và phong cách thiết kế chung của ngôi nhà.

  • Sofa văng: có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất.
  • Sofa góc: tận dụng tối đa không gian, tạo điểm nhấn cho phòng khách.
  • Sofa bed: tính năng kết hợp giữa ghế sofa và giường ngủ, tạo ra sự tiện lợi cho những không gian nhỏ.
  • Sofa đơn: phù hợp với nhu cầu ngồi nghỉ ngơi, giải trí. Có thể bày trí kết hợp với sofa văng hoặc đặt ở các góc phòng.
chọn kiểu dáng ghế sofa phù hợp
Chọn kiểu dáng ghế sofa phù hợp

2. Chọn theo chất liệu ghế

Nên chọn chất liệu phù hợp với khí hậu nơi sinh sống, sở thích và nhu cầu sử dụng.

  • Vải: đa dạng màu sắc, hoa văn, tạo cảm giác ấm cúng, thoáng khí khi ngồi.
  • Da thật: sang trọng, bền bỉ, dễ vệ sinh, mát mẻ khi ngồi.
  • Da công nghiệp: giá thành hợp lý, độ bền cao, ưu điểm không thua kém sofa da thật.
  • Nỉ: Mềm mại, êm ái, phù hợp với những người thích sự thoải mái.
lựa chọn chất liệu ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng
Lựa chọn chất liệu ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng

3. Chọn theo công năng sử dụng

Dựa theo nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn ghế sofa 1m8 có công năng sử dụng phù hợp:

  • Sofa để tiếp khách: nên chọn sofa có thiết kế lịch sự, sang trọng.
  • Sofa để thư giãn: ưu tiên sofa có đệm mút êm ái, tựa lưng thoải mái hoặc những mẫu sofa tích hợp tính năng chỉnh điện, điều chỉnh hình dáng ghế.
  • Sofa cho gia đình có trẻ nhỏ: nên chọn sofa có chất liệu dễ vệ sinh, màu sắc tươi sáng. Tại Hưng Phát Sài Gòn có dòng sofa chống trầy, lau được mực bút bi rất phù hợp.
chọn ghế sofa đáp ứng được công năng sử dụng
Chọn ghế sofa đáp ứng được công năng sử dụng

4. Chọn theo màu sắc phong thủy

Màu sắc ghế sofa phải đảm bảo hài hòa với màu sắc của các đồ nội thất khác trong phòng.

  • Màu sắc trung tính: các màu trắng, xám, be…được sử dụng nhiều, tạo cảm giác rộng rãi, hiện đại.
  • Màu sắc nổi bật: các gam màu như đỏ, vàng, xanh lá..tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian.
chọn màu sắc ghế sofa hài hòa với không gian
Chọn màu sắc ghế sofa hài hòa với không gian

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh sofa 1.8m

  • Vệ sinh hút bụi thường xuyên hàng tuần, đặc biệt là các khe kẽ hay có nhiều bụi bẩn. Sử dụng khăn mềm, ẩm để lau sạch nhẹ nhàng bụi bẩn trên bề mặt ghế.
  • Đối với những vết bẩn mới xuất hiện, nên xử lý càng sớm càng tốt để không hình thành vết bẩn cứng đầu.
  • Đối với những vết bẩn khó vệ sinh, cần phải dùng đến các dung dịch vệ sinh ghế sofa phù hợp với từng chất liệu vải/ da để bảo vệ chất liệu bọc và mang lại hiệu quả.
  • Tránh để ghế sofa tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp của mặt trời để không làm phai màu và hư hại vải/ da.
  • Đối với vết bẩn cứng đầu hoặc sofa cao cấp có giá trị cao, nên gọi dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp để bảo vệ ghế sofa tốt nhất.

Địa chỉ mua ghế sofa 1m8 ở đâu chất lượng nhất?

Tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất hàng đầu Việt Nam, Hưng Phát Sài Gòn là cửa hàng nội thất lớn được hàng triệu người dân tin tưởng và chọn lựa. Chúng tôi luôn cập nhật các mẫu mã sofa hợp xu hướng, thiết kế mới mẻ với mức chi phí cạnh tranh trên thị trường.

Khi mua ghế sofa 1m8 tại hệ thống 15 showroom của chúng tôi trên toàn quốc, khách hàng sẽ được hưởng nhiều khuyến mãi giá hấp dẫn, hỗ trợ vận chuyển và lắp ráp tận tình. Đặc biệt, các chuyên viên sẽ giúp bạn tư vấn về sản phẩm một cách chi tiết nhất trong suốt quá trình sử dụng. Mọi thắc mắc hoặc đặt mua sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0901 655 119.

08:27 18/10/2024
5/5 - (2 bình chọn)

Cảm nhận khách hàng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *