34 mẫu ghế sofa sảnh chờ đẹp, giá tốt được yêu thích nhất

Ngô Quốc Việt
Đăng bởiNgô Quốc Việt07:54 13/08/2023
Đánh giá bài viết

Dòng nội thất sopha và đặc biệt là ghế sofa sảnh chờ thường được gia chủ biết đến là sản phẩm không thể thiếu được trang trí trong phòng khách của mỗi gia đình và mô hình công ty văn phòng. Ngoài ra đây còn là dòng sản phẩm nội thất được khách hàng lựa chọn và bố trí một cách hợp lý trong nhiều quán cafe hoặc đại sảnh khách sạn nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đa phần khách hàng.

Ghế sofa sảnh chờ sẽ xua tan cảm giác mệt mỏi cho những người sử dụng dịch vụ của đa phần doanh nghiệp hay tại công ty. Mặt hàng nội thất này vừa giúp tăng thêm sự thoải mái vừa đảm bảo được phần chống mỏi mệt khi sử dụng. Ngoài ra đảm bảo bộ mặt của công ty, nơi công cộng cũng chuyển hóa sự chuyên nghiệp cho các dịch vụ của mình. Vì thế nếu như bạn đang có ý định tìm kiếm những mẫu sofa ngồi sảnh chờ thì bên dưới đây là giải đáp về dòng nội thất đang hot hiện nay cho quý khách hàng.

Sofa sảnh chờ

Sofa sảnh chờ là gì?

Sofa sảnh chờ có nghĩa là ghế sofa ngồi chờ được bao bọc bằng các lớp đệm mút cao cấp, lò xo, khung xương, vỏ bọc với chất liệu da/nỉ bên ngoài. Ghế sofa được thiết kế êm ái bởi các lớp đệm mút và thông thoáng khí, thoải mái bởi chất liệu da, nỉ. Sofa chờ thường sử dụng cho các mục đích chờ nghỉ của nhiều bệnh nhân, khách hàng,… tại các nơi như bệnh viện, nhà hàng, quán ăn.

Lợi ích mà sopha sảnh chờ mang lại cho cửa hàng, doanh nghiệp

1. Giúp khách hàng có chỗ nghỉ ngơi, chờ đợi

Tác dụng đầu tiên và nổi bật nhất của sản phẩm sofa sảnh chờ này mà không ai sẽ không biết đến đó là một điểm dừng chân để nghỉ ngơi dành cho hầu hết mọi người trong lúc phải chờ đợi để thực hiện điều gì đó tại địa điểm đặt sopha. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn bởi vì không ai muốn phải đứng quá lâu để chờ đợi cả đúng không nào. Vì vậy, việc các doanh chủ lựa chọn những chiếc ghế chờ văn phòng là điều vô cùng cần thiết để tạo một không gian cực kỳ lý tưởng cho việc nghỉ ngơi trở nên thoải mái hơn. Đồng thời còn giúp thể hiện được sự quan tâm của mình đối với khách hàng.

2. Thể hiện sự chuyên nghiệp, trân trọng với khách hàng

Nếu như đã khảo sát qua một vòng, bạn sẽ nhận thấy rằng ở nhiều công ty lớn, chuyên nghiệp sẽ bố trí sofa sảnh chờ tại các phòng chờ, các đại sảnh, thậm chí là ngay trong phòng làm việc. Việc làm này sẽ giúp những vị khách đến công ty có một nơi để dừng chân, để nghỉ ngơi và không cảm thấy khó chịu mỗi khi chờ đợi để thực hiện một điều gì đó.

Hãy thử một lần đặt mình vào vị trí mình là người phải chờ đợi thì chắc chắn bạn cũng không hề muốn đứng chờ trong trạng thái không thoải mái như vậy đúng không nào? Vì vậy, dòng ghế sofa sảnh phòng chờ là sản phẩm nội thất thực sự cần thiết để bạn gây nên thiện cảm vô cùng tốt đối với khách hàng hay đối tác của chính mình. Đồng thời thể hiện được cũng như chia sẻ văn hóa của doanh nghiệp và sự chuyên nghiệp của mình đối với mọi người

Sofa sảnh chờ là gì

Sofa sảnh chờ được nhiều khách hàng lựa chọn

Chất liệu thường gặp ở bộ sô pha sảnh chờ

1. Sofa sảnh chờ bằng da

Chất liệu da luôn đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp tại mọi không gian nó xuất hiện. Dù có được độ bền khá cao, vẻ ngoài sang trọng, ưu điểm là dễ dàng lau chùi do bề mặt trơn nhẵn và ít thấm hút. Thế nhưng, các sản phẩm nội thất sofa sảnh chờ bằng da lại rất mất nhiều công sức để vệ sinh và chăm sóc vì từng cấu tạo và xuất xứ từ loại da thật của động vật.

Để sản phẩm nội thất này giữ được hình dáng, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng về đặc điểm của từng loại da khi chế tác. Cần đặt sản phẩm tại các không gian thoáng mát với nhiệt độ thích hợp và phải vệ sinh bằng các dung dịch tẩy rửa được khuyên chuyên dụng.

2. Sofa sảnh chờ vải nỉ

Vải nỉ được làm từ sợi cotton đan xen nhau, bề mặt khá mềm, chắc, thân thiện với môi trường, với những gam màu chính sáng đơn giản tạo cảm giác gần gũi và ấm áp cho không gian được trang trí. Nhờ sự đa dạng về gam màu sắc mà các sản phẩm bằng chất liệu vải nỉ ngày càng được ưa chuộng và xuất hiện phổ biến trong sản phẩm nội thất sofa sảnh chờ đặt tại những không gian mang phong cách tối giản hiện đại.

Mặc dù vải nỉ có nhiều ưu điểm như độ bền và chắc chắn cao, không dễ dàng bị rách hoặc mục nát, khả năng giữ màu, mức giá thành tương đối hợp lý cho người sử dụng. Tuy nhiên khuyết điểm lớn nhất lại là có khả năng thấm hút cao. Với khuyết điểm này, nếu như không được qua xử lý chống thấm, bề mặt chất liệu này sẽ dễ bám bẩn, bị sờn phần nhiều trong suốt quá trình sử dụng.

Kiểu dáng sofa sảnh chờ phổ biến

Loại sofa sảnh chờ này chuyên dùng cho khu vực đại sảnh nên cũng có những kiểu dáng khá là đặc trưng. Chúng có thể là những loại như:

1. Sofa dạng băng dài

Sofa sảnh băng dài có một đặc điểm là chứa được nhiều người ngồi trong cùng lúc. Đây là một lựa chọn lý tưởng với những nơi có diện tích không gian nhỏ, hơi chật hẹp hoặc thường không có sảnh. Những chiếc sofa sảnh chờ dài sẽ giúp thay thế cho phần sảnh và không còn cảm giác quá thiếu thốn nữa. Chúng có thể chứa cả cùng lúc 10 khách nên sẽ không khiến mọi người mệt mỏi mỗi khi chờ.

2. Sofa đôn không tựa

Mẫu sofa sảnh này có thể giúp doanh chủ tận dụng khoảng trống sau tường nhà hàng, khách sạn… Mẫu nội thất này sẽ được kê cho sát tường và sẽ không có phần lưng dựa. Những mẫu sofa sảnh chờ này vẫn có thể có tựa lưng hoặc tay vịn. Vì sofa sảnh đặt trong khách sạn, văn phòng, nhà hàng gần sát tường nên chúng thường cùng gam màu cùng tông với tường. Nếu như biết cách khéo léo kết hợp, loại sofa đôn này vẫn được nhiều người dùng yêu thích.

Tổng hợp các mẫu ghế sofa sảnh chờ bán chạy nhất hiện nay

1. Sofa chờ tại các khu vực công cộng

Những không gian công cộng thường luôn rộng rãi và thông thoáng nhưng sẽ là một sự thiếu sót cực lớn nếu không có sofa sảnh chờ đi kèm. Sự xuất hiện của các mẫu nội thất sopha sảnh này không làm xấu đi không gian mà chúng còn giúp ích rất nhiều cho đối tượng sử dụng. Với việc mỗi khi vui chơi, đi lại mệt mỏi khi thấy những ghế sofa sảnh chờ này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho người mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi. Hạn chế tối đa mệt mỏi, thư giãn và tái tạo lại sức khỏe khi nghỉ ngơi để có thể tiếp tục cuộc hành trình của mỗi người.

Sofa sảnh chờ da phòng khách đẹp HD-22

Sofa Da Phòng Khách Đẹp HD-22

Những khu vực này thường có những yêu cầu cao về tính thẩm mỹ trẻ trung và sự thoải mái hàng đầu. Nhất là kiểu dáng nếu càng đẹp độc đáo và lạ mắt sẽ càng tốt. Vì thế chúng luôn phải phá cách về gam màu sắc, kiểu dáng và cách sắp xếp để mang tới một sự thoải mái và thích thú nhất cho đối tượng sử dụng.

Một gợi ý là không gian thư viện công cộng nên làm theo phong cách này để gia tăng thêm sự thoải mái. Khi sử dụng cùng một bộ ghế sofa sảnh chờ nhưng có thể nhiều người sử dụng cùng một lúc. Họ có thể sử dụng để xoay lưng vào nhau để đảm bảo sự riêng tư nhất có thể cho mỗi người. Mỗi một khu vực dùng thêm 1 bàn trà nhỏ gọn đi kèm tiện lợi và gia tăng thẩm mỹ.

Sofa sảnh chờ da hiện đại J-11

Sofa Da Góc Cong Nhập Khẩu J11

2. Sofa sảnh chờ tại bệnh viện, phòng khám

Những bệnh viện đa dạng như phòng khám nhi, phòng khám đa khoa, phòng khám nha khoa, …. Chắc chắn sẽ không thể nào có thể thiếu đi khoảng sảnh chờ cho những người đến khám bệnh. Khi đó, việc thiết kế những dòng nội thất ghế sofa sảnh chờ sẽ góp phần rất quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh bệnh viện và ấn tượng ban đầu.

Sofa da sảnh chờ HD-55

Sofa phòng khách hiện đại HD-55

Phòng khám cũng là nơi thực hiện các yêu cầu khám chữa bệnh tùy theo yêu cầu riêng. Chính vì thế nên ngoài những dịch vụ thăm khám bệnh nhân, chữa bệnh nhanh chóng và hiệu quả thì cũng cần phải đầu tư hơn về mặt hình ảnh và phong cách phục vụ. Đặt bộ sopha tại sảnh chờ sẽ vừa tạo được tính thẩm mỹ dành cho không gian. Lại vừa tạo ra chỗ ngồi cho bệnh nhân hoặc người thăm bệnh. Việc lựa chọn bộ sofa sảnh chờ với phong cách hiện đại sẽ giúp cho phòng khám của khách hàng gây được ấn tượng tốt với đa số bệnh nhân bằng sự tiếp đón nhiệt tình và chu đáo nhất.

Chọn những bộ ghế sofa sảnh phòng khám có thiết kế nhỏ gọn đặt tại chỗ áp sát tường. Như vậy sẽ cực kì tiết kiệm tối đa diện tích lại cũng tiết kiệm chi phí đầu tư hơn so với những mẫu ghế thiết kế cồng kềnh. Hơn nữa, chúng còn giúp tạo ra được nhiều khoảng trống hơn để khách hàng có thể đi lại một cách thuận tiện hơn.

Sofa sảnh chờ tân cổ điển dát vàng m-01-1

Sofa Tân Cổ Điển Dát Vàng Cao Cấp M-01

Mục đích sử dụng dòng nội thất ghế sofa da thay vì vải nỉ bởi da là chất liệu khó bám bụi bẩn và dễ dàng lau chùi hơn. Đối với trường hợp không thể vệ sinh lau chùi thường xuyên vì có nhiều đối tượng sử dụng liên tục. Thì lựa chọn chất liệu da quả thực là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

3. Các khu vui chơi giải trí

Sảnh chờ ở những khu vui chơi giải trí thường ưu tiên những mẫu sofa ngồi chờ đơn giản. Đảm bảo đầy đủ 2 yếu tố thẩm mỹ, giá thành cũng như sự tiện dụng. Mẫu sofa sảnh chờ với kiểu dáng vuông vắn đơn giản tối ưu tối đa về mặt chi phí khi sử dụng. Đi kèm với đó chiều cao thiết kế vừa phải không cản tầm nhìn nên chúng ta luôn cảm thấy không gian thoáng đãng cực kỳ rộng rãi.

Sofa sảnh chờ cao cấp phong cách hiện đại NK-27

Sofa cao cấp phong cách hiện đại NK-27

Những mẫu sofa sảnh dài sẽ làm gia tăng số lượng người cùng sử dụng. Tiện dụng nhất đối với những không gian công cộng của trung tâm thương mại. Nếu như bạn đang tìm mẫu sofa chờ tương tự có thể tìm các mẫu sofa phía bên dưới đây xem mẫu nào phù hợp hơn nhé.

Thiết kế phong cách đơn giản và phù hợp nhất với những khu vực thường xuyên có nhiều người trẻ lui tới. Sự năng động và đơn giản trong từng món đồ nội thất đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đối tượng sử dụng. Ngồi chờ chơi trò chơi, teamwork hoặc những thứ tương tự để tăng thêm sự thoải mái cho nhiều khách hàng sử dụng.

Sofa da sảnh chờ cao cấp HD-51

Sofa da cao cấp HD-51

Ghế sofa sảnh chờ dạng băng dài của nhà hàng, quán cafe, trà sữa tại khu vui chơi giải trí. Thiết kế tuyệt vời khi có thể tận dụng view cực đẹp nhìn ra cánh cửa sổ. Đây sẽ là góc check in cực kỳ sang chảnh dành cho những bạn trẻ đam mê sống ảo ngày nay. Bộ sofa sảnh chờ này được thiết kế ghép từ những mẫu sofa có thiết kế nhỏ hơn để tiện di chuyển cũng như tháo lắp dễ dàng.

4. Sofa sảnh chờ tại các văn phòng, công ty

Những dạng không gian phòng chờ công ty thường là nơi tiếp khách hàng, đối tác hoặc những người có phận sự liên quan. Cho nên luôn cần đảm bảo sự chuyên nghiệp nhất có thể và nhằm để tăng thêm sự thoải mái cho những vị khách này. Có như vậy sự chuyên nghiệp trong phong cách của công ty mới không bị ảnh hưởng. Tham khảo các mẫu sofa sảnh chờ dưới đây xem mẫu nào phù hợp với doanh nghiệp nhé.

Sofa sảng chờ băng H-259

Sofa Băng Vải Cao Cấp H-259

Ghế sofa phòng chờ sẽ giúp cho khách hàng được trải nghiệm dịch vụ một cách hoàn hảo. Và cảm thấy hài lòng đến chính sách chăm sóc khách hàng của bạn hơn. Bởi chỉ với dòng sản phẩm nội thất đơn giản này bạn đã thể hiện được sự quan tâm của mình đến nhu cầu và quyền lợi của chính họ. Khách hàng thường sẽ cho rằng bạn đã rất quan tâm đến cảm nhận của mỗi khách hàng khi họ phải chờ đợi trong một khoảng thời gian dài để sử dụng sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Sofa bằng da văng phòng AT-2301B

Sofa Băng Vải Giả Da Nhập Khẩu AT-2301B

Vậy cho nên, hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng những loại ghế sofa sảnh chờ thật chất lượng và có chất liệu tốt, đảm bảo đến việc nghỉ ngơi sẽ trở nên thật thoải mái trong những lúc khách hàng hay đối tác có thời gian chờ đợi nhé. Điều này sẽ giúp tạo ra ấn tượng vô cùng tốt về công ty hay doanh nghiệp của bạn trong mắt khách hàng đấy.

5. Nhà nghỉ, khách sạn

Thiết kế phòng chờ khách sạn sẽ hoàn thiện và gây ấn tượng với khách muốn lưu trú hơn nữa nếu chọn được bộ ghế sofa sảnh chờ không những đẹp mắt, sang trọng mà đặc biệt phải phù hợp với không gian sinh hoạt chung nơi đặt/ để, nhất là khu vực đại sảnh – nơi đón tiếp và phục vụ khách vào lần đầu tiên.

Sofa bằng da đẹp H-195

Sofa băng da đẹp H-195

Tương tự như không gian quầy lễ tân, trang bị một bộ ghế sofa tại khu vực sảnh chờ của khách sạn là điều thực sự cần thiết. Bởi vì ngoài tác dụng chính là nơi để khách hàng được nghỉ ngơi, đợi đến lượt check-in hay tiếp đối tác, trò chuyện thì còn là nơi làm vật trang trí, góp phần thể hiện phong cách và đẳng cấp, quy mô của khách sạn của bạn.

Bên cạnh đó, nếu như sở hữu bộ ghế sofa phòng chờ chất lượng còn tạo cho khách hàng cảm thấy sự thoải mái, dễ chịu vô cùng, từ đó sẽ giảm bớt căng thẳng, thể hiện phong cách tiếp đón chu đáo cho trải nghiệm của khách.

Sofa băng phòng khách H-294

Ghế Sofa Băng Màu Hồng Hiện Đại H-294

Ngoài ra, trong từng phòng nghỉ hay một số khu vực công cộng khác (như hồ bơi, sân thượng…) tại khách sạn với quy mô 4-5 sao cũng quy định trang trí bộ ghế sofa sảnh chờ phong cách sang trọng.

6. Các cửa hàng giày dép, quần áo

Ở các cửa hàng bán quần áo, giày dép, phụ kiện, … chắc chắn nên có ghế sofa sảnh chờ. Khách hàng mỗi khi đến mua hàng quá đông, sẽ thường xuyên phải trong tình trạng chờ đợi. Hoặc họ mỏi chân, muốn nghỉ ngơi, đi với người yêu… Ghế sofa phòng chờ lúc này sẽ là nơi ngồi vô cùng lý tưởng.

Sofa xanh dương vải nhung H-180

Sofa Băng Vải Nhung H-18

Ghế sofa phòng chờ đẹp là bộ sofa được đặt ở vị trí thích hợp. Để có thể trở thành điểm nhấn, chúng phải được bố trí hài hòa với tổng thể không gian. Ở những cửa hàng có diện tích mặt phố, không gian khiêm tốn tuyệt đối không được sử dụng những bộ nội thất sofa quá to sẽ làm cửa hiệu trở nên chật chội và thiếu đi sự tinh tế. Thay vào đó, hãy lựa chọn những chiếc ghế sofa sảnh chờ đơn hoặc bố trí chúng với sofa băng để tạo thành bộ sofa với kích thước nhỏ gọn và mang lại cảm giác ấm cúng. Ngược lại, những không gian với diện tích rộng rãi nhưng bạn lại chọn một chiếc sofa quá nhỏ cũng làm cho không gian cảm giác bị trống trải, mất cân đối.

Sofa băng da đẹp H-186

Sofa băng da đẹp H-186

Nếu muốn đề cao phong cách lịch sự của các mẫu sofa sảnh chờ thì dưới đây là những mẫu nội thất sopha phù hợp. Thiết kế gọn gàng, đơn giản và nâng cao tối đa phong cách sang trọng lịch sự cho không gian sử dụng. Nhờ đó bộ sofa sẽ trở nên đẹp hơn, không gian sử dụng cũng sang hơn rất nhiều. Rất hợp với những không gian mang nét hiện đại, tinh tế.

7. Sofa phòng chờ tiệm Nail

Các cửa hàng nail được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Những đơn vị này chủ yếu sẽ cung cấp dịch vụ sơn vẽ phần móng tay và móng chân. Diện tích và quy mô các cửa hàng cũng khác nhau. Đặc điểm chung của các tiệm nail là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp nên thường xuyên phải đón tiếp khách hàng. Do đó, mỗi chủ cửa tiệm nail đều bắt buộc sắp xếp, bài trí không gian để tạo nên một phong cách riêng dành cho quán.

Sofa sảnh chờ mùa hè SC-21

Sofa sảnh chờ mùa hè SC-21

Khi đến những tiệm nail này chúng ta sẽ thấy có ghế chờ. Ghế sofa sảnh chờ chắc chắn là món đồ không thể thiếu ở không gian này. Món đồ nội thất này giúp khách hàng ngồi đợi khi chưa đến lượt mình. Chúng cũng giúp không gian trở nên đẹp hơn.

Để làm thành công được một bộ nail đẹp, khách hàng cũng cần phải có sự kiên nhẫn ngồi đợi. Không có chuyện trong vòng 10 phút là đã xong ngay một bộ móng tay bấm, đính đá đẹp. Những người thợ nail cũng sẽ mất hàng giờ để tỉ mỉ tạo kiểu móng, sơn màu, gắn đá… Do đó, để thu hút khách hàng đến tiệm nail thoải mái tận hưởng thời gian làm đẹp thì bạn cần sắm ngay những bộ ghế sofa sảnh chờ băng dài.

Sofa vải phòng khách chữ L-H-666

Sofa vải phòng khách chữ L H-666

Cách chọn sofa sảnh chờ phù hợp với nhu cầu sử dụng

1. Chất liệu Sofa

Trên thị trường hiện nay đang có chất liệu thiết kế dòng nội thất sofa sảnh chờ như chất liệu da thật (trâu, bò), giả da (Simili, Microfiber…) và các loại chất liệu bọc vải nỉ, nhung, nỉ tuyết… Tuy nhiên, để có thể mang lại không gian với phong cách sang chảnh, ấm áp cho khách hàng như đang ở nhà và dễ dàng làm sạch hoặc thay đổi chất liệu thì các khách sạn có xu hướng lựa chọn chất liệu da, giả da và dùng chất liệu vải.

2. Kích thước sofa

Kích thước sofa luôn là yếu tố cần phải quan tâm hàng đầu khi chọn sofa sảnh chờ để tạo nên sự hài hòa, phù hợp trong từng không gian. Vậy nên, trước khi lựa chọn sofa sảnh chờ, khách hàng cần xác định không gian sảnh có chiều dài, chiều rộng bao nhiêu, số lượng khách thường xuyên lưu trú cần xếp hàng chờ đợi có nhiều không. Sau đó thì dựa vào những thông tin này để lựa chọn sofa đơn hay bộ sofa phù hợp.

3. Kiểu dáng thiết kế

Để mang đến không gian sinh hoạt đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Bạn cần lựa chọn sản phẩm sofa sao cho mang đến sự nhất quán trong phong cách trang trí nội thất trong từng không gian. Ví dụ với tone màu sáng hiện đại nên chọn mẫu ghế sofa sảnh chờ phong cách đơn giản, cùng tone màu hoặc màu đối lập để tạo hiệu ứng thị giác tốt.

4. Có tựa lưng hay không có tựa lưng

Hầu hết những sản phẩm sofa sảnh chờ hiện đại đều có phần khung tựa được tạo nên bởi sự kết hợp cả gỗ và sắt. Nhằm tạo nên bộ khung vững chắc và hình thành độ cong mong muốn. Và để đẹp lại cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng, các sản phẩm sofa sẽ sử dụng chất liệu đệm mút cao cấp ngồi êm ái. Chiều cao mặt nệm ghế cách đất sẽ khoảng 0,5m, chiều cao khung tựa ghế tính từ mặt đệm là khoảng 0,6m trở lên.

5. Giá thành sản phẩm

Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho đa số không gian. Khách hàng có thể lựa chọn những mẫu ghế sofa sảnh chờ với chất liệu giả da hoặc vải nỉ cho không gian này để tiết kiệm chi phí. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế của từng không gian.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn những mẫu ghế sofa sảnh chờ theo bộ để bày trí ở đại sảnh. Đây là không gian có mặt diện tích rộng rãi cho nên thích hợp sử dụng những bộ sofa có kích thước vừa và lớn. Vì vậy cần phải cân nhắc trong việc lựa chọn kiểu dáng và chất liệu sofa chờ sao cho hợp lý nhất.

Sử dụng những mẫu ghế sofa sảnh chờ chất liệu da công nghiệp đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Bởi sản phẩm này vừa mang tới vẻ đẹp sang trọng mà lại có giá thành khá hợp lý. Ghế sofa sảnh phòng chờ này còn có tuổi thọ sử dụng lâu dài, tối đa từ khoảng 7-9 năm.

6. Chọn địa chỉ mua ghế sofa sảnh uy tín

Để mua được một ghế sofa sảnh chờ tại TPHCM là chuyện vô cùng dễ dàng, chỉ cần chạy dọc theo những con phố, bạn sẽ thấy các cửa hàng có bày bán sẵn. Tuy nhiên, mua ở đây sẽ không thể kiểm tra được chất liệu khung gỗ, nệm mút chế tác như thế nào. Mặt khác, giá tại những cửa hàng cũng cao hơn. Do đó, để tiết kiệm được tối đa chi phí, được đảm bảo chất lượng, được kiểm tra tỉ mỉ thì bạn nên lựa chọn những xưởng đóng trực tiếp.

Sofa sảnh chờ cao cấp

Lựa chọn địa chỉ mua sofa sảnh chờ uy tín

Địa chỉ mua ghế sofa sảnh chờ ở đâu uy tín?

Khách hàng có thể tìm kiếm nhiều địa chỉ bán mẫu nội thất sofa sảnh chờ khác nhau để mua các mẫu sofa chờ với mức giá hợp lý nhất. Tham khảo thêm nhiều mẫu mã đa dạng trên mạng để lựa chọn mẫu hợp nhất với gia đình mình. Đa số các mẫu sofa phòng chờ đều là mặt hàng nội thất không có sẵn nên người chơi phải đặt làm theo từng yêu cầu của khách hàng. Nên lựa chọn các đơn vị có xưởng sản xuất sẽ là phương pháp tối ưu nhất về mặt mức giá dành cho khách hàng

Lý do nên chọn mua sofa sảnh chờ tại Hưng Phát Sài Gòn

Tại nội thất Hưng Phát Sài Gòn, chúng tôi cung cấp hàng trăm loại ghế sofa sảnh chờ với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt để khách hàng tha hồ lựa chọn mặt hàng phù hợp với nhu cầu của mình. Sau nhiều năm ra mắt, Hưng Phát hân hạnh được phục vụ rất nhiều anh chị khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vinh dự lớn của chúng tôi và là động lực cho chúng tôi ngày càng phát triển rộng hơn nữa. Trong tương lai không xa hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sản phẩm giá trị hơn nữa tới cho quý khách hàng.

20:36 12/08/2023
Đánh giá bài viết

Cảm nhận khách hàng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *