22 mẫu ghế sofa văng 1m8 nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

Ngô Quốc Việt
Đăng bởiNgô Quốc Việt10:57 06/09/2023
Đánh giá bài viết

Sofa văng 1m8 hiện đang là một trong những dòng nội thất ghế sofa văng đẹp và cũng đương nhiên trở thành giải pháp cho không gian nhà có diện tích khiêm tốn mà cần nhiều chỗ ngồi, mặt hàng này hiện đang cực hot, cực bán chạy trên thị trường nội thất hiện nay. Ghế sopha này thường có những đặc điểm, tính năng tích hợp vô cùng phù hợp với các gia đình Việt. Liệu rằng gia chủ đã biết gì về dòng ghế văng với thiết kế kích thước dài 180cm này chưa? Nếu chưa có câu trả lời cũng như kiến thức để lựa chọn dòng ghế này hãy cùng Hưng Phát Sài Gòn tìm hiểu tất tần tật mọi điều về mẫu nội thất này trong bài viết dưới đây.

bộ ghế sofa văng 1m8

Sofa văng 1m8 là gì?

Ghế sofa văng 1m8 được định nghĩa là một loại nội thất sofa thiết kế theo hình dạng của chữ I. Thường mẫu ghế sẽ có 2 -3 chỗ ngồi tùy vào bản vẽ thiết kế như thế nào, và có được tổng chiều dài bao phủ bì của sopha sẽ là 180cm. Mẫu ghế được chế tác và đúng khung từ 2 đến 3 chỗ ngồi liền cạnh nhau và chắc chắn, góp phần tạo tổng thể mối liên kết chặt chẽ, mang lại nét đẹp sang trọng.

Với dạng nội thất sofa văng 1m8 này thì về phần kiểu dáng, mẫu mã cũng sẽ vô cùng đa dạng và phong phú. Từ kiểu dáng được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại , trẻ trung, cho đến những mẫu ghế được chế tác trang trí cầu kỳ, bắt mắt và theo đuổi theo phong cách hoàng gia, quý tộc. Hoặc đối với những mẫu ghế mang phong cách cổ điển, tân cổ điển đều chiều lòng được đại đa số khách hàng.

Sofa văng 1m8 phù hợp với những không gian nào?

Không gian phòng khách chính là không gian cần bài trí ghế sofa văng 1m8 dùng làm nơi tiếp khách và thư giãn sau một ngày dài của các thành viên trong gia đình. Với những căn hộ có kích thước vừa và nhỏ, kích thước 1m8 là kích thước vừa đủ để đem đến cảm giác ấm cúng và thoải mái cho không gian sinh hoạt này. Tuy nhiên, những căn phòng khách có diện tích rộng thì không nên lựa chọn loại nội thất sofa kích thước này vì dễ khiến cho cả không căn phòng trở lên trống trải do bộ sofa với kích thước quá nhỏ bé, lọt thỏm trong cả không gian sống của gia đình.

Không ít gia chủ đã cho rằng sofa 1m8 là kích thước quá to so với không gian phòng ngủ riêng tư. Tuy nhiên, đối với những căn phòng ngủ thiết kế master trong những ngôi nhà kích thước lớn được tích hợp thêm nhiều công năng tiện ích như phòng thay đồ, phòng để quần áo, giày dép, mẫu mã trang sức thì một chiếc ghế sô pha văng dài 1m8 này là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

sô pha văng kích thước dài 1m8
Sofa văng kích thước 1m8 phù hợp với tất cả phong cách trang trí khác nhau

Ghế sofa nếu đặt trong phòng ngủ thì gia chủ có thể coi như một mẫu nội thất giường nhỏ để gia chủ có thể được ngả lưng mỗi khi cần hoặc dùng để ngồi thoải mái đọc sách, thưởng thức những tách trà với sự thư giãn trong không gian riêng tư của chính mình. Ngoài ra, mẫu nội thất ghế sofa còn là một loại vật dụng để ngăn cách giữa phần không gian giường ngủ và nơi thay đồ là sự sắp xếp tương đối hợp lý.

Một số không gian là những mô hình kinh doanh sẽ thường bố trí mẫu mã sofa như cửa tiệm làm nail, quán café, thẩm mỹ viện, tiệm cắt tóc… Sofa văng 1m8 thường là những nơi khách hàng ngồi chờ nên nhất thiết cần bố trí có sự hợp lý sao cho mang lại một sự thoải mái và tạo ra một điểm nhấn đặc biệt cho không gian quán. Kích thước 1m8 chính là kích thước vừa đủ cho những không gian mặt bằng kinh doanh cỡ nhỏ, điều này đã giúp tối ưu diện tích và mang lại một sự tiện ích vô cùng tuyệt vời cho người dùng.

Phân loại sofa văng 1m8 theo kiểu dáng thiết kế

Dòng nội thất ghế sopha văng kích thước 1m8 là một loại nội thất sofa có chiều dài được phủ bì lên tới 1m8 là kích thước chủ yếu. Đa phần thợ sẽ chế tác kiểu dáng băng dài hoặc những kiểu dáng góc đều.

1. Sofa văng 3 chỗ

Hiện nay trên thị trường nội thất nói chung, đại đa số các mẫu sofa văng có kích thước dài 1m8 thường là mẫu ghế được thiết kế với 3 chỗ ngồi là chủ yếu. Bởi vì theo như các chuyên gia nghiên cứu về dòng mẫu mã nội thất nhà ở thì theo tính toán ước lượng tiêu chuẩn 1 người ngồi thoải mái nhất chính là rơi vào khoảng 50-60cm. Với kích thước ngồi được xem như vừa đủ 3 người kèm theo chế tác phần tay ghế mỗi bên là 10cm. Tổng cộng kích thước của bộ sofa văng này chính là kích thước 1m8.

Bởi vì có rất nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng được thiết kế theo những phong cách khác nhau cho gia chủ lựa chọn như kiểu sofa văng phong cách hiện đại, sofa văng phong cách tân cổ điển, sofa thiết kế đơn giản hoặc đặt làm theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.

2. Sofa văng 2 chỗ

Theo như khảo sát sẽ có rất nhiều gia chủ đang thích khoảng cách ngồi giữa người với người có độ rộng rãi nhất định, phần tay vịn phải lớn. Chính vì vậy, mẫu nội thất sofa văng 1m8 được thợ lành nghề thiết kế với kiểu dáng những mẫu ghế đôi có 2 chỗ ngồi. Chính những lúc này thì khoảng cách ngồi từ 60 – 80cm và phần tay vịn được chế tác sẽ là khoảng từ 10-20cm mỗi bên phần tay vịn.

mẫu nội thất 2 ghế tuyệt vời
Mẫu nội thất tuyệt vời dành cho gia đình

Với mẫu nội thất ghế 2 chỗ với kích thước lớn giống như này sẽ mang lại cảm giác ngồi vô cùng thoải mái cho từng đối tượng sử dụng. Nếu như gia chủ muốn tăng thêm số lượng của chỗ ngồi ghế sofa, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu ghế đôn lớn và đôn nhỏ đi kèm theo để gia tăng diện tích ngồi.

3. Sofa văng 1m8 không tay vịn

Ghế sopha văng dài 1m8 không có tay vịn chế tác theo kích thước dài 1m8 có mẫu mã vô cùng độc đáo và phá cách nhằm tạo nét đặc biệt riêng. Mẫu nội thất này không sử dụng tay vịn, sẽ tạo được một cảm giác rộng rãi hơn cho đối tượng sử dụng. Mọi người sẽ không mất quá nhiều diện tích phần tay tựa như những mẫu sopha trước, vì vậy phần đệm ngồi sẽ gia tăng diện tích, có thể chứa được 4 người ngồi.

Kiểu dáng của bộ ghế này cũng vô cùng thích hợp để có thể bài trí ở những ngôi nhà có những không gian thiết kế nhỏ hẹp và muốn tối ưu một cách tối đa diện tích, thì đây là kiểu ghế sopha thích hợp nhất dành cho bạn. Mẫu ghế thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng , tinh tế , mang lại một thoáng đãng cho từng đối tượng sử dụng và cho cả không gian bài trí của từng gia đình khác nhau.

4. Sofa văng giường 1m8

Đối với mẫu nội thất là dạng sofa giường với kích thước sofa theo chiều dài 1m8 rất phù hợp với đại đa số phong cách trang trí của gia đình Việt. Bởi một điều đơn giản là đối với chiều cao trung bình của người Việt thường rơi vào khoảng 1m6-1m7. Đây cũng chính là một loại ghế sofa có thiết kế khá thông minh, không chỉ dùng để làm ghế ngồi, mà còn có thể “hô biến” thành mẫu giường đa năng bằng cách đẩy về phía trước. Sofa văng 1m8 dạng giường sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp để bài trí trong không gian phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng khách,…

Thay vì với việc gia chủ vừa phải sắm sofa vừa sắm giường theo từng cái riêng biệt thì giờ đây, bạn có thể tích hợp chung lại thành một vừa tiết kiệm nhưng lại mang lại nét tinh tế và sang trọng cho những nơi trang trí mẫu sopha này.

Xem thêm: 15 mẫu ghế sofa văng 1m6 cực kỳ cao cấp, sang trọng và đẳng cấp

Phân loại sopha văng 1m8 theo chất liệu

Trên thị trường nội thất sofa văng 1m8 thường có 3 chất liệu chính đang thịnh hành chính là sofa da và nỉ vải, sofa gỗ. Mỗi một loại chất liệu đều có những ưu nhược điểm riêng biệt. Tùy vào từng loại sở thích cũng như mục đích và từng nhu cầu sử dụng mà gia chủ có thể lựa chọn, hãy tìm hiểu kỹ hơn ở bên dưới nhé!

1. Chất liệu da

Chất liệu này không chỉ mang lại vẻ đẹp hơi hướng sang trọng, sô pha văng dài 1m8 chất liệu da có bề mặt cực kỳ thông thoáng, đặc biệt nếu như càng sử dụng lâu thì chất liệu này sẽ càng bóng đẹp. Đặc biệt, đối với những sản phẩm sofa văng được làm từ chất liệu da nhập khẩu cao cấp như dòng sofa da PU, sofa da thật,… thì sẽ có được độ bền cao, nhiều mẫu nội thất có thể lên đến 30 năm. Tuy nhiên, đối với dòng sofa văng da thường có ít chủng loại màu sắc hay những thiết kế họa tiết hơn sofa với sofa văng nỉ.

2. Chất liệu gỗ

trang trí nội thất với mẫu sofa văng dài 1m8
Trang trí nội thất với những mẫu sofa văng đẹp

Dòng nội thất sofa văng gỗ thường có độ bền, độ chắc chắn cao hơn, có tuổi thọ sử dụng rất cao so với mặt bằng sopha văng thông thường. Với phần đệm mút thì chúng ta có thể thay được sau một khoảng thời gian dài sử dụng nếu như thấy đã quá cũ. Mùa đông thì quý gia chủ vẫn có thể lắp đệm vào để ấm hơn. Mùa hè gai chủ có thể tháo ra để điều hòa nhiệt độ được mát hơn.

Nổi bật cùng với đó là những đường vân gỗ tự nhiên cực kỳ đẹp mắt cùng phong cách thiết kế thiên hướng cổ điển, tân cổ điển, sofa văng 1m8 chất liệu gỗ là một trong những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bạn. Mặc dù vậy, đối sofa văng nỉ hoặc da thì sofa văng gỗ thường mang lại cái nhìn có những vẻ đẹp cứng cáp, góc cạnh hơn.

3. Chất liệu vải

Chất liệu vải nỉ vô cùng mềm mại, êm ái đối với làn da đối tượng sử dụng, vô hình chung sẽ giúp mang lại cho gia chủ một khoảng thời gian nghỉ ngơi trên cả tuyệt vời nhất. Đặc biệt, mẫu nội thất sofa văng nỉ thông thường sẽ đa dạng về màu sắc, tỉ mỉ trong từng họa tiết giúp cho quý gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn.

Tuy nhiên, đối với chất vải nỉ thường sẽ khá dễ dàng bám bụi mịn và lưu lại trên bề mặt rất nhiều vết bẩn nên gia chủ cần lưu ý để có thể vệ sinh chúng thường xuyên và đúng cách tránh mất thẩm mỹ. Đây cũng được xem là loại chất liệu vô cùng ấm áp khi sử dụng, tuy nhiên nhược điểm chính là rất dễ thấm hút nên nếu được bạn nên hạn chế làm đổ những loại chất lỏng lên ghế sofa văng 1m8. Mẫu chất liệu này thường có hơn 400 màu vải nỉ cho khách hàng lựa chọn phù hợp với không gian trang trí nội thất của gia đình.

Phân loại các dòng sô pha văng 1m8 theo kiểu dáng thiết kế

Hiện nay trên thị trường đang có xu hướng phổ biến với 2 dòng nội thất thiết kế có chiều hướng trái ngược nhau là sofa tân cổ điển và sofa hiện đại. Mỗi mẫu thiết kế đều có một ưu điểm chính là giúp làm đẹp cho phòng khách, tối ưu hóa diện tích một cách tối đa của căn phòng, mang đến không gian với hơi thở sang trọng, nhưng cũng phải hiện đại và tiện lợi.

1. Sofa văng 1m8 tân cổ điển

Sofa văng 1m8 phong cách tân cổ điển mỗi khi nhắc đến khiến nhiều gia chủ vẫn chưa định hình rõ ràng, vẫn còn khá mơ hồ về phong cách thiết kế và cách bài trí như thế nào để hài hòa với những mẫu nội thất khác. Tuy nhiên gia chủ hãy hiểu một điều rằng, trong suốt quá trình thiết kế và sản xuất ra mẫu nội thất ghế sofa mang phong cách tân cổ điển.

Bằng cách tối giản đến từ chính phong cách cổ điển, lược bỏ đi cả chi tiết được cho là rườm rà nhưng vẫn giữ nét cổ điển đặc trưng. Thay vào đó chính là việc có thể sử dụng kết hợp những loại chất liệu, màu sắc mang xu hướng hơi thở hiện đại với hoa văn, họa tiết trang trí có đường nét cổ điển, để mang lại vẻ đẹp hơi hướng tinh tế và sang trọng dành cho không gian bài trí món nội thất này.

Sẽ có kiểu dáng chung được giữ lại chính là dáng tay ghế tròn được chế tác tán thành hàng đinh phủ lớp đồng và nếp gấp tay ghế có phần sang trọng. Nét cổ điển của mẫu ghế sô pha dạng văng 1m8 được thể hiện ở những phần nút quả trám sang trọng, những chiếc đinh đồng mang nét hoài cổ, tay ghế retro và chân ghế gỗ thiết kế theo kiểu dáng cổ điển…Kết hợp chất liệu nỉ nhung vô cùng sang trọng.

2. Sofa văng 1m8 hiện đại

Sopha văng dài 1m8 thiết kế phong cách hiện đại sẽ thường có kích thước nhỏ gọn phù hợp cho những hoạt động dùng để ngồi đọc sách, xem tivi, giải trí, v.v. mẫu ghế sofa đơn thường có đầy đủ những tính năng như một bộ nội thất sofa bình thường và mang đến sự thoải mái tột cùng cho đối tượng sử dụng.

Đồng thời cũng nhờ những thiết kế mang phong cách hiện đại, đơn giản nên gia chủ cũng có thể dễ dàng trong việc di chuyển vị trí bài trí của mẫu ghế sofa một cách thật linh hoạt đến bất kỳ nơi đâu ở trong chính ngôi nhà mà không tốn quá nhiều công sức của người khác. Dòng nội thất sofa văng hiện đại này có giá thành rẻ hơn so với các loại sofa được thiết khác, đặc biệt phù hợp với những không gian nhà ở có diện tích tương đối nhỏ.

Tổng hợp các mẫu ghế sofa văng 1m8 nhỏ gọn được yêu thích nhất

Ghế sofa văng 1m8 là mẫu nội thất không chỉ đa dạng về chủng loại phong cách thiết kế, màu sắc,… trong khi đó nó còn rất đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, loại chất liệu làm sopha. Dưới đây là chi tiết về kiểu dáng, đặc điểm, chất liệu dùng làm sopha kèm với hình ảnh thực tế của các loại ghế sofa văng kích thước 1m8 do Hưng Phát Sài Gòn giới thiệu đến bạn.

1. Ghế Sofa Văng 1m8 2 Chỗ Nhỏ Gọn H-285

ghế sofa văng 1m8 hàn quốc H-285Ghế sofa văng 1m8 H-285 là mẫu thiết kế có 2 chỗ ngồi, đây là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa xu hướng phong cách hiện đại và cảm giác của sự thoải mái. Với kích thước tiêu chuẩn được chế tác 1.8m x 0.9m, góp phần có thể mang lại không gian cảm giác có kích thước vừa phải cho các phòng khách diện tích có phần nhỏ hơn, đồng thời qua đó cũng giúp tạo ra cảm giác ấm cúng và thoải mái cho đối tượng sử dụng.

Với gam màu sắc xám xen lẫn nét hiện đại, mẫu nội thất sopha này hiện rất thích hợp để có thể kết hợp với rất nhiều loại nội thất phong cách khác nhau. Với gam màu xám sẽ góp phần tạo nên một không gian mang theo phong cách trang nhã, tinh tế và phù hợp với đại đa số phong cách trang trí nội thất khác nhau.

Tuy nhiên, nếu như trong trường hợp bạn muốn thay đổi màu sắc, đơn giản như việc lựa chọn từ một loạt các màu khác giống như đen, nâu, xanh hoặc trắng để có thể phù hợp với từng nhu cầu cũng như sở thích cá nhân và trang trí không gian sống của gia đình bạn.

Mẫu nội thất này được làm bằng chất liệu da Hàn Quốc, đây là yếu tố đã mang đến sự bền bỉ và đẳng cấp cho sản phẩm nội thất này. Da Hàn Quốc nhập khẩu cao cấp từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng cao, độ bền và độ mềm mại mà chính bản thân nó mang lại.

Nó không chỉ là một loại chất liệu góp phần mang lại vẻ đẹp tinh tế mà ngoài ra còn giúp cung cấp một cảm giác vô cùng êm ái và thoải mái dành cho người sử dụng mẫu ghế này. Đặc biệt, đối với chất liệu da nói chung còn dễ dàng có thể vệ sinh và bảo quản, giúp duy trì vẻ đẹp và độ mới cùng tuổi thọ lâu dài của ghế sofa.

2. Sofa văng 1m8 Vải Phong Cách Hàn Quốc H-84

ghế sofa văng 1m8 vải hàn quốc hiện đại H-84Sô pha văng dài 1m8 có xu hướng đang là một món đồ nội thất vô cùng quan trọng không chỉ có tác dụng để ngồi, mà còn để thể hiện được phong cách và cá nhân hóa cực kỳ riêng biệt trong không gian sống của mỗi gia đình chúng ta. Một dòng ghế sofa văng với giá thành rẻ nhưng đi kèm phải là chất lượng tốt cũng có thể là một giải pháp vô cùng tuyệt vời để tạo ra một không gian thoải mái và đẹp mắt, nhưng vẫn không làm tổn hại đến ngân sách của bạn. Và mẫu ghế sofa văng 1m8 có 2 chỗ nhỏ gọn H-285 của Hưng Phát Sài Gòn sẽ là giải pháp tối ưu nhất giúp gia chủ thực hiện những điều đó.

Phần khung gầm của sản phẩm được làm từ dòng gỗ dầu tự nhiên đã được qua xử lý có tuổi thọ cao, phần lớp da ghế bọc bên ngoài được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước nổi tiếng trên thế giới với mục đích đem đến trải nghiệm êm ái cho người sử dụng. Đặc biệt mẫu sản phẩm nội thất ghế sofa 1m8 được bảo hành trong nhiều năm, nhân viên sẵn sàng tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm một cách hết sức có thể.

3. Sofa Văng Da 1m8 Hiện Đại H-75

ghế sofa văng 1m8 nhỏ phòng khách H-75Ghế sofa văng 1m8 bọc da hiện đại H-75 là một sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại và sự tiện ích đi đôi với nhau. Với kích thước được chế tác nhỏ gọn 1m8 x 90cm, mẫu nội thất này mang đến không gian sang trọng và đơn giản cho mọi căn phòng trong chính ngôi nhà của bạn.

Với gam màu sắc nâu mang nét cổ điển, ghế đã vô hình chung tạo ra một vẻ đẹp mang hơi thở trang nhã và tinh tế trong từng đường nét. Màu nâu cổ điển nhưng cũng có nét hoài cổ cùng với chất liệu da cao cấp đã góp phần tạo nên một tổng thể vô cùng hấp dẫn lôi cuốn ánh mắt đầu tiên và dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau trong không gian gia chủ muốn bài trí.

Phần tựa lưng của mẫu ghế sofa này đã được thiết kế đặc biệt với hai lớp chất liệu. Lớp khung ngoài cùng đã được thợ lành nghề chế tạo vững chắc, đảm bảo độ bền và sự ổn định cho mặt phẳng của ghế. Lớp thứ hai, thường sẽ được thiết kế với kích thước to và êm ái, tạo nên tổng thể cảm giác thoải mái và thoáng đãng khi ngồi. Nhờ phần thiết kế này, đối tượng sử dụng có thể ngồi lâu mà không bắt gặp những cảm giác mệt mỏi hay khó chịu gì cả.

Xem thêm: 26 mẫu ghế sofa văng 2m sang trọng được nhiều người yêu thích

4. Sofa Văng Da 1m8 Chung Cư Hiện Đại H-71

sofa văng dài 1m8 chung cư nhỏ H-71Ghế trang trí chung cư hiện đại H-71 là một món nội thất mang dến một nét đẹp tinh tế và tiện dụng cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn. Với những gam màu sắc trung tính và đi kèm với phối hợp tỉ mỉ, mẫu ghế này tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại.

Với gam màu trắng xám là tông chủ đạo của mẫu ghế nhằm để tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoáng đãng, vô cùng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và trang trí khác nhau. Sự kết hợp một cách đầy sự tinh tế với màu nâu đỏ của khung ghế dầu đã phần nào xử lý để có thể tạo nên một điểm nhấn vô cùng độc đáo và ấn tượng. Điều này cũng đã mang lại sự cân bằng và tạo ra một sự hài hòa cho mẫu ghế sofa văng 1m8 này.

Ghế sofa giá rẻ H-71 là dòng nội thất được làm từ chất liệu da Hàn Quốc cao cấp, đảm bảo được đúng tiêu chuẩn về độ bền và độ mềm mại. Chất liệu da nhập khẩu và qua khẩu tuyển chọn để đạt được chất lượng với mục đích cung cấp sự êm ái khi ngồi và dễ dàng làm sạch những bụi bẩn bám trên bề mặt sopha . Ngoài ra, chất liệu da Hàn Quốc còn có khả năng chống thấm nước cực đỉnh và chống bám bụi cực tốt, giúp giữ cho ghế luôn sạch sẽ và mới mẻ như ngày đầu sử dụng.

5. Sofa Văng 1m8 Phòng Khách Hiện Đại H-305

sofa văng dài 1m8 phong cách hiện đại H-305Với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp sản xuất nội thất và sự đổi mới trong những khâu thiết kế, dòng ghế sofa văng 1m8 với giá thành rẻ hiện nay đã vượt qua các giới hạn tiêu chuẩn về mặt giá trị và đáp ứng được đại đa số nhu cầu của mọi khách hàng. Nếu như bạn đang trong quá trình tìm kiếm mẫu nội thất ghế sofa mang phong cách hiện đại nhưng đi kèm với đó là giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính thẩm mỹ thì sofa văng bọc da chung cư H-71 của Hưng Phát Sài Gòn chính là một gợi ý cực kỳ phù hợp cho gia chủ.

Ghế sofa văng được chúng tôi lựa chọn bảo hành trong 3 năm, bao gồm cả phần khung và mút của mẫu nội thất. Bảo hành trong thời gian dài hạn này mang lại sự yên tâm và an tâm cho nhiều đối tượng sử dụng về sự bền bỉ và đáng tin cậy của mẫu ghế này. Ghế sofa văng 1m8 da hiện đại H-75 là sự lựa chọn mang tính hoàn hảo tương đối cho những gia chu nào đang tìm kiếm một chiếc ghế với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp và sự thoải mái mỗi khi sử dụng.

6. Sofa văn phòng 1m8 cao cấp HB-11

sofa văn phòng 1m8 cao cấp HB-11Trong thế giới hiện đại vội vã như hiện nay, không chỉ gia đình mà cả các không gian văn phòng và khách sạn đều là những đối tượng hiện đang quan tâm đến việc tạo dựng một bầu không khí ấm cúng nhưng vẫn mang lại nét đẳng cấp. Và mẫu ghế sô pha văng dài 1m8 da đã trở thành một lựa chọn lý tưởng hàng đầu để có thể đáp ứng nhu cầu này.

Với sự kết hợp thông minh hoàn hảo giữa sự tiện ích và đặc tính thẩm mỹ, sản phẩm sofa văng da hiện đại H-75 của Hưng Phát Sài Gòn không chỉ mang lại sự thoải mái khi sử dụng mà còn là điểm nhấn khác biệt tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho mọi căn phòng cần đến mẫu nội thất này.

Với kích thước được chế tác nhỏ gọn 1m8 x 0.9m, ghế sofa văng 1m8 này dễ dàng phù hợp với không gian sống có diện tích nhỏ hẹp như văn phòng. Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển mẫu ghế đến nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng hoặc thậm chí là việc di dời nó đến những không gian khác nhau ngay trong chính công ty của bạn. Điều này đã góp phần tạo ra sự linh hoạt và mang đến sự tiện ích, cho phép bạn có thể tận hưởng tối đa sự ưu việt ghế sofa văng ở bất kỳ đâu trong không gian làm việc của mình.

Mẹo bài trí ghế sofa văng 1m8

Phòng khách hiện là không gian bố trí hợp lý cũng như vô cùng quan trọng của một ngôi nhà, với việc không gian này sở hữu một bộ ghế sofa đẹp và lịch lãm chính là điểm nhấn ngay trung tâm của căn phòng giúp thu hút ánh nhìn đầu tiên. Vì vậy chủ nhà cần phải thật cẩn thận sắp xếp, bài trí một cách thông minh sao cho vừa khoa học vừa thẩm mỹ.

Ngoài ra, sofa văng 1m8 được bài trí ngay bên cạnh cửa sổ sẽ là một điều tuyệt vời đang được rất nhiều gia đình lựa chọn, cho dù diện tích của chính căn phòng có nhỏ hay rộng thì đều gia chủ có thể áp dụng cách bài trí này. Bộ ghế sofa 1m8 nằm ngay cạnh bên cạnh cửa sổ đem lại giá trị thẩm mỹ rất cao, đặc biệt giúp không gian thông thoáng và dễ chịu hơn.

Việc này vô hình đã đem đến sự chan hòa về ánh sáng, một không gian có cảm giác tràn đầy sức sống cho căn phòng. Mỗi khi ngồi tại đây gia chủ có thể vừa ngắm cảnh vừa trò chuyện với người thân, bạn bè, họ hàng cùng với một tách trà nóng là điều vô cùng lý tưởng mà bạn có thể thực hiện ngay khi tậu về.

Một số tiêu chí để lựa chọn được sopha văng dài 1m8 phù hợp

1. Vị trí đặt

Với vẻ ngoài được thiết kế gọn gàng và thiết kế đẹp mắt thì dòng nội thất sofa văng 1m8 có thể được thích hợp trang trí với nhiều không gian khác nhau. Bởi vì mẫu nội thất sopha văng này rất tiện lợi cho việc có thể di chuyển và kết hợp cùng nhiều món đồ nội thất khác nhau trong không gian gia chủ muốn bài trí nữa.

Một vài vị trí bạn có thể tham khảo để bài trí như sau: phòng khách, phòng ngủ. Có thể là khu vực sảnh chờ, ban công ngoài phòng khách. Đặc biệt là khu vực sân vườn nhà biệt thự, phòng cafe, phòng nhạc hoặc phòng chờ. Ngoài ra, mẫu ghế này còn là món nội thất thông minh đa năng khi được đặt ngay tại phòng làm việc, văn phòng cơ quan, phòng học,…Ngoài ra đối với dòng ghế sopha này còn là lựa chọn khá là phổ biến để trang trí ở các quán cà phê, quán ăn… và thông thường là 2 ghế đối xứng đi đôi với nhau.

2. Kiểu dáng, thiết kế

Với dạng nội thất sô pha văng kích thước 1m8 này thì về những chủng loại kiểu dáng, mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Từ kiểu dáng được thiết kế đơn giản, hiện đại , trẻ trung, cho đến những mẫu ghế được chế tác trang trí cầu kỳ, bắt mắt theo những phong cách của hoàng gia, quý tộc các nước khác nhau. Hoặc những mẫu ghế mang theo phong cách hơi hướng cổ điển, tân cổ điển đều được ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên, tiêu chuẩn kích thước này sẽ thường chuộng thiết kế đơn giản hiện đại hơn là những mẫu thiết kế phức tạp và cầu kỳ.

3. Chất liệu

Chất liệu chính là một yếu tố được xem là vô cùng quan trọng chiếm đến hơn 30% để có thể mang lại cảm giác thoải mái cho đối tượng sử dụng và cũng phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ chung của bộ sofa văng 1m8. Vì vậy, gia chủ cần phải thật sự chú trọng tiêu chí thật kỹ này nhé.

Một chiếc sofa thiết kế mẫu mã đẹp và thời thượng sẽ không quan trọng bằng việc bản thân chúng có mang lại sự thoải mái trong suốt một quá trình sử dụng cho các thành viên trong gia đình hay không. Vậy nên mỗi khi lựa chọn sofa văng gia chủ cần chọn sản phẩm nội thất giúp mang lại cảm giác thoải mái và gây ra sự thích thú nhất cho đối tượng sử dụng. Vì sofa là mẫu nội thất không chỉ để tiếp khách mà còn sử dụng trong những khoảnh khắc sum họp gia đình, thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày dài.

4. Màu sắc

sopha văng kích thước 1m8 trang trí nội thất
Sofa văng 1m8 là mẫu nội thất phù hợp với thẩm mỹ gia đình bạn

Màu sắc để phủ lên mẫu ghế sofa văng 1m8 rất quan trọng bởi vì nó quyết định đến khung cảnh của tổng thể không gian của căn phòng khách, mang trong mình một phong cách thiết kế cũng như những nét tính cách đặc trưng của gia chủ. Lựa chọn được những gam màu sắc thật sự phù hợp sẽ mang lại sự thoải mái cho tất cả thành viên trong gia đình bạn.

Một gợi ý chính là chọn lựa những gam màu sắc theo màu rèm cửa để có thể cùng tone với phòng khách, giúp mẫu sofa văng dễ dàng hòa nhập hơn trong gia đình. Chọn màu sắc theo định vị thương hiệu, mẫu thiết kế logo nếu như bạn là công ty, doanh nghiệp. Chọn màu sắc có những gam màu tối, xám nếu bạn thích phong cách dịu dàng, che đi khuyết điểm nếu không may bị những vết bẩn sáng màu.

Chọn màu sắc mang tone trắng sáng tạo cảm giác không gian mang nét sang trọng, tinh khôi. Chọn màu sắc gam màu xanh coban mang đến một không gian với hơi thở trẻ trung năng động. Chọn màu sắc theo như bản mệnh phong thủy gia chủ, giúp mang nhiều tài lộc sức khỏe và vượng khí cho từng thành viên trong gia đình.

5. Ngân sách

Ghế sofa văng nói chung tại cửa hàng Hưng Phát Sài Gòn thường có giá dao động từ 4.000.000 VNĐ trở lên, riêng sofa văng 1m8 thì dao động từ 5.000.000 VNĐ trở lên. Với mức giá thành được xem là hợp lý so với mặt bằng những cửa hàng nội thất chung như hiện nay có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã, màu sắc và độ bền cao cho gia chủ có thể tha hồ lựa chọn.

6. Đơn vị cung cấp uy tín

Trên những trang mạng hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sofa văng 1m8, nên việc có thể dễ dàng tìm kiếm trên các trang uy tín như google, facebook… Nhưng cái khó ở đây là để tìm được địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí giúp bạn có một mẫu sofa văng vơi những thẩm mỹ đẹp, chất lượng thì lại rất khó khăn. Đặc biệt là đối với những cửa hàng chỉ chỉ cung cấp mẫu mã sẵn khiến gia chủ không thể chọn được mẫu sofa theo phong cách cũng như gu thẩm mỹ của riêng mình.

Hưng Phát Sài Gòn là showroom cung cấp rất nhiều mẫu mã ghế sofa văng 1m8 với rất nhiều tùy chọn cho gia chủ, bạn có thể lựa chọn yêu cầu đóng sofa văng theo kích thước riêng, đủ chủng loại màu sắc cho gia chủ có thể được lựa chọn, cùng vào đó là rất đa dạng về các loại chất liệu, mẫu mã, nguồn gốc chất liệu vải, da bọc rõ ràng, giúp cho gia chủ dễ dàng có thể chọn ngay đúng mẫu nội thất sofa mà mình cảm thấy, phù hợp nhất với không phòng khách gia đình bạn.

Sofa văng 1m8 có giá bao nhiêu?

Với dong sofa có kích thước vừa xinh trong khoảng 1m8 thường có mức giá bán trung bình khoảng từ 4-20 triệu. Điều này sẽ tùy thuộc vào từng chất liệu gia chủ chọn bình dân hay cao cấp. Hiện nay trên thị trường thường có rất nhiều dòng da công nghiệp với mức giá bình dân, giá cả phải chăng như dòng chất liệu nỉ bọc, và sofa da Simili, Pu.

Và những dòng chất liệu cao cấp hơn như da Microfiber. Hơn nữa, còn có dòng giá thành sẽ thật cao cấp nên giá của dòng sofa văng 1m8 sẽ được bán khá cao sẽ rơi vào khoảng trên 30 triệu một bộ. Do đó thường không có một mức giá cố định nào cả mà giá bán sẽ phụ thuộc chất liệu, độ khó của từng mẫu thiết kế nội thất.

Nên mua sofa văng 1m8 ở đâu uy tín, nhiều ưu đãi?

Mẫu nội thất sô pha văng dài 1m8 chắc chắn là một sự lựa chọn hợp lý nhất và cực kỳ lý tưởng cho không gian sinh hoạt chung của mỗi gia đình Việt. Nếu như gia chủ đang tìm kiếm một sản phẩm sofa văng để trang trí cho tổ ấm, đừng bỏ qua Hưng Phát Sài Gòn, bởi chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý gia chủ những sản phẩm nội thất thật sự phù hợp nhất với không gian sống của gia đình từ những chủng loại như kích cỡ, màu sắc đến chất lượng.

Chất lượng từ những chất liệu cao cấp, độ bền lên tới 15 – 20 năm với tôn chỉ luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Hưng Phát Sài Gòn cam kết giúp mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cấp và đỉnh nhất. Sofa văng 1m8 sẽ được vận chuyển trực tiếp từ xưởng đóng sofa đến với chúng tôi, không qua trung gian. Điều này mang đến sự thuận tiện trong quá trình kiểm định, giúp nhanh hơn, kiểm soát chất lượng chặt chẽ hơn, giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung cho quý gia chủ.

13:21 29/07/2024
Đánh giá bài viết