25 mẫu sofa đẹp 2023 cho phòng khách đầy hứa hẹn và phổ biến nhất

Ngô Quốc Việt
Đăng bởiNgô Quốc Việt18:38 11/04/2023
Đánh giá bài viết

“Sofa đẹp 2023”, từ khóa hot luôn được nhiều gia đình Việt tìm kiếm trong thời gian qua. Những chiếc ghế xinh xắn, mẫu mã đa dạng tích hợp nhiều tính năng vượt trội chắc chắn sẽ làm chiều lòng những khách hàng khó tính nhất hiện nay. Cùng điểm qua 23 mẫu sofa đẹp nhất 2023 dành cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu sofa đẹp 2023 cho phòng khách

Sofa phòng khách là gì?

Sofa phòng khách là một trong những món nội thất đặc biệt quan trọng đối với không gian sống của mỗi gia đình bao gồm nhiều loại khác nhau như: sofa văng, sofa góc, sofa đơn (ghế armchair)… được thiết kế theo nhiều phong cách đa dạng. (1)

Ngày nay, sofa phòng khách không chỉ đơn giản là vật dụng dùng để ngồi mà còn dùng để tân trang, nâng cấp giá trị của ngôi nhà, thể hiện được tính cách, sở thích của gia chủ trong cách chọn mẫu mã ghế sofa 2023 phù hợp.

Xu hướng nội thất trong 2023 như thế nào?

Xu hướng nội thất năm 2023 đặc biệt chú trọng hơn về chất liệu, công dụng, độ linh hoạt tiện dụng của sản phẩm. Sau khi đại dịch được kiểm soát, Các mẫu sofa 2023 mới nhất ra mắt trên thị trường khiến nhiều người “điêu đứng” bởi hàng loạt ưu điểm nổi bật. Điểm danh ngay các xu hướng chọn mẫu sofa 2023:

1. Vẫn luôn là cảm giác êm ái

 Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm cảm giác thoải mái, êm ái trên chiếc sofa xinh xắn ngay trong phòng khách của mình. Hiện nay với sự phát triển vượt bậc trong công nghệ sản xuất của ngành nội thất, những sản phẩm chất lượng cao đã ra đời, mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. 

Có vô số chất liệu da, vải được sử dụng để bọc sofa, tùy vào sở thích của gia chủ mà việc lựa chọn sản phẩm sẽ khác nhau. Nếu bạn là người thích sự mềm mại, êm ái thì những dòng ghế bằng vải da bò, vải nỉ, vải nhung… sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất.

2. Đề cao độ linh hoạt, linh động

 Ngoài việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm, độ bền và giá tiền thì điều khiến người dùng quan tâm nhất cho một chiếc ghế sofa đó chính là tính linh động của sản phẩm. Làm sao có thể vận dụng được tối đa công năng của nó nhất có thể:

  • Có thể tháo lắp dễ dàng, xếp gọn khi không sử dụng: Đối với những gian nhà có phòng khách bị hạn chế về diện tích thì việc sở hữu một chiếc sofa gấp gọn được là điều vô cùng tiện lợi, giúp gia chủ có thể “tùy cơ ứng biến”, “hóa phép” không gian sống tùy thích.
  • Phối hợp cùng các sản phẩm nội khác khác “mix” lại thành nhiều kiểu, ví dụ có thể sử dụng độc lập hoặc kết hợp sofa đơn, sofa đôn, sofa băng… nhiều kiểu, miễn sao khi trưng bày sản phẩm vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao vừa tiện dụng.
  • Với những chiếc sofa góc sẽ giúp phòng khách “ăn gian” được diện tích, tiết kiệm không gian, che đi nhiều điểm chết của ngôi nhà. Tạo cảm giác thoáng đãng, dễ chịu nhưng không kém phần sang trọng.
  • Sử dụng sofa phòng khách với nhiều mục đích khác nhau: ngoài việc dùng để tiếp khách, đây cũng có thể trở thành một “người bạn” tuyệt vời giúp gia chủ ngả lưng nghỉ ngơi những lúc làm việc mệt mỏi.

3. Phù hợp với mọi không gian phòng khách

Mẫu mã ghế sofa 2023 rất đa dạng, người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn loại ghế theo đúng kích thước, kiểu dáng, màu sắc cũng như các tính năng khác của ghế sao cho phù hợp với không gian của căn nhà.

Nếu như sở hữu một căn phòng khách lớn thì những ghế sofa tân cổ điển chắc chắn sẽ mang đến sự sang trọng, thoải mái. Nhưng nếu như gian nhà có không gian nhỏ thì những chiếc ghế sofa góc I và góc L sẽ phù hợp hơn, không quá mất diện tích.

Tổng hợp các mẫu sofa đẹp 2023 bạn cần mua sắm ngay

Một bộ ghế sofa có thể gắn bó với gia chủ nhiều năm thậm chí là vài chục năm, thế nên chọn lựa sản phẩm như thế nào để có thể mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, đặc biệt là phù hợp với không gian của ngôi nhà chính là băn khoăn của rất nhiều gia đình. Cùng điểm qua những mẫu sofa 2023 đẹp nhất mà bạn cần rinh ngay về nhà.

1. Sofa Da

Đây là một sản phẩm trang trí nội thất thường được đặt ở phòng khách, có thể được sản xuất từ da thật: da bò, da cừu, da ngựa… hoặc là sử dụng loại da công nghiệp cao cấp. 

1.1. Sofa Da Bò Thư Giãn Nhập Khẩu AT-3025

Mẫu Sofa đẹp 2023 AT-3025

Sofa chất liệu da bò mang đến trải nghiệm sử dụng ghế với tính mềm mại và đàn hồi rất cao. Đây chính là một trong những dòng ghế bán chạy nhất hiện nay với thiết kế sang trọng, bắt mắt, độ bền cao theo thời gian.

Thông số chi tiết của sản phẩm

  • Kích thước: 3.6m x1.75m
  • Nệm mút: cao cấp 48D
  • Chất liệu: Da bò tiếp xúc nhập khẩu

1.2. Sofa băng Da Thư Giãn Chỉnh Điện Nhập Khẩu SF-112X

Mẫu Sofa đẹp SF-112X

Là một trong số các mẫu sofa đẹp 2023 được rất nhiều người dùng quan tâm với thiết kéo hình chữ I gồm 3 chỗ ngồi được xếp liền nhau. Kiểu dáng chạy dọc tường, sofa băng mở rộng không gian phòng khách, tiết kiệm diện tích siêu đỉnh.

Ưu điểm của sản phẩm là thay vì hoạt động bằng lò xo thì ghế sẽ hoạt động bằng điện, chỉ với một cái ấn nút đơn giản hoặc sử dụng điều khiển là chúng ta đã có thể điều chỉnh ngay chỗ để chân và tựa lưng theo mục đích sử dụng.

Thông số chi tiết sản phẩm:

  • Kích thước: 2.8m x 1.6m
  • Nệm mút: D40 + Nệm lò xo
  • Chất liệu: Da bò Ý cao cấp

1.3. Sofa Da Công Nghiệp Hưng Phát HD-01

Sofa đẹp HD-01

Sản phẩm được bọc bởi chất liệu da công nghiệp xịn sò theo phương pháp công nghiệp hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Thay vì chọn da thật thì nhiều người tiêu dùng đã có xu hướng chuyển sang sử dụng dòng sản phẩm này với mức chi phí tầm trung nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Với đặc tính không thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi mỗi ngày, không làm kích ứng da kể cả da em bé nên rất “được lòng” rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Thông số chi tiết của sản phẩm:

  • Kích thước: 3m2 x 1.8m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Chất liệu: da công nghiệp cao cấp

1.4. Sofa Da Cao Cấp Cho Chung Cư HD-60

Mẫu sofa đẹp HD-60

Có thể nói đây là dòng ghế sofa 2023 đáp ứng được đa số các tiêu chí của người dùng từ kiểu dáng cho đến chất liệu, đặc biệt là giá thành vô cùng hợp lý, chưa đến 14 triệu là bạn đã có sở hữu ngay một chiếc sofa sang trọng. 

Là kiểu sofa băng tựa dọc vào tượng rất phù hợp cho không gian cho phòng khách chung cư, giúp tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian sống.

Thông số chi tiết của sản phẩm:

  • Kích thước: 2.8m*1.8m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Nệm mút: D40 + nút lò xo êm ái
  • Chất liệu: da hàn quốc cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)

1.5. Ghế Sofa Da Góc Hiện Đại HD-306

Mãu sofa HD-306

Loại ghế sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn, tận dụng không gian tối đa, là nơi sinh hoạt lý tưởng để đón khách cũng như trò chuyện, thư giãn cùng gia đình. Ngoài ra sofa góc có thể tách rời xếp song song hoặc đường thẳng tùy theo mục đích sử dụng của người tiêu dùng vô cùng tiện lợi.

Thông số chi tiết của sản phẩm:

  • Kích thước: 3m*1.7m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Nệm mút: D40 + nút lò xo êm ái
  • Chất liệu: da hàn quốc cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)

2. Sofa Văng

Sofa văng thường được đặt trong phòng khách hoặc phòng gia đình để tạo ra không gian thư giãn và giải trí cho gia đình và bạn bè. Đây là loại sofa 2023 mang đến sự tiện lợi  khi bày trí, sử dụng trong mọi không gian phòng khách với thiết kế thiết kế theo hình dạng hình chữ I gồm 2 hoặc  3 chỗ tựa lưng xếp sát nhau.

2.1. Sofa Da Hiện Đại Nhỏ Gọn H-296

Mẫu Sofa H-296

Với giá thành chưa đến 10 triệu, sofa da hiện đại tại Hưng Phát xứng đáng trở thành một sản phẩm đỉnh cao khi vừa đáp ứng được tiêu chí chất lượng tốt, chi phí cạnh tranh. Đối với những không gian nhà nhỏ chiếc ghế sofa này là lựa chọn số một, tôn được vẻ đẹp của không gian và không làm mất đi diện tích quá nhiều.

Gia chủ khi chọn mua sản phẩm có thể yêu cầu màu da theo sở thích, đây là dòng da cao cấp được công ty nhập khẩu từ nước ngoài, mang đếm trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lý
  • Bảo hành: 5 năm (khung và mút)

2.2. Ghế Sofa Băng 2 Chỗ Nhỏ Gọn H-285

Mẫu sofa 2023 đẹp H-285

Mẫu sofa đẹp 2023 mà chắc hẳn các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ không thể bỏ qua, với mẫu mã đơn giản, nhỏ gọn chỉ gồm 2 chỗ ngồi, ghế sofa băng H-285 là một chọn lựa hoàn hảo với một không gian phòng khách vừa phải.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Bảo Hành: 5 năm (khung và mút)

2.3. Sofa Decor H-201

Sofa Decor đẹp H-201

Mẫu sofa Decor được sử dụng để trang trí cho phòng khách, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, khung gỗ dầu đã qua xử lý rất chắc chắn. Đặc biệt vái chất vải nỉ sẽ tạo cảm giác mềm mại, êm ái khi sử dụng.

Thông tin chi tiết sản phẩm: 

  • Khung gỗ: dầu đã qua xử lý
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)

2.4. Ghế Sofa Băng Màu Hồng Hiện Đại H-294

Mẫu sofa đẹp 2023 H-294

Chiếc ghế sofa 2023 “ngọt ngào” nhất là đây, với màu hồng phấn nhẹ nhàng, sản phẩm sofa băng sẽ khiến nhiều cô nàng đứng ngồi không yên, vừa nhìn đã muốn sắm ngay. Đặc biệt với chất liệu vải bố cao cấp có thể chịu trọng tải tốt với tuổi thọ lâu bền, tạo độ thông thoáng tối ưu khi ngồi.

Thông tin sản phẩm: Khung gỗ dầu đã qua xử lý.

2.5. Sofa Đa Năng Thư Giãn Hiện Đại QV-6816

Sofa đa năng QV-6816 đẹp

Với sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và kiểu dáng tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho sản phẩm. Dòng sofa văng đa năng thư giãn có thể giúp bạn sử dụng linh hoạt theo nhiều mục đích khác nhau. Với tính năng 2 trong 1 kết hợp vừa có thể làm ghế ngồi vừa có thể “hô biến” thành chiếc giường nhỏ xinh vô cùng tiện lợi.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Khung: gỗ sồi cao cấp (đã qua xử lý mối mọt, hạn chế cong vênh) kết hợp thép.
  • Bảo hành 5 năm (khung và mút).

3. Sofa Vải 

Loại sofa đa dạng về màu sắc, nhiều hoa văn bắt mắt, thường được nhiều người yêu thích bởi giá cả rất phải chăng. Vải sử dụng để làm sofa có thể là cotton, polyester, linen, hoặc các loại vải khác. Sofa vải khiến không gian trở nên ấm áp và thoải mái hơn. Tuy nhiên, điểm trừ của sofa vải là khó vệ sinh và dễ bị bẩn, đòi hỏi người dùng phải thường xuyên giặt giũ hoặc chải rửa để giữ cho sản phẩm được bền và đẹp mắt sau thời gian dài sử dụng.

3.1. Sofa Vải Cho Phòng Khách Hiện đại H-228

Sofa đẹp H-228

Sofa nỉ phòng khách hiện đại  có kiểu dáng đơn giản, tối giản, mang tính thẩm mỹ cao và rất phù hợp với các không gian nội thất hiện đại, tạo cảm giác sang trọng, tinh tế cho không gian sống. Một số thiết kế còn có thêm các chi tiết thú vị như đệm ghế mềm mại, các đường nét cắt cúp độc đáo hoặc các phụ kiện trang trí khác.

Chất liệu vải ở sofa có độ bền cao, không bị xù lông, co rút hoặc biến dạng dễ dàng. Chính vì vậy, ghế sofa được làm từ vải nỉ có thể sử dụng trong nhiều năm mà không bị hư hỏng.

3.2. Ghế Sofa Nỉ Cao Cấp TD-2138

Mẫu sofa đẹp TD-2138

Đây là loại sản phẩm có tính bền rất cao, với thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã, lịch thiệp. Đặc biệt chất liệu vải nỉ giả da cao cấp, tạo cảm giác mềm mại và thoáng khí, khả năng chống nhăn và chống thấm rất tốt, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Sản phẩm được bảo hành 5 năm đối với phần khung và mút.

3.3. Sofa Góc Bằng Vải Bố Cao Cấp H-280

Mẫu sofa 2023 H-280

Sản phẩm làm bằng vải bố cao cấp có độ bền cao, dễ vệ sinh và không bị nhăn khi sử dụng, đặc biệt kháng mài mòn, chống bám bẩn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra với thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng bày trí sử dụng trong mọi không gian khác nhau.

3.4. Sofa Băng Vải Nhung H-180

Sofa băng vải nhung H-180

Một chiếc sofa nhỏ gọn, xinh xắn kết hợp chất liệu vải nhung êm ái, mềm mại chắc hẳn sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu thích những mẫu sofa vải hiện đại nhất hiện nay. Đặc biệt thích hợp với thời tiết lạnh khi vải nhung giữ ấm tốt hơn so với các loại vải khác, đặc biệt là trong mùa đông.

3.5. Ghế Sofa Văng Vải Hiện Đại H-303

Ghế Sofa Văng đẹp H-303

Mẫu sofa 2023 mới mẻ, hiện đại mang lại vẻ đẹp sang trọng cho gian phòng khách của bạn. với thiết kế một dải băng con dài 2m, sản phẩm rất thích hợp để làm giường nằm nghỉ ngơi, thư giãn. Vải bọc ghế được nhập khẩu hoàn toàn với chất liệu cao cấp nhất.

4. Sofa Góc

Sofa góc có thiết kế chia làm nhiều mảnh ghế kết hợp với nhau để tạo thành một chiếc ghế sofa lớn. Chúng có thể được tùy chỉnh theo kích thước và kiểu dáng để phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của từng gia đình. 

4.1. Ghế Sofa Da Góc Hiện Đại HD-306

Mãu sofa HD-306

Mẫu sofa đẹp 2023 với ưu điểm tối ưu hóa không gian, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng, nếu bị hư hỏng, có thể thay thế hoặc sửa chữa các phần cụ thể của sofa góc mà không phải thay toàn bộ sản phẩm. Phần khung gỗ dầu đã qua xử lý rất bền và chắc chắn, chân sắt không gỉ, da hàn cao cấp.

4.2. Sofa Da Cao Cấp Chữ L HD-308

Sofa đẹp HD-308

Kiểu dáng sofa chữ L, phù hợp nhiều không gian phòng khách, với thiết kế tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái, nới rộng diện tích. Ghế sofa có chất liệu da cao cấp Hàn Quốc có tính bền cao và dễ dàng vệ sinh khi sử dụng.

4.3. Ghế sofa góc nhập khẩu AT-209

Sofa đẹp 2023 AT-209

Nếu bạn đang tìm mẫu sofa góc nhập khẩu có giá tầm trung thì đây là sản phẩm phù hợp, với khung ghế bằng gỗ thông nhập khẩu từ Nga, nệm mút cao cấp D40, chân inbox sơn tĩnh điện rất bền. Sản phẩm với màu sắc hài hòa, sang trọng rất dễ phối cùng các món nội thất khác trong phòng khách.

4.4. Sofa Da Kèm Đôn Phòng Khách AT-1023

Sofa AT-1023

Mẫu sofa kèm đôn là một lựa chọn tuyệt vời để trang trí phòng khách và tạo ra không gian sống đẳng cấp, hiện đại. Đặc biệt sản phẩm được chế tạo từ nệm cao su thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại, có tính đàn hồi và độ bền cao. Ngoài ra, với tính năng hút ẩm và kháng khuẩn, giúp cho không gian sống của bạn luôn khô ráo và sạch sẽ.

4.5. Ghế Sofa Phòng Khách Sang Trọng TP-6617

Sofa TP-6617

Với kích thước 3,45m X 1,8m, nệm cao su thiên nhiên được bọc bởi chất da cao cấp, sản phẩm thể hiện “đẳng cấp” của gia chủ, tuy giá thành có nhỉnh hơn các sản phẩm khác tuy nhiên đây là khoản đầu tư hợp lý để tạo ra không gian sống đẳng cấp và tạo nên ấn tượng với khách thăm nhà.

Tại sao nên tìm mua mẫu ghế sofa đẹp 2023 tại Hưng Phát Sài Gòn?

Việc chọn mua ghế sofa ở nơi uy tín là rất quan trọng vì nó sẽ đảm bảo cho bạn được sở hữu sản phẩm chất lượng với giá trị tốt nhất, cũng như đảm bảo quyền lợi về chính sách đổi trả, bảo hành và dịch vụ hỗ trợ khi mua hàng.

Hưng Phát Sài Gòn là một trong những cái tên danh tiếng trong lĩnh vực nội thất, được hàng triệu khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng lẫn sự đa dạng trong sản phẩm trên thị trường hiện nay. Đây chính là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm ghế sofa từ nội địa cho đến nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới, mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt, cuốn hút với độ bền cao.

1. Chi phí cạnh tranh

Bằng năng lực vượt trội, nội thất Hưng Phát Sài Gòn đã tối ưu hóa quy trình sản xuất, tăng hiệu suất lao động, giảm chi phí vận hành và quản lý, đàm phán giá cả với các nhà cung cấp để cho ra những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến với khách hàng. 

Tất cả các mẫu sofa 2023 đang được cung cấp đầy đủ tại các chi nhánh cửa hàng trên cả nước với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đặc biệt luôn dành các ưu đãi giá cho người tiêu dùng, trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý luôn là mục tiêu là Hưng Phát Sài Gòn muốn hướng đến.

2. Nhiều mẫu mã đẹp

Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, luôn cập nhật những sản phẩm mới & hiện đại nhất trên thị trường để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. 

Các loại sofa hiện có tại Hưng Phát Sài Gòn mang các kiểu dáng hiện đại, cổ điển, tân cổ điển: sofa văng, sofa đơn, sofa góc, sofa chữ L, sofa chữ U, sofa giường, ghế tình yêu… với sự kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau như vải nỉ, vải bố, da bò Ý, do công nghiệp, da Hàn Quốc… mang đến sự thuận tiện cho việc chọn lựa của khách hàng.

3. Chiến dịch bảo hành, sửa chữa hoành tráng

Nội thất Hưng Phát Sài Gòn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Tăng cường đào tạo cho đội ngũ kỹ thuật viên, tăng cường phương tiện, trang thiết bị và công nghệ để hỗ trợ cho quá trình bảo hành và sửa chữa. Liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tăng cường niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.

4. Vận chuyển nhanh, an toàn

Đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn, giúp khách hàng nhận được sản phẩm một cách thuận tiện nhất. Cam kết sản phẩm được vận chuyển một cách an toàn, không bị hư hại hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển,

5. Tư vấn nhiệt tình

Luôn tư vấn & chăm sóc khách hàng một cách chu đáo, nhiệt tình, tận tâm. Hiện nay Hưng Phát Sài Gòn hỗ trợ tư vấn qua số hotline 0901.655.119 bởi đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao. 

Hưng phát Sài Gòn, thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Việt Nam, được thành lập nhiều năm, không ngừng nỗ lực phát triển, đến nay đã có 12 chi nhánh nội thất tại nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là một trong những địa chỉ uy tín để lựa chọn các mẫu Sofa đẹp 2023.

11:53 25/08/2023
Đánh giá bài viết

Cảm nhận khách hàng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *